ชุดชั้นในเจ้าสาวอกเล็ก

บราดันทรง ไอเท็มเด็ดที่เจ้าสาวอกเล็กต้องมี

เจ้าสาวคนไหนกำลังกลุ้มใจกับปัญหาอกเล็ก แต่ต้องใส่ชุดเจ้าสาวแบบเน้นสัดส่วนอยู่บ้างคะ ไม่ต้องเป็นกังวลไปเพราะ missBBgirl มีไอเท็มเด็ดๆมาแนะนำค่า

1. บราซิลิโคนพรีเมียม

เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่ต้องการหน้าอกที่ดูเป็นธรรมชาติ ช่วยเพิ่มให้หน้าอกดูมีมิติมากยิ่งขึ้น เนื้อซิลิโคนของบรารุ่นนี้จะใกล้เคียงกับเนื้อหน้าอกของเราเลยค่ะ ใส่แล้วไม่ดูดันทรงมากจนเกินไป มีทั้งรุ่นเสริมฐานและไม่เสริมฐาน สำหรับสาวๆที่มีเนื้อหน้าอกน้อยแนะนำให้เลือกเป็นแบบเสริมฐานนะคะ อีกทั้งรุ่นนี้ยังสามารถแมทช์กับชุดเจ้าสาวได้หลากหลายแบบมากๆ

2. บราซิลิโคนดันทรง

เหมาะกับสาวๆที่ใส่ชุดเจ้าสาวแบบเกาะอก ต้องการเนินอกแบบชิดฟู ความพิเศษของบราตัวนี้คือสามารถโกยเนื้อและเก็บเนื้อด้านข้างได้เป็นอย่างดี ขอบของซิลิโคนมีความเรียบกลืนไปกับผิว สาวๆสามารถใส่กับชุดเจ้าสาวแบบรัดรูปได้แถมหน้าอกยังมีความชิดฟูมากๆ จะมองมุมไหนเนินอกก็สวยสุดๆเลยค่ะ

3. บรากาวข้างทรงยู

บราตัวนี้เหมาะสุดๆสำหรับเจ้าสาวที่ใส่ชุดแบบแหวกอก คอลึก หรือคอทรงวี เพราะบราตัวนี้จะมีทรงเว้าเป็นรูปตัวยูค่ะ แถมเสริมโครงและเสริมฐานฟองน้ำให้ 1.5 ซม. ทำให้หน้าอกของสาวๆดูมีเนินและเป็นทรงสวยมากยิ่งขึ้น และยังสามารถโกยหน้าอกดันทรงให้หน้าอกชิดกันได้อีกด้วยค่ะ ความพิเศษยังไม่หมดเท่านี้เพราะรุ่นนี้มีแถบกาวด้านข้างที่เพิ่มความติดทนกับบราหลุดบราอ้าระหว่างวันอีกด้วยค่ะ

4. บรากาวข้างเสริมฐาน 3 ซม.

สำหรับสาวๆที่มีหน้าอกเล็กมากๆ จะต้องเลิ้บรุ่นนี้ เพราะน้องเสริมฐานฟองน้ำมาให้ถึง 3 ซม. สามารถเพิ่มขนาดอกจากคัพ A เป็นคัพ B ได้เลยค่ะ แต่ถึงจะเสริมฐานเยอะก็ไม่หลุดไม่อ้าระหว่างวันเพราะมีแถบกาวด้านข้างช่วยให้บราไม่หลุดและไม่อ้า เนื้อผ้าและฟองน้ำก็ระบายอากาศได้ดีสุดๆ สาวๆไม่ต้องกังวลเรื่องความอับชื้นเลยค่ะ

5. บราซิลิโคนทรงกลม

บรารุ่นนี้จะใกล้เคียงกับบราปีกนกเลยค่ะ ช่วยดันทรงอกให้ดูชิดกันมากขึ้น บรารุ่นนี้สาวๆสามารถโกยเนื้อหน้าอกด้านข้างได้หมดเลย และขอบของซิลิโคนจะมีความเรียบไปกับผิว สาวๆสามารถนำไปแมทช์กับชุดเจ้าสาวที่รัดรูปได้ และยังสามารถแมทช์กับชุดเจ้าสาวได้หลากหลายแบบมากๆเลยค่ะ เช่น เดรสเกาะอก เดรสสายเดี่ยว เดรสปาดไหล่ ช่วยเน้นต้องหน้าอกให้มีความชิดใส่ชุดไหนหน้าอกก็สวยมากๆเลยค่ะ

บราทั้ง 5 รุ่นที่กล่าวมาสาวๆสามารถใส่ได้ตลอดทั้งวันตั้งแต่เริ่มพิธีไปจนถึงงาน after party เลยค่ะ ต่อให้อากาศจะร้อนหรือจะเต้นสะบัดแค่ไหนก็ไม่มีหลุด แถมยังไม่ทำร้ายผิวเพราะเป็นกาว Medical Grade หรือกาวเกรดทางการแพทย์ที่ผลิตมาเพื่อใช้กับผิวหนังโดยเฉพาะ กันน้ำ กันเหงื่อ สามารถใส่ได้ตลอดทั้งวันแบบไม่ระคายเคืองผิวเลย หลังจากจบงานแล้วสาวๆก็ยังสามารถเก็บไว้ใช้สำหรับงานต่อๆไปได้อีก 20-30 ครั้งเลยค่ะ

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม. 

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซน Robinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency