หน้าอกสวยธรรมชาติ

วิธีดูแลหน้าอกให้สวย และยังลดความเสี่ยงมะเร็งเต้านม

สาวๆหลายๆคนไม่ว่าจะวัยไหนก็คงอยากมีหน้าอกที่สวยและเต่งตึงกันใช่มั้ยคะ การที่จะมีหน้าแบบนี้ได้จะต้องดูแลหน้าอก นอกจากจะทำให้หน้าอกของเราสวยเต่งตึงแล้วยังช่วยลดความเสี่ยงมะเร็งเต้านมอีกด้วย

6 วิธีทำให้หน้าอกสวยและเต่งตึง โดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ

1. งดดื่มแอลกอฮอล์

สาวๆที่ชอบดื่มแอลกอฮอล์งดได้งดด่วน! ในปัจจุบันได้มีผลการวิจัยออกมาแล้วว่าการดื่มแอลกอฮอล์มีส่วนเพิ่มโอกาสการเป็นมะเร็งเต้านมมากขึ้น แถมยังทำให้เซลล์เนื้อเยื่อภายในร่างกายเสื่อมลงเป็นสาเหตุทำให้หน้าอกหย่อนยานได้ในอนาคต

2. ออกกำลังกายเป็นประจำ

การออกกำลังกายนอกจากจะทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงดีแล้ว ยังช่วยทำให้หน้าอกของเรามีความเต่งตึงขึ้นได้อีกด้วย โดยออกกำลังกายในท่าที่ช่วยในการบริหารกล้ามเนื้อบริเวณอก เช่น ท่าดันกำแพง เป็นต้น นอกจากนี้การออกกำลังกายเป็นประจำก็ยังช่วยลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งได้ด้วยค่ะ

3. นวดหน้าอก

การนวดหน้าอกจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของระบบเลือดบริเวณหน้าอก ทำให้หน้าอกเต่งตึงและเนียนใส แถมยังช่วยให้หน้าอกมีรูปทรงที่สวยขึ้นได้อีกด้วย สาวๆที่เพิ่งเริ่มหัดนวดหน้าอก แนะนำให้ใช้ครีมหรือโลชั่นในการนวดเพื่อลดการเสียดสีบนผิว

4. ตรวจเช็คหน้าอกของตัวเอง

เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สาวๆไม่ควรมองข้าม ควรสังเกตหน้าอกของตัวเองโดยการนวดและคลำว่ามีอาการผิดปกติกับหน้าอกของเราหรือไม่ รวมไปถึงรูปทรงของหน้าอกและสีของหัวนมว่ามีความเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่ จุดเปลี่ยนเล็กๆบริเวณหน้าอกของเราสามารถนำไปสู่มะเร็งเต้านมได้เลยค่ะ

5. ทานผักและผลไม้

เคล็ดลับที่สาวๆหลายๆคนอาจจะยังไม่รู้กันนะคะ ว่าการทานผักและผลไม้บางชนิดมีส่วนช่วยให้หน้าอกของเราใหญ่ขึ้น เต่งตึงขึ้น และสวยขึ้นได้ค่ะ เช่น น้ำมะพร้าว อัลมอนด์ ผักกาดหอม และยังมีผักและผลไม้อีกหลากหลายชนิดที่ช่วยต้านเซลล์มะเร็ง เช่น กระเทียม บล็อกโคลี่ และแอปเปิ้ล

6. การเลือกใส่บรา

อีกหนึ่งประเด็นสำคัญที่สาวๆหลายๆคนมองข้ามไป การเลือกใส่บราควรเลือกใส่บราที่มีความเหมาะสมและพอดีกับหน้าอกของตัวเอง การใส่บราที่มีขนาดไม่พอดีกับตัวเองสามารถนำไปสู่ปัญหาสุขภาพต่างๆได้ ทั้งหน้าอกหย่อนยาน หน้าอกห่าง และสามารถนำไปสู่มะเร็งเต้านมได้

ดังนั้นสาวๆควรเลือกไซส์บรากันให้ถูกต้องนะคะ โดยสามารถวัดได้ตามนี้เลยค่ะ

ค่ารอบตัว – ค่ารอบอก = ผลต่างของค่ารอบตัวและรอบอก

หลังจากนั้นนำไปเทียบกับตารางคัพหน้าอกเพื่อหาไซส์บราที่ตรงกับเรากันได้เลยค่า

คัพหน้าอก

แต่ถ้าหากสาวๆคนไหนรู้สึกยุ่งยากกับการหาไซส์บราที่พอดี หรือหาบราที่พอดีกับตัวไม่ได้ ” ที่แปะจุก ” หรือ ” บราแปะจุก ” เป็นอีกหนึ่งทางออกที่ช่วยทำให้หน้าอกของเราห่างไกลจากโรคมะเร็งได้ เนื่องจากไม่มีการกดทับบริเวณหน้าอก และยังทำให้เซลล์เนื้อเยื่อบริเวณหน้าอกของเราสามารถเจริญเติบโตได้อย่างเต็มที่ และยังช่วยให้สาวๆสามารถแต่งตัวในลุคต่างๆได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องสายบรา

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม.

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซนRobinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency