ไอเดียแต่งตัวไปทะเล

ไอเดียแต่งตัวไปทะเล แมทช์กับบราแบบไหนถึงปัง

สาวๆคนไหนมีแพลนไปทะเลกันบ้างคะ ไปทะเลทั้งทีก็ต้องแต่งตัวโชว์ผิว สายเดี่ยว เกาะอก บิกินี่ให้ทะเลสะดุ้งกันไปข้าง แต่จะเลือกแมทช์กับบราแบบไหนให้สวยมั่นใจได้แบบไม่มีสะดุด ไม่มีสายเสื้อในมากวนใจ มาดูกันค่ะ

1. แมทช์บิกินี่กับกางเกงยีนส์

ซัมเมอร์นี้พลาดไม่ได้ ต้องใส่บิกินี่ ! เพิ่มลุคให้ดูชิวและเท่มากขึ้นด้วยกางเกงยีนส์ขายาวทรงกระบอก นอกจากจะช่วยเพิ่มให้ลุคดูมีอะไรขึ้นแล้วยังช่วยพรางช่วงล่างทำให้ขาดูยาวขึ้นได้ด้วยค่ะ ถึงทะเลแล้วถอดกางเกงยีนส์ออกเล่นน้ำต่อได้เลย

Bra Match :

2. เดรสสายเดี่ยว

ไปทะเลไม่จำเป็นต้องลุคแซ่บอย่างเดียว แมทช์ลุคสวยหวานได้กับลุคเดรสสายเดี่ยว จะเป็นกระโปรงแบบสั้นหรือแบบยาวก็เหมาะสำหรับการไปทะเล ลุคนี้เหมาะสุดๆสำหรับสาวๆที่มีหุ่นทรงสามเหลี่ยมคว่ำหรือไม่มั่นใจช่วงล่าง จะช่วยพรางสะโพกได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

Bra Match :

3. เสื้อกล้ามกับกางเกงขาสั้น

ไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับหน้าร้อนคือเสื้อกล้าม ลุคนี้สาวๆสามารถแมทช์ลุคให้ดูมีอะไรมากขึ้นด้วยการใส่บิกินี่เอาไว้ด้านในเพิ่มเลเยอร์ให้ดูมีอะไรมากขึ้น ควรเน้นสีที่แตกต่างกันกับเสื้อกล้ามด้านนอกเพื่อเพิ่มความคิ้วท์ แมทช์กับกางเกงขาสั้นหนึ่งตัวเป็นอันจบ ทั้งน่ารักและดูเซ็กซี่มีอะไรไปพร้อมๆกัน

Bra Match :

4. เกาะอกกับกระโปรง

สาวๆที่ชอบลุคแบบเซ็กซี่ๆ บอกเลยว่าห้ามพลาดลุคนี้เพราะเซ็กซี่ทะเลแตกมากๆ เกาะอกแมทช์กับกระโปรงหนึ่งตัวเป็นอันจบ แต่ถ้าสาวๆสามารถแอดบิกินี่เพิ่มด้านในเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ขึ้นได้ด้วยค่ะ ลุคนี้จะช่วยให้สาวๆดูมีทรวดทรงองเอวที่ชัดมากขึ้น ดูหุ่นดีแบบสับแตก

Bra Match :

5. เสื้อถักโครเช่

นาทีนี้บอกเลยว่าไม่มีไม่ได้สำหรับเสื้อถักโครเช่ มีหลายแบบให้สาวๆเลือกใส่ ไม่ว่าจะเป็นแบบเสื้อกล้าม สายเดี่ยว เกาะอกหรือเปิดหลัง ใครไม่อยากตกเทรนด์บอกเลยว่าต้องรีบตำ ใส่ถ่ายรูปอัพไอจีสวยๆได้เลย นอกจากจะได้รูปสวยๆออกมาแล้ว บอกเลยว่าใส่สบาย ไม่ร้อน สาวๆที่ขี้ร้อนควรตำ!

Bra Match :

เป็นไงกันบ้างคะ 5 ลุคนี้สาวๆสนใจลุคไหนกันบ้างเอ่ย ? อย่าลืมเลือกบราให้ถูกแบบกับชุดที่เราต้องการใส่กันด้วยน้า จะได้ไม่มีรอยสายเสื้อชั้นในมากวนใจ แถมยังสบายตัวอีกด้วย อากาศร้อนเหงื่อแตกแค่ไหนก็ไม่มีหลุด ถ้าใช้บราจากแบรนด์ missBBgirl สาวๆคนไหนที่อยากใส่เล่นน้ำสงกรานต์ หรือใส่บรากับชุดว่ายน้ำลงเล่นน้ำก็สามารถเล่นได้ สบายหายห่วง แถมยังสามารถใช้ซ้ำได้ 30-40 ครั้ง

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม. 

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซน Robinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency