ใส่บิกินี่ยังไงให้อกชิด

ใส่ชุดว่ายน้ำต้องใส่กับบราแบบไหน ให้อกชิดสวยปัง

เคล็ดลับการเลือกบราสำหรับชุดบิกินี่และชุดว่ายน้ำ ใส่แบบไหนดีให้อกยังดูมสวยและไม่โป๊แม้ใส่บิกินี่ตัวจิ๋ว สามารถใส่ลงเล่นน้ำได้เลยแบบไม่ต้องกลัวหลุด

1. บราฟองน้ำกาว 2 ด้าน
มีหลายขนาดให้เลือกใช้ ทั้งแบบที่ไม่เสริมฐาน เสริมฐาน 1.5 ซม. ,เสริมฐาน 2 ซม. ,เสริมฐาน 2.5 ซม. เสริมฐาน 3 ซม. และฟองน้ำทรงรี สามารถแมทช์กับบิกินี่ได้หลากหลายรูปแบบ เช่น บิกินี่ทรงสามเหลี่ยม บิกินี่ทรงเกาะอก บิกินี่ทรงกลม เป็นกาวทั้ง 2 ด้านช่วยล็อคบิกินี่หรือชุดว่ายน้ำให้ไม่หลุดออกจากอก

2. บราซิลิโคน
สามารถดันทรงได้แบบขั้นสุด ช่วยให้หน้าอกดูดูมขึ้นแบบไม่มีโป๊ะดูเป็นธรรมชาติและดึงหน้าอกให้ชิดกัน เหมาะสำหรับชุดว่ายน้ำวันพีช ชุดว่ายน้ำทรงเกาะอก ชุดว่ายน้ำที่ไม่ได้โชว์ตรงช่วงกลางหน้าอกสามารถซ่อนตะขอตรงกลางได้

3. ที่แปะจุก
สามารถแมทช์ได้กับชุดว่ายน้ำทุกรูปแบบ เหมาะสำหรับสาวๆที่ไม่ได้ต้องการดันทรง ช่วยกันโป๊ไม่ให้น้องจุกของสาวๆโผล่ออกมานอกชุดว่ายน้ำ หรือสาวๆคนไหนที่ต้องการให้หน้าอกดูดูมขึ้นควรเลือกใช้เป็นรุ่นที่แปะจุกแบบเสริมอก สำหรับสาวๆที่ต้องการใส่ลงเล่นน้ำควรใช้เป็นรุ่นที่มีกาวเพื่อเพิ่มความติดทน

4. เทปดันทรง
สามารถแปะได้ตามแบบของชุดว่ายน้ำที่สาวๆต้องการแมทช์ และสามารถช่วยดันทรง ยกกระชับ แก้ไขปัญหาหน้าอกต่างๆของสาวๆได้ตามต้องการ ควรใช้คู่กับที่แปะจุกเพื่อลดปริมาณการใช้เทปกาวและป้องกันการเสียดสีบริเวณหัวนม

5. ซิลิโคนบิกินี่
ไอเท็มลับเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆที่ชอบใส่บิกินี่ ชุดว่ายน้ำ บอดี้สูท รวมถึงกางเกงรัดรูป เพียงแปะตรงบริเวณเป้ากางเกง ช่วยปกปิดกลีบอูฐหรือร่องกลีบน้องสาวของเรานั่นเองค่ะ มีหลายขนาดให้สาวๆได้เลือกใช้ตามไซส์และความกว้างของชุดว่ายน้ำ บิกินี่ และบอดี้สูท

สาวๆสามารถเลือกใช้บราตามชุดว่ายน้ำที่ต้องการแมทช์กันได้เลยค่า สำหรับสาวๆคนไหนที่ต้องการใส่บราลงเล่นน้ำพร้อมบิกินี่ควรเลือกใช้เป็นรุ่นกาวเพื่อเพิ่มความติดทนนานนะคะ เพียงเท่านี้ก็จะสามารถดันทรงและมีหน้าอกที่ดูมขึ้นได้แล้วแม้จะใส่ชุดว่ายน้ำ รับประกันความเนียนไม่มีโป๊ะแน่นอน

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม.

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซนRobinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency