5 วิธีแก้หัวนมดำ ให้กลับมาอมชมพูอีกครั้ง

ปัญหาสีของหัวนม เรื่องกลุ้มใจของสาวๆหลายๆคนการที่หัวนมของเรามีสีคล้ำหรือเข้มนั้นไม่ใช่เรื่องผิดปกติ สามารถเกิดขึ้นได้จาก กรรมพันธุ์ ฮอร์โมน และปัจจัยอื่นๆ แต่สำหรับสาวๆที่กำลังกลุ้มใจกับปัญหานี้ ก็ยังมีทางกู้หัวนมคล้ำให้กลับมาอมชมพูได้ด้วยนะ ! ทำไมหัวนมถึงดำ ? 1. กรรมพันธุ์ : เมื่อถึงวัยเจริฐพันธุ์ทำให้หน้าอกของสาวๆขยายขึ้นนั้น ส่งผลให้บริเวณหัวนมของเราขยายขึ้นและมีสีที่เปลี่ยนไป โดยจะเปลี่ยนไปตามสีผิวตั้งแต่กำเนิดของแต่ละคนนั่นเองค่ะ 2. ตั้งครรภ์ : สำหรับคุณแม่คนไหนที่กำลังกลุ้มใจกับปัญหาหัวนมดำ การที่หัวนมมีสีที่เข้มขึ้นนั้นเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุในระหว่างตั้งครรภ์ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของฮอร์โมน การที่หน้าอกและหัวนมขยายใหญ่ขึ้น และการเปลี่ยนแปลงของร่างกายอื่นๆเนื่องจากการตั้งครรภ์ ดังนั้นหัวนมมีสีเข้มขึ้นเป็นเรื่องปกติค่ะ 3. ประจำเดือน : ในช่วงที่สาวๆเป็นประจำเดือน…

ฤกษ์(สะดวก)แต่งงาน เลือกยังไงดี ถ้าไม่แต่งตามฤกษ์เป็นอะไรไหม ?

เมื่อพูดถึงการแต่งงาน แน่นอนว่าทุกคนจะต้องนึกถึงฤกษ์ในการจัดงานก่อนเป็นอันดับแรก และในตอนนี้หลายๆคู่มักเลือกแต่งตามฤกษ์สะดวก ถ้าเราจะเลือกแต่งงานตามฤกษ์สะดวกบ้างต้องเลือกวันไหนให้เป็นมงคล ? ฤกษ์แต่งงานคืออะไร สำคัญจริงไหม ? ฤกษ์แต่งงาน คือ วันและช่วงเวลาที่เหมาะสมต่อการเริ่มชีวิตคู่เชื่อว่าจะช่วยให้บ่าวสาว พบแต่ความสุข ความเจริญ ให้ชีวิตคู่ราบรื่นมั่นคง เช่นเดียวกันกับฤกษ์ในการขึ้นบ้านใหม่ ออกรถ หรือแม้กระทั่งคลอดลูก ที่เชื่อว่าจะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง และเป็นศิริมงคล แต่การแต่งงานตามฤกษ์นั้นก็ไม่ได้เป็นเครื่องการันตีว่าความรักของบ่าวสาวจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง ราบรื่นมั่นคง เป็นเพียงส่วนประกอบอย่างนึงเท่านั้น วิธีเลือกฤกษ์สะดวกแต่งงาน ให้เป็นมงคล 1. เลือกวันที่เป็นฤกษ์ดี เมื่อคู่บ่าวสาวเลือกได้แล้วว่าต้องการแต่งงานในเดือนไหน สามารถเลือกวันจากปฏิทินมงคลเพื่อเลือกวันที่มีฤกษ์ดีได้เลย แนะนำให้บ่าวสาวเลือกวันที่มีฤกษ์ดีตลอดทั้งวันเพื่อให้สามารถทำพิธีตามช่วงเวลาที่เหมาะสมได้โดยไม่ต้องกังวล…

หน้าฝนนี้สายแฟจะไม่เบื่ออีกต่อไป ถ้ามี 5 ไอเท็มนี้

แฟชั่นหน้าฝนสำหรับสาวๆสายแฟ ไอเท็มฮิตที่ควรมีติดตู้รับประกันไม่ผิดหวังแน่นอน ใส่ลุยฝนได้ไม่ต้องกลัวเปียก แถมยังเป็นสายแฟตัวแม่ได้พร้อมกัน ถึงฝนจะเป็นอุปสรรคมากแค่ไหน แต่อย่าลืมว่าเราต้องสวยไว้ก่อน ! 5 ไอเท็มสำหรับสายแฟในช่วงหน้าฝน 1. หมวก สาวๆคนไหนไม่อยากพกร่ม ต้องมีหมวกติดเอาไว้เลย นอกจากจะช่วยกันฝนไม่ให้ผมเปียกแล้วยังจับแมทช์กับลุคให้ดูคอมพลีทได้อีกด้วย สาวๆสามารถใส่ได้ทั้งหมวกแก๊ปหรือหมวกปีกกว้างตามชอบได้เลย 2. กางเกงขาสั้น สำหรับสาวๆคนไหนที่ต้องเดินลุยฝน ไม่ว่าจะเดินข้ามถนนหรือริมถนน ไอเท็มนี้เหมาะสุดๆ ทำให้สาวๆคล่องตัวได้มากขึ้นแถมยังไม่เปียกฝนอีกตั้งหาก รับประกันขากางเกงไม่เปียกแน่นอน 3. เสื้อแจ็คเก็ต ไอเท็มนี้เหมาะมากสำหรับสาวๆที่ขี้หนาวขึ้นบีทีเอสทีมีตัวสั่น นอกจากจะช่วยกันหนาวได้แล้วก็ช่วยกันฝนได้ด้วย สามารถเลือกใส่เป็นแจ็คเก็ตแบบครอปก็ดูน่ารัก หรือเลือกแบบมีฮู้ดก็ไม่ต้องใส่หมวกเพิ่มเลย 4. รองเท้าบูธ…

หัวนมดำ เกิดจากอะไร ? แบบไหนถึงผิดปกติ

หัวนมดำ สามารถเกิดขึ้นได้ตามธรรมชาติและการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน แต่สาเหตุหลักนั้นเกิดจากอะไร และจะสามารถกลับมากระจ่างใสเหมือนเดิมได้ไหม หากมีอากาศปวดบวม ผิวแห้งลอก เป็นขุ่ย ร่วมด้วยอาจนำไปสู่โรคร้าย หัวนมดำ เกิดขึ้นจากอะไร ? บริเวณหน้าอกทั้งเพศหญิงและเพศชาย มีการเปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา ตั้งแต่ช่วงวัยเริ่มเจริญพันธ์ ไปจนถึงช่วงวัยสูงอายุ โดยเฉพาะเพศหญิง บริเวณหน้าอกจะมีการขยายใหญ่ขึ้น และมีการเปลี่ยนแปลงของสีบริเวณหัวนมไปตามฮอร์โมนต่างๆของเพศหญิง ดังนั้นการที่สีของหัวนมนั้นเข้มขึ้นอย่างเดียวนั้นไม่มีอันตรายต่อสุขภาพ โดยการที่สีหัวนมเปลี่ยนไปอาจมีสาเหตุดังนี้ 1. ตั้งครรภ์ เป็นอีกหนึ่งสาเหตุหลักๆในผู้หญิงที่พบว่าสีของหัวนมนั้นเข้มขึ้น เนื่องจากการตั้งครรภ์ทำให้ร่างกายมีการเปลี่ยนแปลงทางฮอร์โมน โดยจะมีระดับฮอร์โมนเอสโตรเจน และ ฮอร์โมนโปรเจสเตอโรน ที่เพิ่มมากขึ้นเนื่องจากร่างกายได้มีการเตรียมพร้อมสำหรับการผลิตน้ำนม จึงทำให้คุณแม่มีอาการเจ็บหน้าอก หน้าอกบวม…

ทำไมท้องแล้วหัวนมดำ แก้ปัญหาหัวนมดำยังไงดี ?!?

ในระหว่างตั้งครรภ์คุณแม่ทุกๆคนต้องมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านร่างกายหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็น หน้าท้องและหน้าอกขยายใหญ่ขึ้น รวมไปถึงบริเวณ “หัวนม” มีสีเข้มขึ้น แต่หัวนมดำ มีโอกาสที่จะกลับมาอมชมพูได้อีกไหม ? ทำไมท้องแล้วหัวนมถึงดำ ? หลังจากที่เริ่มตั้งท้องประมาณ 3 สัปดาห์ ร่างกายจะมีการหลั่งฮอร์โมนที่ทำให้หน้าอกมีการขยายขึ้น เนื่องจากร่างกายมีการเตรียมพร้อมสำหรับการให้นม จึงส่งผลให้บริเวณหัวนมของคุณแม่มีสีคล้ำหรือเข้มขึ้น ในบางคนบริเวณหัวนมอาจมีการขยายใหญ่ นอกจากนี้ฮอร์โมนชนิดนี้ยังทำให้บริเวณข้อศอก รักแร้ ขาหนีบ มีสีเข้มขึ้นอีกด้วย หัวนมดำอันตรายรึเปล่า แบบไหนถึง’ผิดปกติ’ ? หัวนมที่มีสีเข้มขึ้นหรือเป็นสีดำจะเกิดขึ้นได้เป็นปกติไม่มีอันตรายเมื่อตั้งท้อง โดยจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ไตรมาสแรกไปจนถึงช่วงที่ให้นม สีของหัวนมจะจางลงหลังจากที่เริ่มหย่านมบุตร แต่คุณแม่เองก็ต้องมีการสังเกตบริเวณหัวนมของตัวเองอยู่เสมอนะคะ หากพบอาการผิดปกติต่างๆเหล่านี้ควรพบแพทย์ทันที…

How to Choose! เลือกความยาวให้เหมาะกับรูปร่าง

สาวๆรู้กันหรือไม่คะ ทริคเล็กๆแค่เลือกความยาวของกระโปรงให้เหมาะกับตัวเองก็สามารถช่วยพรางหุ่นได้แล้ว สาวๆคนไหนกำลังมีปัญหากับการเลือกใส่กระโปรงวันนี้ missbbgirl รวมเคล็ดลับการเลือกกระโปรงพรางหุ่นเอาไว้ให้แล้ว เคล็ดลับการเลือกกระโปรงให้เหมาะกับหุ่น 1. กระโปรงสั้น กระโปรงสั้นคือกระโปรงที่มีความสั้นเหนือเข่าขึ้นไปประมาณ 2-3 นิ้ว กระโปรงสั้นมักจะเหมาะกับสาวๆที่มีความสูงอยู่ประมาณ 150-155 ซม. เพราะจะช่วยให้ช่วงขาดูยาวขึ้นและดูไม่ตัน และเหมาะกับสาวๆที่มีช่วงขาค่อนข้างสั้นก็จะช่วยพรางให้ขาดูยาวขึ้น สำหรับสาวๆที่หุ่นค่อนข้างอวบหรือช่วงต้นขาใหญ่ควรหลีกเลี่ยงการใส่กระโปรงสั้นเพราะจะยิ่งทำให้ดูตันนั่นเองค่ะ 2. กระโปรงเหนือเข่า กระโปรงเหนือเข่าคือกระโปรงที่มีความยาวสูงกว่าเข่าเพียงเล็กน้อย การเลือกใส่กระโปรงเหนือเข่าสาวๆก็ยังสามารถแมทช์ได้หลายลุค ไม่ใช่ลุคเรียบร้อยเท่านั้นสามารถแมทช์เป็นลุคที่ดูสบายๆ หรือใส่เดรสไปเที่ยวทะเลก็ดูดีไปอีกแบบ กระโปรงเหนือเข่าจะเหมาะกับสาวๆที่มีความสูงอยู่ประมาณ 160-170 หรือสาวๆที่มีช่วงขาสั้น สำหรับกระโปรงที่มีความยาวอยู่ประมาณเข่าสาวๆที่มีช่วงต้นขาใหญ่จะต้องเลือกทรงกระโปรงกันให้ดีๆ หากเลือกใส่กระโปรงทรงเอจะยิ่งเน้นช่วงต้นขาให้ยิ่งดูใหญ่ 3. กระโปรงคลุมเข่า…

5 looks แมทช์กระโปรงยีนส์ยาว ใส่ยังไงให้ไม่ตัน

สาวๆคนไหนยังไม่เคยลองใส่กระโปรงยีนส์ยาวบ้างคะ เป็นอีกหนึ่งไอเท็มเลยที่สาวๆไม่ควรพลาด แต่ก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาโลกแตกของๆสาว เพราะจะแมทช์ลุคกับกระโปรงยาวยังไงให้ดูไม่ตัน หุ่นเพรียว ดูลัคชู 5 Looks แมทช์กับกระโปรงยีนส์ 1. เสื้อครอป เสื้อครอปที่โชว์ช่วงเอว ช่วยทำให้สาวๆดูหุ่นเพรียวขึ้น และดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้น ยิ่งถ้าเป็นสาวๆที่มีหุ่นทรงตรงไม่มีเอวจะยิ่งทำให้ลุคของสาวๆดูไม่ตัน ดูมีช่วงตัวที่ยาวขึ้นและดูหุ่นเพรียวขึ้นทันทีเลยค่ะ สาวๆอาจจะแมทช์เสื้อคลุมเพิ่มสักตัวเพื่อเพิ่มเลเยอร์ให้ลุคนี้ก็จะดูเก๋ไปอีกแบบ 2. เสื้อกล้าม เป็นลุคที่แสนจะเหมาะกับอากาศประเทศไทย เป็นลุคที่ดูเบสิกแต่ไม่ดูเบสิก สาวๆจะดูผอมเพรียวและดูลัคชูได้ในเวลาเดียวกัน สามารถเลือกแมทช์ acceesories อื่นๆเพิ่มเติมทำให้ลุคนี้ดูมีอะไรเพิ่มขึ้น และสามารถแมทช์ได้ทั้งรองเท้าแตะ และ sneakers 3. เสื้อ…

5 วิธีแก้รองเท้ากัด ใส่ต่อได้ไม่ต้องซื้อรองเท้าใหม่

มีใครกำลังประสบปัญหา”รองเท้ากัด” กันอยู่บ้างฝันร้ายของหลายๆคน ไม่ว่าจะชอบรองเท้าคู่นี้แค่ไหนแต่ถ้าโดนรองเท้ากัดขึ้นมาก็คงไม่อยากใส่อีกต่อไป แต่เรามีวิธีง่ายๆ 5 วิธีที่จะช่วยให้สาวๆไม่โดนรองเท้าคู่สวยกัดอีกต่อไป วิธีแก้ปัญหารองเท้ากัด 1. ปิโตรเลียมเจลลี่ หรือ วาสลีน ปิโตรเลียมเจลลี่จะช่วยให้รองเท้ามีความอ่อนนุ่มลง สาวๆเพียงนำปิโตรเลียมเจลลี่หรือวาสลีนทาลงบนรองเท้าบริเวณที่ถูกกัด นวดๆให้เนื้อของปิโตรเลียมเจลซึมลงในรองเท้า ทิ้งไว้สัก 1-2 ชม. บริเวณที่ถูกกัดก็จะมีความอ่อนนุ่มลงและไม่กัดอีกต่อไป 2. แป้งฝุ่น วิธีนี้หลายๆคนอาจจะเคยได้ยินกันมาบ้างนะคะ เป็นวิธีธรรมดาที่หลายๆคนเลือกใช้ เพียงนำแป้งฝุ่นโรยที่บริเวณที่ถูกกัดจะช่วยให้รองเท้ามีความลื่นและไม่ถูกกัดนั่นเองค่า 3. เทียนไข หลายๆคนอาจจะงงกับวิธีนี้นะคะว่าเทียนไขจะช่วยได้ยังไงนะ ? การใช้เทียนไขจะช่วยเคลือบรองเท้าบริเวณที่กัดเท้าเราทำให้มีความนุ่มและลื่นๆ เพียงนำเทียนไขไปถูๆบริเวณที่ถูกกัดเท่านี้ก็จะช่วยให้รองเท้าเกิดความลื่นและไม่กัดเท้า 4.…

Mix&Match แมทช์ลุคสไตล์ Y2K ตัวแม่

เทรนแฟชั่นที่ฮิตที่สุดตอนนี้เป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจาก Y2K สาวๆที่ตามเทรนแฟชั่นน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีนะคะ แต่ว่าจะแมทช์ลุคยังไงดีให้ออกมาเป็น Y2K แบบตัวแม่ Y2K คือแฟชั่นช่วงปี 1990 – 2000 มีคอนเซปที่ว่าอยากแต่งอะไรก็แต่ง อยากใส่อะไรก็ใส่ อยากลองอะไรก็ลอง โดยจะเน้นเป็นเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใส เสื้อครอปทอป มินิสเกิร์ต กางเกงเอวต่ำ ในตอนนี้ทั้งดารานักร้องที่ดังระดับโลก เช่น Beyoncé, Britney Spears ไม่เว้นแม้แต่ฝังเกาหลี เช่น Newjeans กลับมาใส่แฟชั่น Y2K ทำให้กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง 4…

5 ไอเท็มแต่งตัวไปทะเลต้องมี แมทช์ลุคให้สวยขึ้น

ช่วงซัมเมอร์แบบนี้สาวๆคนไหนมีแพลนไปเที่ยวทะเลกันบ้างเอ่ย ไปทะเลแบบนี้สาวๆจะแมทช์ลุคไปเที่ยวทะเลแบบไหนก็ต้องมี 5 ไอเท็มนี้ที่จะช่วยให้สาวๆคอมพลีทลุคสวยเป๊ะเพิ่มความมั่นใจอัพไอจีแบบปังๆ ไอเท็มที่จะช่วยเพิ่มความปังให้กับสาวๆไม่ว่าจะเป็นลุคแบบไหน สาวหวาน สาวแซ่บ ชุดเดรสไปจนบิกินี่ 1. กระเป๋าสาน ไปทะเลแบบนี้ต้องมีพรอบให้เข้ากับบรรยากาศ แนะนำเป็นกระเป๋าสานที่สามารถแมทช์ได้กับทุกลุคไม่ว่าจะเป็นสาวหวานหรือสาวแซ่บ ถือหรือวางให้ดูมีอะไรเพิ่มขึ้น 2. เสื้อคลุม หากสาวๆใส่ชุดเดรสหรือบิกินี่สามารถเลือกแมทช์กับเสื้อคลุมที่เป็นลูกไม้หรือเสื้อคลุมบางๆให้ได้ลุคแบบสบายๆ หรือสาวๆที่อยากได้ลุคเท่ๆอาจจะใช้เสื้อเชิ้ตมาเป็นเสื้อคลุมเพื่อให้ได้ลุคชิวๆมากขึ้นได้ค่ะ 3. เทปกันโป๊ แน่นอนว่าสาวๆไปทะเลบางคนอาจจะเลือกใส่เป็นเกาะอก สายเดี่ยว หรือบิกินี่ แปะเทปกันโป๊เพื่อให้สายเสื้อไม่ร่วงไม่หลุดและกันโป๊ไปพร้อมๆกัน ช่วยเซฟให้สาวๆได้มากขึ้น 4. ฟองน้ำกาว2ด้าน ไอเท็มนี้เหมาะมากๆสำหรับสาวๆที่ต้องการใส่บิกินี่ เพราะเป็นฟองน้ำที่ช่วยเสริมฐานให้หน้าอก ช่วยให้หน้าอกดูสวยมากขึ้น ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็เป๊ะ…

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency