อกสวยธรรมชาติ

แชร์ทริค! วิธีทำให้หน้าอกสวยแบบธรรมชาติ

หน้าอกเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดดึงดูดสายตาที่สาวๆคงปฏิเสธกันไม่ได้เลยใช่ไหมคะ หลายๆคนไม่มั่นใจตัวเองจากปัญหาหน้าอกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกเล็กไปหรือหน้าอกใหญ่เกินไป ดังนั้นเราจะมีวิธียังไงกันบ้างนะ ที่จะทำให้หน้าอกสวยแบบธรรมชาติที่สามารถทำได้ง่ายๆ

หน้าอกที่สวยและเป็นธรรมชาติ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับขนาดของหน้าอกแต่เป็นหน้าอกที่มีความสมส่วน อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม ไม่ผิดรูป และขึ้นอยู่กับความพึ่งพอใจของสาวๆนั่นเองค่ะ ดังนั้นไม่ว่าสาวๆจะมีขนาดหน้าอกที่เล็กหรือใหญ่ก็สามารถทำให้หน้าอกดูสวยขึ้นได้ด้วยตัวเองง่ายๆที่บ้าน โดยไม่จำเป็นต้องขึ้นเขียงเสมอไป

วิธีทำให้หน้าอกสวยแบบเป็นธรรมชาติ

1. เลือกไซส์บราให้เหมาะกับขนาดหน้าอก
วิธีนี้เป็นวิธีที่สำคัญมากๆ เพราะการเลือกไซส์บราที่เหมาะกับหน้าอก จะช่วยให้ตำแหน่งที่สวยเข้ารูปและยังมีดีไซน์ที่หลากหลายช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ นอกจากนี้บราที่มีขนาดที่เหมาะกับหน้าอกยังช่วยป้องกันการเกิดปัญหาอื่นๆ เช่น หน้าอกหย่อนคล้อย การเกิดมะเร็งเต้านม อาการปวดหลังปวดคอของสาวๆอีกด้วย

2. งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
เครื่องดื่มแอลกอฮอล์มีผลต่อการเจริญเติบโตของเซลล์เนื้อเยื่อภายในร่างกาย ซึ่งส่งผลต่อหน้าอกด้วยเช่นกัน การดื่มแอลกอฮอล์มีส่วนทำให้หน้าอกมีขนาดเล็กลงและหย่อนคล้อยได้ในอนาคต นอกจากนี้ยังมีผลการวิจัยที่บอกว่าการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เพิ่มโอกาสความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งเต้านมในผู้หญิง ดังนั้นสาวๆควรหลีกเลี่ยงหรืองดการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

3. ออกกำลังกาย
แน่นอนว่าการออกกำลังกายจะช่วยให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง จึงช่วยลดการเกิดโรคมะเร็งเต้านม และช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ดังนั้นการออกกำลังกายสามารถช่วยให้หน้าอกของสาวๆใหญ่ขึ้นได้อีกด้วยค่ะ สาวๆที่ต้องการให้หน้าอกใหญ่ ควรออกกำลังกายในท่าที่ช่วยบริหารหน้าอก เช่น ยกดัมเบล

4. นวดหน้าอก
การนวดหน้าอกเป็นอีกหนึ่งเทคนิคในการช่วยให้หน้าอกเต่งตึงและไม่หย่อนคล้อย เนื่องจากการนวดหน้าอกจะช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือด ขั้นตอนการนวดหน้าอกให้สาวๆนำครีมหรือโลชั่นทาลงบนหน้าอกก่อนการนวด เพื่อลดการเสียดสีและยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสเรียบเนียน หลังจากนั้นเริ่มนวดให้นวดหน้าอกทวนเข็มนาฬิกา วันละ 5-10 นาที แค่นี้เราก็จะได้หน้าอกที่มีความเด่ง เต่งตึง แบบเป็นธรรมชาติ

5. กินผักและผลไม้เป็นประจำ
ภายในผักและผลไม้มีคุณค่าทางโภชนาการที่สูงมาก ช่วยให้สุขภาพร่างกายของเราแข็งแรงห่างไกลจากมะเร็งเต้านม อีกทั้งในผักและผลไม้บางประเภทยังมีส่วนช่วยในการกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือดทำให้หน้าอกของเรามีขนาดใหญ่ขึ้นได้ เช่น ผักกาดหอม มะเขือเทศ สตอเบอร์รี่ ถั่วทุกประเภท มะพร้าว เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยให้หน้าอกของสาวๆดูสวยแบบดูเป็นธรรมชาติ นั่นก็คือการเลือกใส่บราที่ทำให้หน้าอกเข้าทรงสวยนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นบราซิลิโคน บราผ้าทรงกลม หรือบราเสริมอก นอกจากนี้ก็ยังมีบราให้เลือกหลากหลายแบบ ทั้งแบบที่เสริมฐานและไม่เสริมฐาน และยังช่วยแก้ปัญหาของสาวๆได้อย่างตรงจุด และสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ทันที แค่นี้สาวๆก็สามารถมีหน้าอกแบบไหนก็ได้ตามต้องการ อีกทั้งยังสามารถเลือกแมทช์กับเสื้อผ้าต่างๆได้แบบไม่ต้องกังวลเรื่องสายชุดชั้นในอีกต่อไป

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม.

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซนRobinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency