ใส่บิกินี่ เซฟยังไง

5 วิธีดูแลตัวเอง เตรียมความพร้อมก่อนใส่บิกินี่ !

สาวๆคนไหนกำลังเตรียมตัวใส่บิกินี่กันอยู่บ้าง แล้วเราจะมีวิธียังไงให้ใส่บิกินี่ให้สวยปิ๊งอวดหุ่นสับๆได้แบบมั่นใจ เรามาเริ่มดูแลตัวเองไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

ไม่ว่าจะเป็นสาวๆที่ใส่บิกินี่ครั้งแรกหรือเคยใส่บิกินี่กันมาบ้างแล้ว ต้องขอแนะนำเลยนะคะว่าเราควรดูแลตัวเองกันก่อนที่จะใส่บิกินี่เพื่อเพิ่มความมั่นใจและทำให้ถ่ายรูปออกมามุมไหนก็ปังแบบไม่ต้องตบรูปให้เยอะแยะเลยค่ะ โพสต์รูปได้แบบรัวๆทะเลต้องเดือดแน่ๆ

โดยจะมี 5 จุดหลักสำคัญที่สาวๆจะต้องทำการดูแลเป็นพิเศษเพื่อใส่บิกินี่

1. รักแร้
สาวๆคงไม่มีใครอยากโชว์รักแร้ที่หมองคล้ำกันใช่มั้ยคะ เป็นจุดสำคัญลำดับต้นๆเลยที่จะทำให้สาวๆเสียเซลฟ์เมื่อใส่บิกินี่ ถึงแม้รักแร้ของเราจะเป็นสีขาวหรือสีเข้มกว่าบริเวณอื่นๆ แต่สิ่งสำคัญที่ควรดูแลในบริเวณรักแร้คือควรกำจัดขนนะคะ นอกจากจะช่วยให้สาวๆมั่นใจได้มากขึ้นแล้วยังช่วยลดปัญหากลิ่นที่ไม่พึ่งประสงค์ให้ลดลงได้ด้วย

2. สะดือ
เป็นจุดที่สาวๆหลายๆคนอาจจะมองข้ามไป แต่เราควรดูแลบริเวณรูสะดือของเราให้สะอาดสะอ้าน แต่ถ้าหากใครที่มีปัญหาสะดือดำก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะเป็นเรื่องธรรมชาติมากๆ อาจเกิดได้จากฮอร์โมน หรือความอับชื้นต่างๆ เราควรหมั่นเช็คและทำความสะอาดเรื่อยๆ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง ไม่ว่าจะใส่บิกินี่หรือเสื้อครอปก็ควรหมั่นดูแลจุดนี้นะคะ

3. ผม
เป็นอีกหนึ่งจุดที่สามารถเปลี่ยนให้สาวๆดูสวยขึ้นได้แบบทันทีเลย ไม่ว่าจะลอนผม ผมตรง หรือรวบผม ไม่ว่าจะเป็นผมทรงไหนๆสาวๆก็ควรดูแลผมให้ดูเงาสวยมีน้ำหนักและดูสะอาด ผมไม่ปลิวเป็นก้อน ยิ่งมีผมที่สุขภาพดี มีกลิ่นหอม ก็สามารถเพิ่มสเน่ห์ในตัวสาวๆขึ้นมาได้แบบ100% ดังนั้นสาวๆควรดูแลเส้นผมกันเป็นประจำไม่ใช่เฉพาะแค่กับตอนที่ใส่บิกินี่เท่านั้น

4. หน้าอกและน้องจุก
น้องจุกของเรา เป็นจุดสำคัญที่ทำให้สาวๆรู้สึกไม่เซฟและไม่มั่นใจเวลาใส่ชุดว่ายน้ำเพราะกลัวจุกออก ดังนั้นสาวๆควรเลือกชุดว่ายน้ำดีๆ ให้เหมาะกับหน้าอกของตัวเอง และควรใส่ที่แปะจุกที่ช่วยเซฟน้องจุกของเราแต่ก็ยังสามารถโชว์หุ่นโชว์ทรวดทรงได้อย่างมั่นใจ โดยที่แปะจุกก็มีให้เลือกมากมายหลายแบบ สาวๆอาจจะยังไม่รู้แต่มีที่แปะจุกที่ช่วยเสริมดูมได้ด้วยนะ สำหรับสาวๆที่หน้าอกเล็กก็สามารถใส่บิกินี่แต่ดูดูมขึ้นได้ด้วย

5. ขนในที่ลับ
เรียกได้ว่าเป็นจุดสำคัญที่สุดแล้วในการใส่บิกินี่ จุดที่ทำให้สาวๆเลือกที่จะถอดใจกับการใส่บิกินี่ไปแล้ว สาวๆควรมีการกำจัดขนบริเวณที่ลับก่อนทำการใส่บิกินี่ไม่งั้นน้องขนอาจจะออกมาทักทายเซย์ฮัลโหลคนข้างๆได้นะคะ แต่หลังจากกำจัดขนแล้วบางคนอาจจะยังมีปัญหาเรื่องกลีบอูฐเพิ่มมา แต่ก็ยังมีตัวช่วยในการเซฟน้องกลีบนั่นก็คือซิลิโคนบิกินี่ ที่ช่วยปกปิดกลีบอูฐได้ด้วยค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งกับบิกินี่หรือกางเกงรัดรูปแบบอื่นๆได้ด้วย

และนี่ก็คือทั้ง 5 จุดสำคัญที่สาวๆควรดูแลก่อนการใส่บิกินี่ค่ะ และถึงไม่ใส่บิกินี่จะเป็นเสื้อผ้าลุคไหนๆทั้ง 5 จุดนี้ก็ยังเป็นจุดสำคัญที่ควรดูแลอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเพิ่มความมั่นใจและทำให้สาวๆดูดีมีสเน่ห์มากขึ้นอีกด้วย หากดูแลเป็นประจำรับรองได้เลยว่าสาวๆจะมีบุคคลิกที่ดีขึ้นแน่นอน โพสต์ท่าไหนก็ปัง!

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม.

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซนRobinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency