ใส่เสื้อปาดไหล่ใส่เสื้อในยังไง

เสื้อเกาะอก เสื้อปาดไหล่ แมทช์กับบราแบบไหนให้เป๊ะปัง

เทคนิคการใส่เสื้อเกาะอก เสื้อปาดไหล่ เสื้อโชว์หลังแบบไม่ต้องกังวลใจเรื่องสายชุดชั้นในหรือตะขออีกต่อไป เพิ่มความสับความแซ่บมั่นใจได้แบบ 300% ด้วยบราไร้สายหรือบรากาวนั่นเอง แต่เราควรเลือกใช้บราแบบไหนกันหละ มาดูกัน

1. ที่แปะจุก
ที่แปะจุกเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาวๆควรมีติดตู้เอาไว้ เพราะสามารถแมทช์ได้หลายลุคและเสื้อผ้าหลายแบบ รวมไปถึงสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ นอกจากจะทำให้สบายตัวมากขึ้นแล้วยังสามารถลดโอกาสเกิดโรคมะเร็งเต้านมได้อีกด้วย เพราะที่แปะจุกทำให้เนื้อเยื่อบริเวณเต้านมสามารถเจริญเติบโตได้อย่างเต็มที่ ซึ่งในตอนนี้ก็มีที่แปะจุกที่ช่วยเสริมหน้าอกให้ดูมีมิติและแปะจุกที่ช่วยดึงหน้าอกให้ชิดกันด้วย

2. บราเกาะอก
อกเป๊ะอกชิดต้องบราเกาะอก ซึ่งก็มีหลากหลายแบบด้วยกันมีทั้งแบบเสริมฐานและไม่เสริมฐาน แต่บราเกาะแบบเกาะอกที่จะช่วยให้สาวๆสามารถแมทช์ได้หลายๆลุครวมถึงเสื้อที่สามารถโชว์หลังได้ด้วย ควรเป็นบราที่มีแถบกาวหรือซิลิโคนด้านข้าง นอกจากจะช่วยให้ติดแน่นทนทนนานแล้วก็ยังช่วยโกยเนื้อด้านข้างลำตัวและจัดทรงหน้าอกให้เข้าที่มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

3. บราไร้สาย
ใครอยากมีอกชิดแบบสุดๆต้องเลือกตัวนี้เลย บราไร้สายมีด้วยหลากหลายแบบหลากหลายประเภท เช่น บราซิลิโคน บราผ้า สาวๆสามารถเลือกใช้ได้ตามความชอบหรือเลือกตามเสื้อผ้าที่ต้องการใส่ ถ้าหากเลือกใส่เป็นเสื้อที่ผ้าบางๆหรือใส่เล่นน้ำ ต้องการความเป็นธรรมชาติ ก็สามารถใช้เป็นบราซิลิโคน ส่วนใครที่เลือกเสื้อที่ค่อนข้างหนา ใส่ชุดราตรีออกงาน ต้องการความเป๊ะก็สามารถเลือกใช้เป็นบราผ้าได้ค่ะ

ถ้าหากมีไอเท็มเหล่านี้สาวๆก็สามารถเลือกแมทช์กับชุดต่างๆได้แล้วค่ะ ไม่ว่าจะปาดไหล่ เกาะอก เปิดหลัง แหวกอก ชุดราตรี แบบไหนก็ได้ finish look ปังๆแน่นอน หลังใช้เสร็จแล้วสาวๆอย่าลืมทำความสะอาดบราต่างๆให้เรียบร้อยด้วยนะคะ เพื่อยืดอายุการใช้งานและป้องกันการเกิดอาการระคายเคือง เพียงนำบราซิลิโคนบราผ้าต่างๆไปล้างน้ำเบาๆ ไม่ต้องถู ไม่ต้องใช้สบู่ ก็สามารถใช้งานได้มากถึง 50 ครั้งเลยค่ะ

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม.

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซนRobinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency