ฟองน้ำกาวสองด้าน

ฟองน้ำกาว 2 ด้าน ความแตกต่าง ทั้ง 5 รุ่น!

สวัสดีค่าทุกคน บทความนี้จะมาแนะนำและบอกถึงความแตกต่างของฟองน้ำกาวสองด้าน ทั้ง 5 รุ่น! ที่ทุกรุ่นจะมีกาวทั้งด้านนอกและด้านใน ไว้ติดกับผิวหน้าอกและเสื้อผ้า เพื่อเสริมหน้าอกให้ดูดูม กระชับ เห็นร่องอกสวยงามหรือเพิ่มความดูมนั่นเอง เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านเข้าใจตัวสินค้าแต่ละแบบอย่างง่าย และหยิบใช้งานได้อย่างเหมาะสม หรือจะเลือกใช้ได้ตามใจชอบก็ได้เลยค่ะ

ฟองน้ำดันทรงกาวสองด้าน ทั้ง 5 รุ่น ได้แก่
1. ฟองน้ำดันทรงกาวสองด้าน รุ่นซิลิโคน
2. ฟองน้ำดันทรงกาวสองด้าน รุ่นผ้า (เสริม 2 cm.)
3. ฟองน้ำดันทรงกาวสองด้าน รุ่นผ้า (เสริม 1.5 cm.)
4. ฟองน้ำดันทรงกาวสองด้าน รุ่นทรงวงรี
5. ฟองน้ำดันทรงกาวสองด้าน รุ่นบาง

ฟองน้ำดันทรงกาวสองด้าน รุ่นซิลิโคน

ฟองน้ำดันทรงกาวสองด้าน รุ่นซิลิโคน ขนาด Freesize ด้านในและด้านนอกเป็นเนื้อซิลิโคน มีกาว ดันทรง อกดูม เพิ่มฐาน 1.5 cm. เนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ไร้ขอบ ใส่ชุดรัดรูปไม่เห็นรอยขอบ ค่อนข้างมีน้ำหนัก ใช้ได้ถึง 30 – 50 ครั้ง กันน้ำ ใส่เล่นน้ำได้ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ทำให้ระคายเคือง ใช้ได้ทุกโอกาสไม่ว่าจะ bikini, เสื้อคอวี ชุดราตรี เสื้อกล้าม ชุดออกกำลังกายหรือแหวกอก ราคาคู่ละ 169 บาท

ฟองน้ำดันทรงกาวสองด้าน รุ่นผ้า (เสริม 2 cm.)

ฟองน้ำดันทรงกาวสองด้าน รุ่นผ้า (เสริม 2 cm.) ขนาด Freesize ด้านในมีกาวเสริมทรง ด้านนอกเป็นเนื้อผ้า ดันทรง อกดูม เพิ่มฐาน 2 cm. อกดูมมากกว่าแบบรุ่นซิลิโคน และระบายอากาศหรือเหงื่อได้ดี มีความเนียน น้ำหนักเบามาก ใช้ได้ถึง 30 – 50 ครั้ง กันน้ำ ใส่เล่นน้ำได้ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ทำให้ระคายเคือง ใช้ได้ทุกโอกาสไม่ว่าจะ bikini, เสื้อคอวี ชุดราตรี เสื้อกล้าม ชุดออกกำลังกายหรือแหวกอก ราคาคู่ละ 179 บาท

ฟองน้ำดันทรงกาวสองด้าน รุ่นผ้า (เสริม 1.5 cm.)

ฟองน้ำดันทรงกาวสองด้าน รุ่นผ้า (เสริม 1.5 cm.) ขนาด Freesize หนา 1.5 cm. เหมาะสำหรับสาวที่ชอบดูม สวยอกฟูแบบไม่โป๊ะ กันน้ำ กันเหงื่อ กาวเหนียวแน่นไม่หลุด ติดกับผิว และเสื้อผ้า ติดทน 24 ชม. ช่วยจัดระเบียบหน้าอกให้ทรงสวยได้รูป เหมาะสำหรับการใส่เสื้อผ้าแบบชุดแนบเนื้อ หรือรัดรูป วัสดุเป็น ผ้ากับฟองน้ำ น้ำหนักเบา ไม่หนา ตัวกาวไม่ลอก ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ใช้ได้ถึง 20-30 ครั้ง

ฟองน้ำดันทรงกาวสองด้าน รุ่นทรงวงรี

ฟองน้ำดันทรงกาวสองด้าน รุ่นทรงวงรี เสริมฐานอกดูม x3 ขนาด Freesize (กว้าง 9 ซม. | ยาว 12 ซม. | หนา 2.5 ซม.) หนาแต่น้ำหนักเบา ใช้คู่กับชุดพรีเวดดิ้ง ราตรีออกงาน บิกินี่ ชุดชั้นใน เสื้อครอปมีโครง เสื้อผ้าเว้าหน้า-หลัง แหวกอกเยอะๆ ตัวนี้ตอบโจทย์ที่สุด! ใช้ติดกับเสื้อผ้า และผิวหนังของเราไม่ให้หลุดออกจากกัน กันน้ำ กันเหงื่อ ใช้ได้ 20-30 ครั้ง

ฟองน้ำดันทรงกาวสองด้าน รุ่นบาง

ฟองน้ำดันทรงกาวสองด้าน รุ่นบาง รุ่นใหม่ล่าสุด! ขนาด Freesize หนาเพียง 0.5 cm. ติดกับผิว และเสื้อผ้า ติดทน 24 ชม. เหมาะสำหรับสาวที่ไม่เสริม Doom เยอะๆ กันน้ำ กันเหงื่อ กาวเหนียวแน่นไม่หลุด กันน้ำ กันเหงื่อ ใช้ได้ 20-30 ครั้ง น้ำหนักเบา ไม่หนา ช่วยจัดระเบียบหน้าอกให้ทรงสวยได้รูปเหมาะสำหรับการใส่เสื้อผ้าแบบชุดแนบเนื้อ หรือรัดรูป

ฟองน้ำดันทรง ควรใส่กับเสื้อผ้าแบบไหน?

  • เสื้อครอป เสื้อเกาะอก เสื้อรัดรูป
  • เดรสรัดรูป ชุดราตรี ชุดมีโครง
  • ไม่ควรใส่กับเสื้อยืดหรือเสื้อโอเวอร์ไซส์ที่หลวม เพราะจะแปะไม่อยู่นะคะ

มีราคาส่ง-ปลีก และรับผลิต สามารถสอบถามทางไลน์ได้เลย!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency