ใส่ชุดว่ายน้ำให้อกสวย

4 ทริค เลือกใส่ชุดว่ายน้ำยังไงให้อกยังดูปัง ไม่ว่าจะคัพไหนก็ปัง

สาวๆชาวภาคพื้นทะเลต้องรู้ วิธีการเลือกชุดว่ายน้ำ เลือกยังไงให้เหมาะกับรูปร่างและหน้าอกหน้าใจ ควรใส่แบบไหนให้หน้าอกดูปังและหุ่นดูสับ รับรองว่าทะเลเดือดเป็นไฟ

1. สาวอกคัพ A
ถึงจะอกคัพ A แต่ก็ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ เราเหมาะกับการใส่ชุดว่ายน้ำที่เสริมฟองน้ำแบบสุดๆเลย ช่วยเพิ่มไซส์ให้หน้าอกดูดูมมากขึ้นและยังช่วยให้หน้าอกดูมีมิติมากขึ้นด้วย ควรเลือกใส่เป็นบิกินี่และทูพีช และเหมาะกับชุดว่ายน้ำที่แหวกหรือโชว์ช่วงเนินอกและร่องอกจะดูเซ็กซี่ หรือจะเลือกแบบที่มีระบายช่วยพรางหน้าอกทำให้หน้าอกดูมีอะไรได้เช่นกัน

2. สาวอกคัพ B
สาวๆคัพนี้มีหน้าอกแบบที่กำลังพอดีเลยค่ะ ไม่มากและไม่น้อยเกินไป ทำให้สามารถเลือกใส่ชุดว่ายน้ำแบบไหนก็ได้ไม่ว่าจะบิกินี่ วันพีช ทูพีช หรือเกาะอก สามารถเลือกชุดว่ายน้ำได้แบบตามใจเลยค่ะ สำหรับสาวๆหน้าอกคัพ B ถ้าอยากใส่ชุดว่ายน้ำให้สวยสับควรดูแลหุ่นของตัวเองด้วยนะคะ จะทำให้ใส่ชุดว่ายน้ำหรือบิกินี่ออกมาได้แบบสวยสับเลยค่ะ

3. สาวอกคัพ C
หน้าอกคัพ C ก็เป็นหน้าอกที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวนะคะ สามารถใส่ชุดว่ายน้ำหรือบิกินี่แบบไม่เสริมฟองน้ำได้เลย ไม่จำเป็นต้องพึ่งชุดว่ายน้ำที่ช่วยดันทรงเลยค่ะ แต่ควรเลือกชุดว่ายน้ำที่มีโครงหรือเป็นแบบสายคล้องคอ เพื่อช่วยยกกระชับหน้าอกให้ดูเข้าที่มากยิ่งขึ้น หรือจะเลือกแมทช์กับบราที่ช่วยยกกระชับก็ได้เช่นกันค่ะ

4. สาวอกคัพ D ขึ้นไป
สำหรับสาวๆคัพ D ขึ้นไป จัดเป็นสาวๆที่หน้าอกไซส์ใหญ่เลยนะคะ ควรใส่ชุดว่ายน้ำที่ช่วยโอบรับบริเวณหน้าอก ให้หน้าอกดูกระชับและไม่หย่อนคล้อย และเหมาะสำหรับชุดว่ายน้ำวันพีชเพราะจะช่วยกระชับสัดส่วนบริเวณต่างๆ หรือถ้าอยากใส่เป็นบิกินี่หรือทูพีชควรเลือกใส่บิกินี่ที่ค่อนข้างมีความหนาไม่ควรใส่บิกินี่ที่โชว์ร่องอกเยอะ และควรเลือกใส่สีที่ค่อนข้างเข้มหรือมีความทึบ

หากสาวๆเลือกใส่ชุดว่ายน้ำตามทริคนี้รับประกันว่าได้ลุคสวยสับได้แน่นอนเลยค่ะ แต่ถ้าหากสาวๆคนไหนยังไม่มั่นใจกับหน้าอกของตัวเองก็ยังสามารถเลือกแมทช์กับบราไร้สายที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาหน้าอกหย่อนยาน หน้าอกห่าง หรือหน้าอกเล็กไป ก็สามารถแก้ไขได้ในทันที แถมยังสามารถใส่ลงเล่นน้ำได้เลยแบบไม่ต้องกังวลกันด้วยค่ะ

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม.

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซนRobinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency