ไม่ใส่เสื้อในเป็นไรไหม ? การใส่เสื้อในมีข้อเสียมากกว่าที่คิด

แน่นอนว่าสาวๆทุกคนจะต้องใส่เสื้อชั้นในกันอยู่แล้วนะคะ แต่ทราบกันหรือไม่คะว่า ชุดชั้นในของเราเสี่ยงสามารถส่งผลกระทบระยะยาวต่อสุขภาพของสาวๆได้ในระยะยาว

ผลกระทบของการใส่ชุดชั้นในแบบผิดๆ

1. ระบบไหลเวียนเลือด
การใส่ชุดชั้นในที่มีขนาดไม่พอดีกับหน้าอก มีขนาดเล็กและรัดหน้าอกเกินไป เป็นระยะเวลานานๆ จะทำให้ระบบไหลเวียนเลือดและน้ำเหลืองทำงานไม่ได้ปกติ และเพิ่มความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งเต้านมได้ในอนาคต

2. สาเหตุของการเกิดสิว
การใส่เสื้อชั้นในแน่นอนอยู่แล้วว่าจะต้องอยู่ติดกับบริเวณผิว ทำให้เกิดการเสียดสีและทำให้เกิดความอับชื้นจนอาจทำให้ผิวของสาวๆเกิดอาการแพ้เป็นผดผื่นหรือสิว รวมไปถึงความอับชื้นก็สามารถทำให้เกิดการสะสมของเชื้อราที่เป็นสาเหตุของสิวได้ค่ะ

3. กลิ่นตัว
ชุดชั้นในเป็นอีกหนึ่งแหล่งสะสมของแบคทีเรียและเชื้อรา สาวๆควรรักษาความสะอาดของชุดชั้นใน ไม่ใส่เสื้อชั้นในซ้ำๆ ไม่ใส่เสื้อชั้นในที่มีความอับชื้นหรือยังไม่แห้งสนิท เพราะจะทำให้เสื้อชั้นในกลายเป็นแหล่งสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ทำให้เกิดเป็นกลิ่นอันไม่พึงประสงค์นั่นเองค่ะ

4. Office Syndrome
การใส่เสื้อชั้นในที่มีขนาดเล็กไม่พอดีกับตัวนอกจากจะส่งผลกระทบต่อระบบไหลเวียนของเลือดและน้ำเหลืองแล้ว ยังส่งผลต่อระบบประสาท ทำให้เกิดความเมื่อยล้า อึดอัดตัว เคลื่อนไหวได้ไม่สะดวก ในบางกรณีสามารถส่งผลให้เกิดไมเกรนไปจนถึงเกิดอาการปวดเมื่อยเรื้อรัง

จากข้อเสียข้างต้นที่กล่าวมานะคะ สาวๆสามารถหลีกเลี่ยงผลกระทบต่างๆที่อาจเกิดขึ้นได้ เช่น เลือกใส่เสื้อชั้นในที่พอดีกับตัว เลือกใส่ชุดชั้นในผ้าแพรที่ระบายอากาศได้ดี หรือเลือกใส่เป็น “ที่แปะจุก” เพื่อลดทั้งปัญหาความอับชื้น ลดการเสียดสี และสามารถขยับตัวได้อย่างคล่องแคล่วตลอดทั้งวัน หากสาวๆคนไหนมีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เช่นกัน เพราะมีให้เลือกทั้งรุ่นกาวและรุ่นไร้กาวให้สาวๆให้เลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิว เพียงเท่านี้ก็สามารถป้องกันปัญหาสุขภาพในระยะยาวที่อาจเกิดขึ้นจากบราได้แล้วค่ะ

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม. 

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซน Robinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency