ใส่บิกินี่เซฟยังไง

5 items ช่วยเซฟชุดบิกินี่ ใช้อะไรทำไมถึงไม่โป๊!

สาวๆคนไหนกำลังจะไปเที่ยวหรือกำลังจะเปิดใจใส่บิกินี่แต่ยังไม่มั่นใจกลัวโป๊! missBBgirl รวม 5 ไอเท็มช่วยเซฟไม่ให้โป๊เอาไว้แล้วค่า จะใส่ถ่ายรูปหรือลงเล่นน้ำก็รับรองว่าเซฟแน่นอน

ต่อให้เราจะเตรียมตัวฟิตหุ่น ดูแลส่วนต่างๆของร่างกายเพื่อเพิ่มความมั่นใจแล้ว แต่ก็ยังมีความกลัวโป๊ กลัวจะไม่เซฟ ไม่อยากให้น้องจุกและน้องสาวออกมาเซย์ฮัลโหลคนข้างๆ สาวๆต้องทำความรู้จักกับไอเท็มเหล่านี้ไว้ ไม่ต้องกลัวโป๊อีกต่อไปแม้จะใส่บิกินี่

1. ที่แปะจุก

ไอเท็มที่สาวๆน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้วนะคะ สามารถหาซื้อได้ทั่วไปและเป็นไอเท็มยอดฮิตในตอนนี้เพราะช่วยให้สาวๆแต่งตัวโชว์ผิวได้มากขึ้นแบบไม่ต้องกังวลเรื่องสายเสื้อใน แถมยังมีให้เลือกหลายที่แปะจุกแบบรุ่นกาว ไร้กาว มีรู และไม่มีรู ข้อดีของที่แปะจุกคือสามารถแมทช์ได้กับบิกินี่หลากหลายแบบหลากหลายสไตล์

2. ฟองน้ำกาว 2 ด้าน

ไอเท็มลับเสริมดูมให้สาวๆแม้จะใส่บิกินี่ แถมยังมีกาว2ด้าน ช่วยล็อกบิกินี่ให้อยู่ติดกับบรา และบราก็จะล็อคติดกับหน้าอก ทำให้ไม่โป๊ ช่วยเซฟให้บิกินี่ไม่ขยับเขยื้อน สามารถใส่ลงเล่นน้ำได้เลยแบบไม่ต้องกังวล เหมาะสุดๆสำหรับสาวๆที่อยากหน้าอกดูมขึ้นแม้จะใส่บิกินี่ มีฟองน้ำทั้งแบบไม่เสริมฐาน เสริมฐาน 1.5 ซม. เสริมฐาน 2 ซม. เสริมฐาน 3 ซม.

3. เทปดันทรง

ระดับดาราฮอลลีวูดยังเลือกใช้เทปดันทรง เหมาะสุดๆสำหรับสาวๆที่มีปัญหาเรื่องหน้าอกหย่อนคล้อย และหน้าอกห่าง สามารถแมทช์ได้กับชุดว่ายน้ำแนวแฟชั่นแปลกๆ ไม่ว่าจะเปิดตรงไหนก็สามารถเลือกแปะเทปดันทรงได้ตามใจของเราเลย แถมยังแก้ปัญหาต่างๆของสาวๆได้เลย มีความกันน้ำกันเหงื่อสูงมากๆ หรือใครจะเลือกแปะลงบนบราแบบอื่นเพื่อเพิ่มความติดทนก็ทำได้เช่นกัน

4. ซิลิโคนบิกินี่

เรียกได้ว่ามาแรงที่สุดตอนนี้ เพราะถึงแม้เราจะมีการจัดการขนบริเวณที่ลับแล้วปัญหาของร่องก็ทำให้เขินอายได้ ซิลิโคนบิกินี่จะช่วยปกปิดร่องกลีบอูฐของสาวๆทำให้มั่นใจมากขึ้นและช่วยเซฟไม่ให้ชุดดูโป๊มาก เพิ่มความมั่นใจให้แก่สาวๆ ที่สำคัญคือมีหลายไซส์ให้เลือก แม้สาวๆจะใส่บิกินี่ตัวจิ๋วแค่ไหนก็สามารถใส่ซิลิโคนบิกินี่ได้ แถมยังสามารถใส่ลงเล่นน้ำได้เลย

5. บราปีกนก

สาวๆส่วนใหญ่น่าจะต้องเคยใช้บราปีกนกกันอยู่แล้วนะคะ ไอเท็มนี้นอกจากจะช่วยเซฟน้องจุกในการใส่บิกินี่แล้วยังช่วยเรื่องความดันทรงและดันอกชิด ยิ่งรุ่นซิลิโคนยิ่งทำให้หน้าอกดูเป็นธรรมชาติและสามารถใส่กับเสื้อผ้าที่รัดรูปได้เลยแบบไม่เห็นขอบ แต่จะสามารถใส่ได้กับชุดบิกินี่บางแบบเท่านั้นไม่งั้นอาจจะต้องมีทริคในการซ่อนตะขอเพื่อเพิ่มความแนบเนียน

หลังจากนี้เวลาสาวๆใส่บิกินี่ก็ไม่ต้องกลัวโป๊อีกต่อไปแล้วนะคะ ไอเท็มทั้ง5ชิ้นนี้ ช่วยเซฟให้สาวๆใส่บิกินี่ได้แบบมั่นใจไม่มีโป๊ และยังสามารถใส่ลงเล่นน้ำได้จริง ไม่ว่าจะน้ำสระหรือน้ำทะเล หรือใครจะใส่ถ่ายรูปทำคอนเท้นก็เลือกใช้ได้เช่นกัน ไม่ต้องเขินอายกลัวโป๊เกินอีกต่อไปแล้ว แถมยังช่วยแก้ปัญหาของสาวๆได้ด้วยทั้งแบบเสริมดูม ดึงอกชิด หรือยกกระชับ ก็สามารถทำได้

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม. 

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซน Robinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency