วิธีทำให้นมใหญ่ขึ้น

เลิกได้เลิกด่วน 5 สิ่งที่ทำให้หน้าอกแบนเป็นไข่ดาว

ปัญหาใหญ่ของสาวๆหลายๆคนที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองและบางคนกำลังกังวลใจหมดความมั่นใจในตัวเอง แล้วทำไมปัญหานี้ต้องเกิดขึ้นกับเรา หรือบางทีอาจเป็นเพราะเรากำลังทำ 5 สิ่งนี้ที่ทำให้นมเล็ก มีอะไรบ้างมาดูกันค่ะ

นมเล็ก อกแบน อกไข่ดาว เกิดจากอะไร ?
ปัญหาหน้าอกเล็กสามารถเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ เช่น กรรมพันธุ์ ขนาดตัว รูปร่าง ทำให้หน้าอกของสาวๆแต่ละคนมีความเล็กใหญ่ต่างกันออกไปนั่นเองค่ะ หรืออาจเกิดขึ้นได้จากน้ำหนักตัวที่น้อยเกินไป ความผิดปกติของฮอร์โมน รังไข่อาจทำงานผิดปกติ หรือยังไม่ถึงวัยเจริญพันธุ์ สิ่งต่างๆเหล่านี้อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้นมเล็กได้ รวมถึงพฤติกรรมบางอย่างก็ทำให้นมเล็กได้เช่นกัน

วิธีทำให้นมใหญ่ขึ้น

5 พฤติกรรมที่ทำให้นมเล็ก

1. นอนคว่ำ นอนตะแคง
สาเหตุที่ทำให้นมเล็กจากการนอน 2 ท่านี้ เพราะลักษณะของการนอนทั้ง 2 ท่านี้ทำให้เกิดแรงกดทับที่บริเวณหน้าอก ทำให้เนื้อหน้าอกไม่สามารถเจริญเติบโตได้อย่างเต็มที่ ยิ่งนอนทับเป็นเวลานานๆอาจทำให้หน้าอกเกิดความหย่อนคล้อยได้อีกด้วย หากใครสามารถปรับท่านอนของตัวเองได้ปรับด่วน แต่ถ้าปรับไม่ได้แต่ไม่อยากนมเล็กอีกแล้ว แนะนำให้ใส่เสื้อในที่มีโครงในระหว่างที่นอนหลับเพื่อลดแรงกดทับนั่นเองค่ะ

วิธีทำให้นมใหญ่ขึ้น

2. หน้าอกโดนแดดบ่อยๆ
ทำไมการที่หน้าอกของเราโดนแดดแล้วถึงทำให้หน้าอกเล็ก? เป็นเพราะความร้อนจากแสงแดดสามารถทำให้เนื้อหน้าอกของเราไม่เต่งตึง เหี่ยวและหย่อนคล้อย อีกทั้งยังทำให้เกิดริ้วรอย วิธีป้องกันคือทาครีมกันแดดและครีมกันแดดควรที่จะใช้ในปริมาณที่เหมาะสมด้วยนะคะ

วิธีทำให้นมใหญ่ขึ้น

3. ใส่เสื้อชั้นในที่ไม่เหมาะกับตัวเอง
การที่เลือกเสื้อชั้นในที่ขนาดไม่เหมาะกับตัวเองทั้งขนาดที่เล็กไปหรือใหญ่ไป เสื้อชั้นในที่มีขนาดไม่พอดีกับหน้าอกของเราหากใส่ในขนาดที่ใหญ่เกินไปทำให้หน้าอกหย่อนคล้อยได้ หากใส่ขนาดที่เล็กไปทำหน้าอกของเราถูกบีบรัด ทางที่ดีควรเลือกเสื้อชั้นในที่ขนาดเหมาะสมกับตัวเอง

วิธีทำให้นมใหญ่ขึ้น

4. การลดน้ำหนักอย่างหักโหม
การลดน้ำหนักอย่างหักโหมทำให้สัดส่วนของสาวๆลดลงอย่างรวดเร็ว รวมถึงหน้าอกด้วยเช่นกันค่ะ หากขนาดของหน้าอกเคยใหญ่และมีความเต่งตึงมาก่อนมีขนาดเล็กลงอย่างรวดเร็ว จะทำให้หน้าอกหย่อนคล้อยอีกด้วย ดังนั้นสาวๆควรเลือกวิธีการออกกำลังกายในการลดน้ำหนักเพื่อกระชับสัดส่วนด้วยค่ะ

วิธีทำให้นมใหญ่ขึ้น

5. ไม่ใส่บราตอนนอน
สาวๆส่วนใหญ่ไม่ใส่บราตอนนอนหรือเวลาที่อยู่บ้านคนเดียว เพราะบราส่วนใหญ่จะให้เกิดความอึดอัด ไม่สบายตัว แต่ในการที่ไม่ใส่บราก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้หน้าอกของเราเกิดความหย่อนคล้อยและแบนลงนั่นเอง ดังนั้นสาวๆควรใส่บราในขณะที่นอนหลับหรือพยายามใส่ให้ได้มากที่สุดเพื่อป้องกันปัญหาหย่อนคล้อยจนนำไปสู่ปัญหานมเล็กนะคะ

วิธีทำให้นมใหญ่ขึ้น

วิธีที่ทำให้นมใหญ่ขึ้นก็สามารถทำได้หลายวิธี เช่น ใส่บราตอนนอน เลือกขนาดของชุดชั้นในให้เหมาะสมกับตัวเอง การออกกำลังกาย การรับประทานอาหารจำพวกโปรตีน ซึ่งวิธีเหล่านี้จำเป็นที่จะต้องใช้เวลาค่อนข้างนาน หรือสาวๆหลายๆคนอาจเลือกสวยทางลัดด้วยการศัลยกรรมเสริมหน้าอก

แต่สำหรับสาวๆที่ไม่อยากเจ็บตัวหรือใจร้อนไม่อยากนมเล็กอีกแล้ว อยากนมใหญ่ขึ้นทันทีก็สามารถหันมาพึ่งบราหรือชุดชั้นในที่ช่วยในการดันหรือเสริมทรงอกได้อีกด้วย แต่บราดันทรงแบบทั่วๆไปส่วนใหญ่อาจทำให้หน้าอกดูใหญ่เกินไปหรือหน้าอกดูปลอมและไม่สามารถใส่กับเสื้อผ้าบางประเภทได้ แต่ก็ยังมีบราที่ช่วยจัดระเบียบทรงอกอีกแบบ เช่น บราปีกนก บราฟองน้ำดันทรง บราแบบไร้สายต่างๆที่จะทำให้สาวๆสามารถดันทรงอกได้แบบไม่โป๊ะ และสามารถแมทช์ได้กับทุกลุคไม่ต้องกังวลเรื่องสายชุดชั้นในหรือหน้าอกดูปลอมอีกต่อไป

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
✅ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
✅ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม.

📍สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📌หน้าร้าน
Central พระราม 2 ชั้น 1 (ร้าน Fablab ข้างร้าน After You)
Future Park รังสิตชั้น 1 โซนRobinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency