กระโปรงยีนส์ยาว ใส่กับเสื้ออะไรดี

How to Choose! เลือกความยาวให้เหมาะกับรูปร่าง

สาวๆรู้กันหรือไม่คะ ทริคเล็กๆแค่เลือกความยาวของกระโปรงให้เหมาะกับตัวเองก็สามารถช่วยพรางหุ่นได้แล้ว

สาวๆคนไหนกำลังมีปัญหากับการเลือกใส่กระโปรงวันนี้ missbbgirl รวมเคล็ดลับการเลือกกระโปรงพรางหุ่นเอาไว้ให้แล้ว

เคล็ดลับการเลือกกระโปรงให้เหมาะกับหุ่น

1. กระโปรงสั้น

กระโปรงสั้นคือกระโปรงที่มีความสั้นเหนือเข่าขึ้นไปประมาณ 2-3 นิ้ว กระโปรงสั้นมักจะเหมาะกับสาวๆที่มีความสูงอยู่ประมาณ 150-155 ซม. เพราะจะช่วยให้ช่วงขาดูยาวขึ้นและดูไม่ตัน และเหมาะกับสาวๆที่มีช่วงขาค่อนข้างสั้นก็จะช่วยพรางให้ขาดูยาวขึ้น สำหรับสาวๆที่หุ่นค่อนข้างอวบหรือช่วงต้นขาใหญ่ควรหลีกเลี่ยงการใส่กระโปรงสั้นเพราะจะยิ่งทำให้ดูตันนั่นเองค่ะ

2. กระโปรงเหนือเข่า

กระโปรงเหนือเข่าคือกระโปรงที่มีความยาวสูงกว่าเข่าเพียงเล็กน้อย การเลือกใส่กระโปรงเหนือเข่าสาวๆก็ยังสามารถแมทช์ได้หลายลุค ไม่ใช่ลุคเรียบร้อยเท่านั้นสามารถแมทช์เป็นลุคที่ดูสบายๆ หรือใส่เดรสไปเที่ยวทะเลก็ดูดีไปอีกแบบ กระโปรงเหนือเข่าจะเหมาะกับสาวๆที่มีความสูงอยู่ประมาณ 160-170 หรือสาวๆที่มีช่วงขาสั้น สำหรับกระโปรงที่มีความยาวอยู่ประมาณเข่าสาวๆที่มีช่วงต้นขาใหญ่จะต้องเลือกทรงกระโปรงกันให้ดีๆ หากเลือกใส่กระโปรงทรงเอจะยิ่งเน้นช่วงต้นขาให้ยิ่งดูใหญ่

3. กระโปรงคลุมเข่า

กระโปรงที่มีความยาวพอดีกับเข่าหรือเลยคลุมเข่าลงมาเพียงเล็กน้อย กระโปรงทรงนี้เป็นกระโปรงที่สามารถใส่ได้ทุกโอกาสเพราะจะทำให้ลุคของสาวๆดูสุภาพเรียบร้อย สามารถใส่ไปทำงาน หรือใส่เที่ยวในวันพักผ่อนก็ได้เช่นกัน กระโปรงทรงนี้จะเหมาะกับสาวๆที่มีความสูง 160 เป็นต้นไป ในการเลือกกระโปรงทรงนี้สาวๆควรเลือกกระโปรงที่มีสีที่ใกล้เคียงกับเสื้อเพื่อช่วยดึงดูดสายตาเพิ่มความยาวให้กับช่วงขาเพียงเท่านี้สาวๆก็จะดูตัวไม่ตันแล้วค่ะ

4. กระโปรงยาว

กระโปรงยาวหรือกระโปรงที่มีความยาวตั้งแต่หน้าแข่งลงมาเป็นต้นไป สามารถช่วยพรางหุ่นของสาวๆได้ทุกแบบเพียงต้องเลือกสีและรูปทรงของกระโปรงให้เหมาะกับหุ่นของสาวๆเท่านั้นค่ะ หากเป็นสาวๆที่ช่วงขาค่อนข้างควรเลือกใส่กระโปรงยาวแบบเอวสูงเพื่อเพิ่มความยาวให้กับช่วงขา ส่วนสาวๆที่มีช่วงตัวยาวควรนำชายเสื้อออกมาจากกระโปรงหรือเลือกใส่กระโปรงเอวต่ำ จะทำให้ช่วงขาและช่วงตัวมีความยาวที่สมดุลกันนั่นเองค่า

ทริคที่นำมาฝากกันวันนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อสาวๆกันนะคะ ที่สำคัญคือสาวๆต้องรู้จักรูปร่างของตัวเองก่อนเป็นอันดับแรกจะได้เลือกเสื้อผ้าที่เหมาะกับหุ่นของตัวเอง รับรองความเพิ่มความปังได้แน่ๆ ทริคในวันนี้หวังว่าจะช่วยให้สาวๆจะได้เลือกแมทช์ชุดกันได้สนุกมากกว่าเดิมและที่สำคัญถ้าสาวๆมั่นใจไม่ว่าใส่อะไรก็ออกมาสวยแน่นอนเลยค่ะ

? missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม. 

สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซน Robinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency