โรงงานรับผลิตบราปีกนก

โรงงานรับผลิตบราปีกนก ที่แปะจุก บรากาว เริ่มต้นเพียง 50 ชิ้น

โรงงานผลิตบราปีกนก ที่แปะจุก บรากาวต่างๆ โดยโรงงานที่ได้รับมาตรฐานสากล
สำหรับเจ้าของแบรนด์ที่กำลังมองหาโรงงานผลิตบราปีกนก ที่แปะจุก บรากาวที่ได้คุณภาพ แต่ยังไม่รู้ว่าต้องเลือกโรงงานผลิตแบบไหน จะต้องใช้เกณฑ์อะไรในการเลือก และควรเริ่มต้นอย่างไรวันนี้ missBBgirl จะมาช่วยแนะนำให้ค่ะ เพื่อช่วยให้คุณเลือกโรงงานได้ตรงตามโจทย์ต้องการ

ที่แปะจุก บราปีกนก หรือบรากาว
เป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้องติดอยู่บนผิวหรือร่างกายของเราเป็นเวลานานๆ ดังนั้นจึงควรให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้าและมาตรฐานของโรงงาน โรงงานควรได้รับมาตรฐาน GMP และ ISO รวมถึงวัสดุที่นำมาผลิตควรได้มาตรฐานและเป็นเกรดทางการแพทย์ ถ้าหากเป็นสินค้าหรือกาวที่ไม่ได้มาตรฐานอาจจะทำให้ผิวเกิดความระคายเคืองและเกิดเป็นอันตรายต่อผิวได้

โรงงานผลิตที่แปะจุก บราปีกนก บรากาว มีกี่ประเภทให้เลือก

1. ที่แปะจุก
ทางโรงงานจะมีให้เลือกทั้งแบบกาวและไร้กาว รวมถึงแบบที่เสริมอกและแบบที่ช่วยยกกระชับหน้าอก เพื่อช่วยตอบโจทย์แก่ลูกค้าที่ชอบใช้ที่แปะจุกแต่ต้องการเสริมอก ช่วยยกกระชับหน้าอกด้วยเช่นกัน และลูกค้าที่มีผิวแพ้กาวต้องการใช้แบบไร้กาว สามารถใส่ได้กับเสื้อผ้าทุกแบบและสามารถใช้ซ้ำได้ 20-50 ครั้ง

2. บราทรงกลม
ผลิตจากเนื้อผ้าเกรด A ช่วยให้ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น มีทั้งแบบเสริมฐานและไม่เสริมฐาน และยังมีแบบที่เสริมแถบกาวด้านข้างเพื่อเพิ่มความติดทนนาน เหมาะกับเสื้อเกาะอก ชุดราตรี เสื้อปาดไหล่ และเสื้อคอกว้าง จะช่วยเสริมและดันทรงอกให้สวยมากยิ่งขึ้น สามารถใช้ซ้ำได้ 20-30 ครั้ง

3. บราปีกนก
ไอเท็มสุดฮิตตลอดการของสาวๆ ทางโรงงานผลิตจากซิลิโคนเนื้อแมท เพื่อทำให้หน้าอกดูเป็นธรรมชาติ ช่วยเก็บเนื้อด้านข้างลำตัวและโอบรับหน้าอกได้ดี เหมาะสำหรับสาวๆที่อยากดันหน้าอก ยกหน้าอกให้กระชับมากขึ้น เหมาะสำหรับชุดที่เน้นโชว์เนินอก ชุดราตรี ชุดเปิดหลังต่างๆ สามารถใช้ซ้ำได้ 20-30 ครั้ง

4. บราซิลิโคน
เป็นบราที่ทำให้หน้าอกดูเป็นธรรมชาติ ขอบซิลิโคนเรียกกลืนไปกับผิว มีให้เลือกทั้งแบบซิลิโคนเนื้อแมทและซิลิโคนเนื้อเจล ช่วยดันทรงให้หน้าอกชิดฟู จุดเด่นอยู่ที่ความบางเบาสบายหน้าอก เหมาะสำหรับชุดรัดรูปที่เน้นหน้าอกแบบธรรมชาติ สามารถใช้ซ้ำได้ 20-30 ครั้ง

5. เทปแปะหน้าอก
ไอเท็มลับของเหล่าดารา Hollywood เพราะสามารถเลือกแปะได้ตามชุดที่ต้องการ ไม่ว่าจะแหวกลึกหรือโป๊แค่ไหนก็สามารถใช้ได้ อีกทั้งยังสามารถดันและยกกระชับหน้าอกได้กับหน้าอกทุกคัพ ตัวเทปทางโรงงานเลือกใช้เนื้อผ้าและกาวเกรดทางการแพทย์ 1 ม้วน ความยาว 5 เมตร มีให้เลือก 5 เฉดสี

นอกจากนี้สามารถพัฒนารูปแบบการผลิตบราปีกนก ที่แปะจุก และบรากาวได้ตามที่คุณต้องการ ทางโรงงานรับผลิตแบบครบวงจร ทั้งสินค้า แพคเกจจิ้ง สามารถสร้างแบรนด์พร้อมจำหน่ายได้ทันที เริ่มต้นผลิตเพียง 50 ชิ้นเท่านั้น สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมหรือปรึกษาการสร้างแบรนด์ได้ที่
LINE : @missbbgirl สามารถผลิตตามเฉดสี หรือวัสดุตามที่ลูกค้าต้องการได้ค่ะ

>> อ่านข้อมูลเพิ่มเติม <<

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency