อกเล็กใส่เสื้อในแบบไหน

อกเล็กจนบราหลวม! ใส่เสื้อในแบบไหนถึงจะปัง

สาวๆคนไหนอกเล็ก อกไข่ดาวบ้างคะยกมือขึ้น อกเล็กจนบราหลวมเป็นปัญหาที่กวนใจสุดๆ เพราะทำให้ใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ออกมาไม่ปังไม่เริ่ดและทำให้การใช้ชีวิตแต่ละวันรู้สึกไม่คล่องตัว บทความนี้จะมาแชร์บราที่เหมาะกับสาวๆอกเล็กกันค่ะ

สำหรับสาวๆที่มีหน้าอกไข่ดาว หน้าอกเล็กกว่าคัพA ที่มีความกังวลในการเลือกใส่บราหรือกำลังใส่บราที่ไม่พอดีตัว ควรหลีกเลี่ยงบราตะขอทั้งแบบมีโครงและไร้โครง ทั้งแบบดันทรงและไม่ดันทรง เพราะจะยิ่งทำให้หน้าอกยิ่งดูเล็กลง จากเนื้อบริเวณเนินอกที่มีน้อยจะยิ่งทำให้บราดูหลวมและเหลือพื้นที่เยอะ ควรเลือกใส่บราที่มีความพอดีตัว พอดีกับทั้งฐานอกและเนินอก จะทำให้สามารถเคลื่อนไหวได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น ส่วนใครที่อยากดันทรงก็สามารถเลือกแบบดันทรงได้ แต่จะต้องมีความพอดีกับทั้งฐานอกและเนินอก

บราที่เหมาะกับสาวๆอกเล็ก

1. ที่แปะจุก
สามารถใช้ได้ทั้งแบบกาวและแบบไร้กาว ที่แปะจุกควรเลือกเป็นแบบเนื้อซิลิโคนเพราะทำให้เรียบเนียนกลืนไปกับผิวและมีความยืดหยุ่นสูง ทำให้สามารถใส่ได้กับหน้าอกทุกขนาด หรือจะเลือกเป็นแบบเสริมอกเพื่อสร้างมิติสำหรับคนที่อยากมีหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นก็ทำได้เช่นกันค่ะ

2. บรากาวข้างหรือบราเกาะอก
เหมาะมากๆกับสาวๆที่เป็นมือใหม่หัดใส่บราไร้สาย เพราะมีความใกล้เคียงกับบราแบบมีสายธรรมดาทั่วไปมากที่สุดและสำหรับสาวๆที่กังวลเรื่องหลุดระหว่างวันก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะมีแบบมีกาวด้านข้างลำตัวทำให้ยิ่งติดทนนานยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีหลายไซส์ให้เลือก ตัวบราจะมีลักษณะที่โอบรัดหน้าอกของเราพอดี ช่วยดันทรงและมีแบบเสริมฐานอกให้เลือกอีกด้วย

3. บราฟองน้ำ
สาวๆอกเล็กที่ชอบใส่เสื้อรัดรูปเหมาะสุดๆ เพราะน้องมีกาวทั้ง2ด้านสามารถแปะติดกับผิวหนังด้านนึงและบนเสื้อผ้าของเราอีกด้านนึงได้เลยไม่ทำให้เสื้อผ้าเสียหาย บราฟองน้ำมีทั้งแบบเสริมฐานและไม่เสริมฐาน บราฟองน้ำจะช่วยให้หน้าอกดูมีมิติ อกดูเป็นทรงมากขึ้น ทำให้เราดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งรับกับส่วนเอวและสะโพกมากยิ่งขึ้น และช่วยจัดระเบียบเสื้อผ้าให้ไม่หลุดล่วงได้อีกด้วย

4. บราซิลิโคนหรือบราปีกนก
หลายๆคนอาจบอกว่าสาวๆอกเล็กไม่เหมาะกับบราปีกนก แต่จริงๆสาวๆอกเล็ก อกไข่ดาว ก็สามารถใส่บราปีกนกให้ออกมาสวยได้นะคะ แต่ควรเลือกประเภทของบราให้เป็นเนื้อซิลิโคนเพิ่มความแนบเนียนไปกับผิว และมีความยืดหยุ่นในการยึดเกาะทำให้มีขนาดที่พอดีกับหน้าอก และบราซิลิโคนบางตัวจะสามารถนำมาตัดขอบเองได้ เพื่อให้รับกับขนาดหน้าอกของเรามากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

สาวๆที่มีหน้าอกเล็กอย่าลืมนำบราเหล่านี้ไปเลือกใช้และปรับใช้ในชีวิตประจำวันกันนะคะ รับประกันว่าสามารถใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นและคล่องตัวมากขึ้นแน่นอนค่ะ สำหรับคนที่กำลังใส่บราที่ไม่พอดีตัวอยู่ หยุดได้หยุดด่วนนะคะ อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพได้ทั้งอาการปวดหลังจนไปสู่การเกิดเป็นโรคมะเร็งได้เลยค่ะ ส่วนใครที่ต้องการหาซื้อบราต่างๆ ก็สามารถเข้ามาแวะชมหรือรับคำปรึกษากับทาง missBBgirl ได้นะคะ 💕

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
✅ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
✅ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม.

📍สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📌หน้าร้าน
Central พระราม 2 ชั้น 1 (ร้าน Fablab ข้างร้าน After You)
Future Park รังสิตชั้น 1 โซนRobinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency