วิธีลดหน้าอก

รวมท่าออกกำลังกายลดไซส์หน้าอก ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ

หน้าอกใหญ่ใช่ว่าจะดีเสมอไป สาวๆหลายคนหนักอกหนักใจกับปัญหาหน้าอกใหญ่เกิน ไม่ว่าจะเรื่องความหนัก ปวดหลัง แต่งตัวยังไงก็ดูโป๊ แต่ปัญหานี้สามารถแก้ได้โดยไม่ต้องผ่าตัด

ปัญหาหน้าอกใหญ่สามารถแก้ไขได้ด้วย “การออกกำลังกาย” โดยเฉพาะท่าออกกำลังกายที่ช่วยลดและยกกระชับหน้าอก สาวๆไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ไม่ต้องเจ็บตัว เพียงออกกำลังกายด้วย 4 ท่าดังต่อไปนี้

1. ยกดัมเบล
นอนหงายลงบนพื้น หลังจากนั้นยกดัมเบลไว้ระดับอก จากนั้นยกดัมเบลขึ้นจนสุดแขนและค่อยๆผ่อนแขนลงมาให้ระดับอกเหมือนเดิม ทำท่านี้ 5 เซต เซตละ 10 ครั้ง

2. วิดพื้น
ให้ทำท่าวิดพื้นตามปกติ แต่ให้นำเท้าวางไว้บนพื้นที่ระดับสูงกว่า ให้ดันพื้นโดยใช้กล้ามเนื้อบริเวณหน้าอกและแขนดันพื้น ให้หน้าอกยกขึ้นจนสุดแขน ค้างไว้ประมาณ 3 วินาที แล้วจึงผ่อนลง ให้ทำท่านี้ประมาณ 40-50 ครั้งต่อวัน

3. ว่ายน้ำ
การว่ายน้ำสามารถช่วยเพิ่มขนาดบริเวณช่วงอกและไหล่ได้ ดังนั้นในการลดขนาดหน้าอกจึงควรว่ายท่ากรรเชียง เพราะจะช่วยบริหารกล้ามเนื้อบริเวณไหล่และอก รวมถึงสลายไขมันบริเวณหน้าอกได้เป็นอย่างดี

4. วิ่งจ๊อกกิ้ง
การวิ่งจ๊อกกิ้งถือเป็นการคาร์ดิโออีกรูปแบบหนึ่งที่สามารถช่วยให้ร่างกายเผาผลาญได้ดีมากยิ่งขึ้น วิธีนี้สามารถทำให้หน้าอกเล็กลงแล้วยังช่วยลดน้ำหนักได้อย่างดีอีกด้วย ส่วนใครที่อยากให้หน้าอกเล็กลงอย่างรวดเร็วด้วยการวิ่งจ๊อกกิ้งแนะนำให้ยกเวทก่อนมาวิ่ง จะทำให้ร่างกายยิ่งเผาผลาญไขมันบริเวณหน้าอกได้ดียิ่งขึ้น

เท่านี้สาวๆที่กังวลใจเรื่องหน้าอกใหญ่ก็สามารถแก้ไขได้โดยไม่ต้องเจ็บตัว แต่ถ้าหากใครที่อยากให้หน้าอกเล็กลงอย่างเร่งด่วนก็ยังมีอีกหนึ่งวิธีโดยใช้ “เทปแปะหน้าอก” ในการรัดและเก็บเนื้อบริเวณหน้าอก อีกทั้งเทปแปะหน้าอกยังสามารถแปะแบบใดก็ได้ และสามารถใช้กับหน้าอกได้ทุกขนาด สาวๆยังสามารถใช้แมทช์กับเสื้อผ้าต่างๆเพื่อแก้ไขปัญหาของสาวๆ ไม่ว่าจะหน้าอกหย่อนคล้อย หน้าอกห่าง ให้หน้าอกกลับมาเข้าทรงสวยได้ในทันทีค่ะ

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม.

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซนRobinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency