กินอะไรให้นมใหญ่

รวมอาหารที่กินแล้วนมใหญ่ขึ้น อกอึ๋มไม่ต้องขึ้นเขียงให้เจ็บตัว

สาวๆคนไหนอยากอกอึ๋มขึ้น ดูมขึ้นแต่ทำใจขึ้นเขียงไม่ได้บ้างคะ สาวๆรู้ไหมคะว่าเราสามารถอัพไซส์น้องนมของเราให้อึ๋มขึ้นได้ด้วยการกิน !

สาวๆที่ต้องการอัพไซส์ด้วยอาหารต้องฟังทางนี้ การทานที่ทำให้นมใหญ่ขึ้นได้นั้นไม่ใช่ว่าจะทานอะไรก็ได้นะคะไม่อย่างนั้นน้ำหนักได้พุ่งก่อนนมแน่นอน แต่จะมีอาหารประเภทไหนบ้างที่ช่วยให้นมตู้มมาดูไปพร้อมๆกันค่า

1. ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่

ไม่ว่าจะเป็น สตรอว์เบอร์รี บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ และผลไม้อื่นๆในตระกูลเบอร์รี่ มีส่วนช่วยให้ระบบไหลเวียนของเลือดทำงานได้ดีขึ้น ทำให้เลือดเข้าไปล่อเลี้ยงบริเวณหน้าอกทำให้หน้าอกมีขนาดใหญ่ขึ้น รวมถึงยังช่วยปรับระดับฮอร์โมนให้อยู่ในระดับที่ปกติ และสาวๆยังสามารถนวดหน้าอกเพื่อเร่งให้เห็นผลได้ไวขึ้นอีกด้วยนะคะ

2. น้ำเต้าหู้

ถั่วเหลืองเป็นพืชที่อุดมไปด้วยฮอร์โมนเอสโตรเจนหรือฮอร์โมนเพศหญิง มีส่วนช่วยในการกระตุ้นหน้าอกให้มีขนาดใหญ่ขึ้น สาวๆควรดื่มน้ำเต้าหู้ในปริมาณที่พอเหมาะคือ 2 แก้วต่อวัน ไม่ควรดื่มมากจนเกินไปเนื่องจากการที่ฮอร์โมนเพศหญิงไปกระตุ้นบริเวณหน้าอกมากๆแล้วสามารถทำให้มีความเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็งเต้านมได้

3. น้ำมะพร้าว

ในน้ำมะพร้าวอุดมไปด้วยฮอร์โมนเพศหญิงเช่นเดียวกันกับน้ำเต้าหู้หรือถั่วเหลือง ฮอร์โมนเพศหญิงจะเข้าไปกระตุ้นบริเวณหน้าอกให้มีขนาดใหญ่ขึ้น แถมยังมีส่วนช่วยให้ผิวพรรณของสาวๆเปล่งปลั่ง เรียบเนียน และช่วยให้สุขภาพแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

4. อะโวคาโด

อะโวคาโดเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยไขมัน แต่ไขมันที่ว่านี้คือไขมันดีที่มี สามารถทานเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อในขณะที่ลดน้ำหนัก และช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ดังนั้นเมื่อเราทานไขมันประเภทนี้เข้าไปจะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อบริเวณหน้าอกทำให้หน้าอกมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นและทำให้น้ำหนักของเราไม่ขึ้นอีกด้วย

5. อกไก่

อีกหนึ่งอาหารยอดนิยมที่ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อขณะที่ลดน้ำหนัก เนื่องจากในอกไก่อุดมไปด้วยโปรตีน และยังมีไข่มันต่ำ สามารถช่วยให้หน้าอกของสาวๆใหญ่ขึ้นได้และยังช่วยควบคุมน้ำหนักไม่ให้พุ่งพรวด สาวๆยังสามารถออกกำลังกายในท่าที่บริหารกล้ามเนื้อบริเวณอกเพื่อเร่งให้เห็นผลลัพธ์ที่ไวขึ้น

มีอาหารอันไหนที่สาวๆชอบทานกันอยู่แล้วบ้างคะ อย่าลืมนะคะไม่ว่าจะเป็นอาหารประเภทไหนก็จำเป็นที่จะต้องได้รับในปริมาณที่เหมาะสมไม่มากหรือน้อยเกินไป และที่สำคัญอย่าลืมออกกำลังกายเพื่อดูแลสุขภาพและดูแลหุ่นของสาวๆกันด้วยน้า

หรือสาวๆคนไหนที่ต้องการทางลัดช่วยให้อกอึ๋มได้ทันทีแบบเห็นผลในพริบตา สามารถหันมาใช้เป็นบราที่ช่วยเสริมหน้าอกให้ดูดูมขึ้นได้อีกด้วย ส่วนสาวๆคนไหนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ เกาะอก สายเดี่ยว ก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ทางเรามีบราไร้สายไว้ให้แบบครบจบที่เดียว ทั้งแบบไม่เสริมฐานไปจนถึงเสริมฐาน 3 ซม.

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม. 

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซน Robinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency