บราปีกนก

รวมบราปีกนก บราซิลิโคน ใส่แล้วอกดูม ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ

‘อกเล็ก’ ปัญหาใหญ่ของเหล่าสาวๆหลายๆคนๆ แต่งตัวออกมาแล้วดูไม่มีมิติ ไม่มีส่วนเว้าส่วนโค้งทำให้ขาดความมั่นใจ บราดันทรงถือเป็นทางออกที่ง่ายและรวดเร็วที่สุด

แต่การเลือกบราก็ถือเป็นสิ่งสำคัญของสาวๆ ควรเป็นบราเหมาะกับหน้าอกของสาวๆและเหมาะสำหรับชุดต่างๆที่สาวๆเลือกใส่ ดังนั้นบราไร้สายหรือบรากาวจะทำให้สาวๆสามารถดันทรงได้แบบไม่อึดอัด คล่องตัวมากขึ้น ไม่อึดอัด Finish Look ได้แบบสวยจึ้ง อีกทั้งยังทำให้อกดูมสวยดูเป็นธรรมชาติแบบไม่มีโป๊ะ

1. บราทรงกลม
ตัวบราจะช่วยโอบหน้าอกดันทรงให้หน้าอกเข้าทรงสวยและชิดกันมากขึ้น เป็นบราที่ช่วยดันทรง หากใครต้องการเพิ่มขนาดหน้าอกสามารถเลือกซื้อเป็นแบบเสริมฟองน้ำได้ เนื้อผ้าระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น

บราปีกนกติดทน

2. บราปีกนก
เป็นบราซิลิโคนรูปทรงปีกนก ช่วยให้หน้าอกชิดและกระชับและช่วยโกยเนื้อด้านข้างลำตัวเพื่อเพิ่มขนาดหน้าอกได้ สาวๆควรเลือกใช้บราปีกนกที่ผลิตจากซิลิโคนและมีความบางจะช่วยให้หน้าอกดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

บราปีกนกติดทน

3. บรากาวข้างหรือบราเกาะอกไร้สาย
เป็นบราผ้าที่จะช่วยให้หน้าอกดูเป็นทรงและยังช่วยยกกระชับหน้าอก มีให้เลือกทั้งแบบเสริมฐานและไม่เสริมฐาน และยังมีแทบกาวด้านข้างไม่หลุดหรืออ้าออกระหว่างวัน เหมาะสำหรับสาวๆมือใหม่ที่เริ่มหัดใส่บราไร้สายหรือบรากาว

บราปีกนกติดทน

4. ฟองน้ำเสริมหน้าอก
บราประเภทฟองน้ำช่วยเสริมให้หน้าอกดูม ดูมีเนื้อหน้าอกมากยิ่งขึ้นและดูมีร่องอก มีหลายขนาดให้เลือกทั้งแบบไม่เสริมฐานและแบบเสริมฐาน 1.5cm. , 2cm. , 3cm. เหมาะสำหรับชุดแหวกอก บิกินี่หรือเสื้อที่มีโครง ทำให้อกดูเป็นทรงสวยแม้จะใส่บิกินี่

บราปีกนกติดทน

5. บราซิลิโคนดันทรง
มีลักษณะเป็นซิลิโคนยาว ช่วยเก็บเนื้อตั้งแต่ด้านลำตัว ทำให้หน้าอกดูมขึ้น เข้าทรงและชิดกันเป็นทรงสวย เนื้อซิลิโคนแบบนิ่มทำให้ไม่อึดอัดหน้าอก เหมาะสำหรับชุดที่โชว์เนินอกเช่น ชุดราตรี เสื้อเกาะอก เสื้อคอวี

บราปีกนกติดทน

6. บราซิลิโคนทรงกลม
มีลักษณะคล้ายบราปีกนกแต่เป็นทรงกลม ทำให้โอบรับกับเต้าได้ดี ทำให้หน้าอกชิดกันและเข้าทรงสวย เนื้อซิลิโคนทำให้หน้าอกดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นและขอบเรียบเนียนไปกับผิว สามารถใส่กับเสื้อบางๆได้โดยไม่เห็นรอยขอบของบรา

บราปีกนกติดทน

7. บราหยดน้ำ
เป็นบราซิลิโคนเจลที่เป็นทรงหยดน้ำ รับกับรูปทรงของหน้าอกได้ดี ช่วยยกกระชับหน้าอก ทำให้หน้าอกไม่หย่อนคล้อย ดูเต่งตึงและตั้งสวยมากขึ้น สามารถใส่ได้กับชุดแหวกอกได้ สามารถใช้ตะขอเกี่ยวด้านหน้าสำหรับสาวๆที่ต้องการให้หน้าอกชิดกัน

บราปีกนกติดทน

8. บราซิลิโคน
เป็นบราซิลิโคนเจลที่รับกับหน้าอก ทำให้หน้าอกเป็นทรงแบบธรรมชาติ ไม่ดูมจนเกินไป หน้าอกชิดกันสวยและเรียบเนียนกลืนไปกับผิว ให้สัมผัสที่เหมือนหน้าอกจริงๆและเฉดสีใกล้เคียงกับสีผิวสุดๆ สามารถใส่กับเสื้อผ้าที่บางๆได้

บราปีกนกติดทน

เป็นไงกันบ้างคะสาวๆถูกใจบราไร้สายหรือบรากาวตัวไหนกันบ้าง สาวๆสามารถนำไปเลือกใช้กับเสื้อผ้าแต่ละแบบที่เราต้องการได้เลย นอกจะบราไร้สายหรือบรากาวจะช่วยให้เราสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้นแล้วยังช่วยให้เราขยับได้คล่องตัวมาขึ้นอีกด้วย ไม่อึดอัดทั้งตัวและหน้าอก

นอกจากนี้สาวๆควรเลือกบราที่ผลิตมาอย่างได้มาตรฐาน เนื่องจากกาวที่ใช้ติดลงบนผิวของเราอาจทำให้ผิวของเราเกิดความระคายเคืองจนทำร้ายผิวได้ รวมถึงอาจะทำให้บราหลุดได้ระหว่างวัน ทางที่ดีควรเลือกใช้บราที่ใช้กาว Medical Grade ซึ่งเป็นเกรดทางการแพทย์ ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อติดลงบนผิวหนังของมนุษย์โดยเฉพาะ ทำให้มีความติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อและไม่ทำร้ายผิว

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
✅ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
✅ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม.

📍สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📌หน้าร้าน
Central พระราม 2 ชั้น 1 (ร้าน Fablab ข้างร้าน After You)
Future Park รังสิตชั้น 1 โซนRobinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency