Mix&Match แมทช์ลุคสไตล์ Y2K ตัวแม่

เทรนแฟชั่นที่ฮิตที่สุดตอนนี้เป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจาก Y2K สาวๆที่ตามเทรนแฟชั่นน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีนะคะ แต่ว่าจะแมทช์ลุคยังไงดีให้ออกมาเป็น Y2K แบบตัวแม่ Y2K คือแฟชั่นช่วงปี 1990 – 2000 มีคอนเซปที่ว่าอยากแต่งอะไรก็แต่ง อยากใส่อะไรก็ใส่ อยากลองอะไรก็ลอง โดยจะเน้นเป็นเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใส เสื้อครอปทอป มินิสเกิร์ต กางเกงเอวต่ำ ในตอนนี้ทั้งดารานักร้องที่ดังระดับโลก เช่น Beyoncé, Britney Spears ไม่เว้นแม้แต่ฝังเกาหลี เช่น Newjeans กลับมาใส่แฟชั่น Y2K ทำให้กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง 4…

5 ไอเท็มแต่งตัวไปทะเลต้องมี แมทช์ลุคให้สวยขึ้น

ช่วงซัมเมอร์แบบนี้สาวๆคนไหนมีแพลนไปเที่ยวทะเลกันบ้างเอ่ย ไปทะเลแบบนี้สาวๆจะแมทช์ลุคไปเที่ยวทะเลแบบไหนก็ต้องมี 5 ไอเท็มนี้ที่จะช่วยให้สาวๆคอมพลีทลุคสวยเป๊ะเพิ่มความมั่นใจอัพไอจีแบบปังๆ ไอเท็มที่จะช่วยเพิ่มความปังให้กับสาวๆไม่ว่าจะเป็นลุคแบบไหน สาวหวาน สาวแซ่บ ชุดเดรสไปจนบิกินี่ 1. กระเป๋าสาน ไปทะเลแบบนี้ต้องมีพรอบให้เข้ากับบรรยากาศ แนะนำเป็นกระเป๋าสานที่สามารถแมทช์ได้กับทุกลุคไม่ว่าจะเป็นสาวหวานหรือสาวแซ่บ ถือหรือวางให้ดูมีอะไรเพิ่มขึ้น 2. เสื้อคลุม หากสาวๆใส่ชุดเดรสหรือบิกินี่สามารถเลือกแมทช์กับเสื้อคลุมที่เป็นลูกไม้หรือเสื้อคลุมบางๆให้ได้ลุคแบบสบายๆ หรือสาวๆที่อยากได้ลุคเท่ๆอาจจะใช้เสื้อเชิ้ตมาเป็นเสื้อคลุมเพื่อให้ได้ลุคชิวๆมากขึ้นได้ค่ะ 3. เทปกันโป๊ แน่นอนว่าสาวๆไปทะเลบางคนอาจจะเลือกใส่เป็นเกาะอก สายเดี่ยว หรือบิกินี่ แปะเทปกันโป๊เพื่อให้สายเสื้อไม่ร่วงไม่หลุดและกันโป๊ไปพร้อมๆกัน ช่วยเซฟให้สาวๆได้มากขึ้น 4. ฟองน้ำกาว2ด้าน ไอเท็มนี้เหมาะมากๆสำหรับสาวๆที่ต้องการใส่บิกินี่ เพราะเป็นฟองน้ำที่ช่วยเสริมฐานให้หน้าอก ช่วยให้หน้าอกดูสวยมากขึ้น ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็เป๊ะ…

ไอเดียแต่งตัวไปทะเล แมทช์กับบราแบบไหนถึงปัง

สาวๆคนไหนมีแพลนไปทะเลกันบ้างคะ ไปทะเลทั้งทีก็ต้องแต่งตัวโชว์ผิว สายเดี่ยว เกาะอก บิกินี่ให้ทะเลสะดุ้งกันไปข้าง แต่จะเลือกแมทช์กับบราแบบไหนให้สวยมั่นใจได้แบบไม่มีสะดุด ไม่มีสายเสื้อในมากวนใจ มาดูกันค่ะ 1. แมทช์บิกินี่กับกางเกงยีนส์ ซัมเมอร์นี้พลาดไม่ได้ ต้องใส่บิกินี่ ! เพิ่มลุคให้ดูชิวและเท่มากขึ้นด้วยกางเกงยีนส์ขายาวทรงกระบอก นอกจากจะช่วยเพิ่มให้ลุคดูมีอะไรขึ้นแล้วยังช่วยพรางช่วงล่างทำให้ขาดูยาวขึ้นได้ด้วยค่ะ ถึงทะเลแล้วถอดกางเกงยีนส์ออกเล่นน้ำต่อได้เลย Bra Match : 2. เดรสสายเดี่ยว ไปทะเลไม่จำเป็นต้องลุคแซ่บอย่างเดียว แมทช์ลุคสวยหวานได้กับลุคเดรสสายเดี่ยว จะเป็นกระโปรงแบบสั้นหรือแบบยาวก็เหมาะสำหรับการไปทะเล ลุคนี้เหมาะสุดๆสำหรับสาวๆที่มีหุ่นทรงสามเหลี่ยมคว่ำหรือไม่มั่นใจช่วงล่าง จะช่วยพรางสะโพกได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ Bra Match : 3.…

12 วิธีอกใหญ่ขึ้น ไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องขึ้นเขียง !

“หน้าอกเล็ก” ปัญหาที่ทำให้สาวๆหลายๆคนขาดความมั่นใจ ใส่ชุดอะไรก็รู้สึกไม่สวยไม่เป๊ะหุ่นไม่ปัง แต่วันนี้ missBBgirl ได้รวบรวม 12 วิธีที่ทำให้อกให้หน้าอกของสาวๆใหญ่ขึ้นได้โดยไม่ต้องเจ็บตัวเอาไว้ให้แล้วค่ะ ~ _________________________________________________________________ 1. ศึกษาร่างกายของตัวเอง อันดับแรกสาวๆควรศึกษาสัดส่วนและร่างกายของตัวเองก่อนนะคะ ว่ามีขนาดหน้าอกที่เล็กเกินไปมาก-น้อยขนาดไหน รวมไปถึงเราควรมีขนาดหน้าอกประมาณไหนที่จะเหมาะกับร่างกาย และควรใช้วิธีไหนในการเพิ่มขนาดและดูแลหน้าอกให้มีขนาดใหญ่ขึ้น _________________________________________________________________ 2. ทานโปรตีน โปรตีนเป็นอีกแหล่งสารอาหารที่ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อรวมไปถึงกล้ามเนื้อบริเวณหน้าอกด้วย แนะนำให้สาวๆทานโปรตีนที่มีฮอร์โมนเพศหญิง เช่น ถั่วเหลือง ฟักทอง น้ำมันมะพร้าว ปลา และไก่ รวมไปถึงงดอาหารประเภทโซดาและแป้ง จะทำให้สามารถเห็นผลได้ไวมากยิ่งขึ้นค่ะ _________________________________________________________________…

วิธีเลือก “บราอกชิด” แต่งตัวสาวอกเล็กให้นมชิด

สาวอกเล็กทุกคนต้องเคยเจอปัญหานมห่าง แต่ถ้าอยากแต่งตัวให้อกดูชิดกันมากขึ้น ดูมีเนินอกมากขึ้น ต้อเลือกบราแบบไหนกันนะ ? บราดันทรง เปลี่ยนจากอกห่าง เป็นอกชิด !!! 1. บราทรงกลม รุ่นผ้า บรากาวรุ่นผ้า ระบายอากาศได้ดี เป็นทรงกลมที่โอบรับกับหน้าอกได้พอดี ช่วยดึงให้หน้าอกชิดกันมากขึ้น ทำให้หน้าอกดูเป็นทรงสวย มีทั้งรุ่นที่เสริมฐานและไม่เสริมฐาน คัพ A-G เหมาะกับสาวๆหน้าอกทุกคัพ 2. บราทรงกลม รุ่นซิลิโคน เป็นทรงกลมแบบเดียวกับบราทรงกลมรุ่นผ้า ผลิตจากเนื้อซิลิโคนเกรดพรีเมียม ขอบเรียบกลืนไปกับ สามารถใส่กับเสื้อรัดรูปได้ไม่มีโป๊ะ เน้นความเนียนเป็นธรรมชาติ อกเข้าทรงสวย…

บอกลาพุงหมาน้อย 10 วิธีลดพุงแบบเร่งด่วน

ปัญหาชวนปวดหัวของสาวๆเกือบทุกคน พุงป่อง หน้าท้องยื่น มีพุงหมาน้อย ทำให้สาวๆไม่มั่นใจไม่กล้าโชว์สัดส่วน แต่จะแก้ปัญหาพุงเหล่านี้ได้อย่างไรมาดูไปพร้อมๆกันเลยค่ะ พุงหมาน้อย สามารถเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นพันธุกรรม อาหารการกิน หรือฮอร์โมน และอาจเป็นสัญญาณเตือนของปัญหาสุขภาพได้อีกด้วยค่ะ แต่พุงหมาน้อยสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนสาวๆไม่จำเป็นต้องเขินอายกับปัญหาพุงหมาน้อย เนื่องจากเป็นปัญหาที่ธรรมดามากๆเลยค่ะ สามารถเกิดขึ้นได้ตั้งแต่สาวๆในช่วงวัยเจริญพันธุ์ไปจนถึงคุณแม่หลังคลอด เพราะการที่คนเรารับประทานอาหารไขมันก็จะเข้าไปสะสมในบริเวณส่วนต่างๆนั่นเองค่ะ สำหรับสาวๆที่ไม่มั่นใจ รู้สึกอึดอัดไม่สบายตัวในส่วนของหน้าท้องยื่นหรือพุงหมาน้อย เราก็มีวิธีการลดพุงหมาน้อยหรือหน้าท้อง 7 วิธี ตามนี้เลยค่ะ 1. ลดของทอด ของมัน และของปิ้งย่าง อาหารที่เป็นของทอด ของมันและของปิ้งย่าง เป็นอาหารที่ทำให้อ้วนขึ้นได้ง่าย โดยเฉพาะอาหารที่เป็นแป้งทอดต่างๆ…

ไม่ใส่เสื้อในเป็นไรไหม ? การใส่เสื้อในมีข้อเสียมากกว่าที่คิด

แน่นอนว่าสาวๆทุกคนจะต้องใส่เสื้อชั้นในกันอยู่แล้วนะคะ แต่ทราบกันหรือไม่คะว่า ชุดชั้นในของเราเสี่ยงสามารถส่งผลกระทบระยะยาวต่อสุขภาพของสาวๆได้ในระยะยาว ผลกระทบของการใส่ชุดชั้นในแบบผิดๆ 1. ระบบไหลเวียนเลือดการใส่ชุดชั้นในที่มีขนาดไม่พอดีกับหน้าอก มีขนาดเล็กและรัดหน้าอกเกินไป เป็นระยะเวลานานๆ จะทำให้ระบบไหลเวียนเลือดและน้ำเหลืองทำงานไม่ได้ปกติ และเพิ่มความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งเต้านมได้ในอนาคต 2. สาเหตุของการเกิดสิวการใส่เสื้อชั้นในแน่นอนอยู่แล้วว่าจะต้องอยู่ติดกับบริเวณผิว ทำให้เกิดการเสียดสีและทำให้เกิดความอับชื้นจนอาจทำให้ผิวของสาวๆเกิดอาการแพ้เป็นผดผื่นหรือสิว รวมไปถึงความอับชื้นก็สามารถทำให้เกิดการสะสมของเชื้อราที่เป็นสาเหตุของสิวได้ค่ะ 3. กลิ่นตัวชุดชั้นในเป็นอีกหนึ่งแหล่งสะสมของแบคทีเรียและเชื้อรา สาวๆควรรักษาความสะอาดของชุดชั้นใน ไม่ใส่เสื้อชั้นในซ้ำๆ ไม่ใส่เสื้อชั้นในที่มีความอับชื้นหรือยังไม่แห้งสนิท เพราะจะทำให้เสื้อชั้นในกลายเป็นแหล่งสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ทำให้เกิดเป็นกลิ่นอันไม่พึงประสงค์นั่นเองค่ะ 4. Office Syndromeการใส่เสื้อชั้นในที่มีขนาดเล็กไม่พอดีกับตัวนอกจากจะส่งผลกระทบต่อระบบไหลเวียนของเลือดและน้ำเหลืองแล้ว ยังส่งผลต่อระบบประสาท ทำให้เกิดความเมื่อยล้า อึดอัดตัว เคลื่อนไหวได้ไม่สะดวก ในบางกรณีสามารถส่งผลให้เกิดไมเกรนไปจนถึงเกิดอาการปวดเมื่อยเรื้อรัง จากข้อเสียข้างต้นที่กล่าวมานะคะ…

หัวนมลอกเกิดจากอะไร พร้อมวิธีการดูแล

หัวนมเป็นอีกหนึ่งจุดที่มีความเซนซิทีฟที่สุดของร่างกายเลยก็ว่าได้ ทำให้บริเวณหัวนมนั้นสามารถเกิดการระคายเคืองได้ง่ายและสามารถเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ แต่เราจะมีวิธีการรักษาอย่างไรได้บ้างเมื่อหัวนมลอก ? สาเหตุที่ทำให้หัวนมลอก 1. ผิวแห้งเป็นปกตินะคะที่ผิวหนังของเราอาจเกิดการแห้งลอกขึ้นได้กับทุกที่บนร่างกาย เนื่องจากผิวของเราขาดความชุ่มชื้นหรือขาดน้ำนั่นเองค่ะ บริเวณหัวนมก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่สามารถเกิดขึ้นได้เช่นกัน 2. สภาพอากาศอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ผิวแห้งลอก อากาศเย็นและแห้งเป็นอีกหนึ่งตัวกระตุ้นที่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น จนทำให้ผิวเกิดการแห้งและลอกเป็นขุยได้ 3. ผิวหนังอักเสบอาจเกิดขึ้นได้จากอาการแพ้ การเสียดสี หรือโรคผิวหนังจากเชื้อรา ทำให้ผิวหนังไวต่อการระคายเคือง จนทำให้ผิวนั้นเกิดการลอกเป็นขุยจากการระคายเคือง 4. แพ้สารเคมีอาการแพ้สารเคมีอาจเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ เช่น ผงซักฟอก สบู่ โลชั่น น้ำยาปรับผ้านุ่ม หรือสารเคมีอื่นๆ อาจทำให้ผิวเกิดอาการแพ้และระคายเคืองได้ 5. ฮอร์โมนในช่วงที่สาวๆมีประจำเดือนจะทำให้มีการเปลี่ยนแปลงของระดับฮอร์โมน…

คันหัวนม สัญญาณเตือนของมะเร็งเต้านม ?!?

สาวๆทราบกันหรือไม่คะ “มะเร็งเต้านม” เป็นสาเหตุอันดับหนึ่งของการเสียชีวิตในเพศหญิง แต่โรคมะเร็งเต้านมมักไม่มีอาการในเริ่มแรก แล้วสาวๆอย่างเราจะทราบได้อย่างไร ? มะเร็งเต้านมเป็นโรคร้ายที่สาวๆคนไหนก็คงไม่มีทางอยากให้เกิดขึ้น แต่โรคมะเร็งเต้านมนี้สามารถหายขาดได้ถ้าหากพบและรักษาได้ทันในระยะเริ่มต้น แม้มะเร็งเต้านมจะไม่แสดงอาการในระยะเริ่มต้น และสัญญาณเตือนของโรคมะเร็งเต้านมก็ไม่ได้มีเพียงอาการคันหัวนม สาวๆควรหมั่นสังเกตสัญญาณเตือนต่างๆเหล่านี้ สัญญาณเตือนของโรคมะเร็งเต้านม 1. เต้านมมีลักษณะและขนาดที่เปลี่ยนไป แน่นอนว่าเต้านมของสาวๆทั้งสองข้างจะมีลักษณะและขนาดที่แตกต่างกันออกไปนะคะ แต่สาวๆก็ควรสังเกตความผิดปกติของขนาดและลักษณะของเต้านมที่อาจมีขนาดเปลี่ยนไปในลักษณะที่ผิดปกติ เพราะอาจเกิดจากภายในเต้านมมีก้อนเนื้อเกิดขึ้นนั่นเองค่ะ 2. ผิวและสีของบริเวณเต้านมเปลี่ยนไป อาจเกิดลักษณะบุ๋มหรือบวมบริเวณเต้านม สีของบริเวณเต้านมมีลักษณะที่เปลี่ยนไป ควรเข้ารับการตรวจและวินิจฉัยถึงสาเหตุเพราะอาจเกิดจากเซลล์มะเร็ง 3. มีอาการเจ็บบริเวณเต้านม เป็นปกติอยู่แล้วนะคะที่สาวๆอาจจะมีอาการเจ็บบริเวณเต้านมขณะที่มีประจำเดือน แต่หากเกิดอาการเจ็บในขณะที่ไม่มีประจำเดือน และพบว่ามีอาการบวมแดงของผิวบริเวณเต้านมให้รีบเข้ารับการตรวจโดยทันที 4. คลำพบก้อนบริเวณใต้รักแร้หรือบริเวณเต้านม ในมะเร็งบางชนิดอาจทำให้เกิดการอักเสบของต่อมน้ำเหลืองที่บริเวณรักแร้ทำให้เกิดก้อนเนื้อขึ้นบริเวณใต้รักแร้…

โนบราแล้วนมจะยาน! จริงหรอ?

สาวๆหลายๆคนคงจะเคยได้ยินกันมานะคะ “การโนบรา ทำให้นมยาน” แต่ความจริงแล้วการโนบรานั้นไม่ได้ทำให้นมยาน และการใส่บราก็มีข้อเสียมากกว่าที่คิด! ความจริงแล้วการไม่ใส่เสื้อชั้นในไม่ได้ทำให้นมยาน จากผลการวิจัยของนักวิทยาศาสตร์การกีฬาจากประเทศฝรั่งเศส ได้มีการศึกษาจากผู้หญิงที่เป็นอาสาสมัครจำนวน 330 คน พบว่าการสวมเสื้อชั้นในหรือบราไม่ได้มีผลประโยชน์ใดๆต่อการยกกระชับกล้ามเนื้อบริเวณหน้าอก ดังนั้นจึงไม่มีผลหรือสาเหตุมารองรับว่า การโนบราทำให้นมยาน นั่นเอง ข้อดีของการโนบรา 1. สบายตัว ขยับตัวได้อย่างคล่องแคล่วมากขึ้น การโนบราจะทำให้สาวๆสามารถหายใจได้สะดวก ไม่มีสายมารัดช่วงลำตัว ไหล่ และหลัง ทำให้สาวๆขยับตัวได้อย่างคล่องแคล่วและลดความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดอาการปวดกล้ามเนื้อบริเวณหลัง อีกทั้งยังทำให้เลือดลมสามารถหมุนเวียนได้ดีมากขึ้น 2. ลดโอกาสการเกิดสิว เนื่องจากบราเป็นอีกหนึ่งแหล่งสะสมของเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา ที่เป็นอีกหน่ึงสาเหตุของการเกิดสิว รวมไปถึงการสวมใส่บราจะทำให้เกิดการเสียดสีบริเวณผิวหนังจึงทำให้เกิดการระคายเคืองบนผิวของสาวๆได้นั่นเองค่ะ 3.…

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency