วิธีลดพุง

บอกลาพุงหมาน้อย 10 วิธีลดพุงแบบเร่งด่วน

ปัญหาชวนปวดหัวของสาวๆเกือบทุกคน พุงป่อง หน้าท้องยื่น มีพุงหมาน้อย ทำให้สาวๆไม่มั่นใจไม่กล้าโชว์สัดส่วน แต่จะแก้ปัญหาพุงเหล่านี้ได้อย่างไรมาดูไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

พุงหมาน้อย สามารถเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นพันธุกรรม อาหารการกิน หรือฮอร์โมน และอาจเป็นสัญญาณเตือนของปัญหาสุขภาพได้อีกด้วยค่ะ แต่พุงหมาน้อยสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนสาวๆไม่จำเป็นต้องเขินอายกับปัญหาพุงหมาน้อย เนื่องจากเป็นปัญหาที่ธรรมดามากๆเลยค่ะ สามารถเกิดขึ้นได้ตั้งแต่สาวๆในช่วงวัยเจริญพันธุ์ไปจนถึงคุณแม่หลังคลอด เพราะการที่คนเรารับประทานอาหารไขมันก็จะเข้าไปสะสมในบริเวณส่วนต่างๆนั่นเองค่ะ

สำหรับสาวๆที่ไม่มั่นใจ รู้สึกอึดอัดไม่สบายตัวในส่วนของหน้าท้องยื่นหรือพุงหมาน้อย เราก็มีวิธีการลดพุงหมาน้อยหรือหน้าท้อง 7 วิธี ตามนี้เลยค่ะ

1. ลดของทอด ของมัน และของปิ้งย่าง

อาหารที่เป็นของทอด ของมันและของปิ้งย่าง เป็นอาหารที่ทำให้อ้วนขึ้นได้ง่าย โดยเฉพาะอาหารที่เป็นแป้งทอดต่างๆ แป้งและไขมันจะเข้าไปสะสมตามส่วนต่างๆของร่างกาย สาวๆสามารถเปลี่ยนจากอาหารจำพวกของทอด ของมัน และปิ้งย่างมาเป็น ชาบูหรือสุกี้ จะช่วยลดปัญหาไขมันสะสมในส่วนต่างๆของร่างกายได้ค่ะ

2. ลดแป้ง ลดน้ำตาล

น้ำตาลนอกจากจะยิ่งกินแล้วยิ่งอ้วน ยังส่งผลเสียต่างๆต่อร่างกาย แถมการรับประทานน้ำตาลยังไม่ช่วยให้อยู่ท้อง ทำให้หิวเร็วมากยิ่งขึ้น และน้ำตาลยังเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดไขมันสะสมตามสัดส่วนต่างๆ โดยเฉพาะหน้าท้อง ก้น สะโพก และต้นขา

3. รับประทานของไฟเบอร์สูง

อย่างที่เราทราบกันดีนะคะ อาหารที่มีไฟเบอร์สูงไม่ว่าเป็นจะผักหรือผลไม้ จะช่วยกระตุ้นระบบขับถ่าย อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในเรื่องของระบบเผาผลาญ ช่วยลดน้ำหนัก ช่วยให้ร่างกายดึงไขมันเก่าออกมาใช้เป็นพลังงาน นอกจากนี้ยังช่วยลดความหิวได้อีกด้วย

4. เคี้ยวอาหารช้าๆ

การทานอาหารแบบเร่งรีบหรือเคี้ยวอาหารไม่ละเอียด จะทำให้อาหารสั่งการไม่ทัน ทำให้ร่างกายรับประทานอาหารได้มากกว่าปกติจนเกิดปัญหาไขมันสะสมในร่างกาย และจะทำให้เกิดปัญหาสุขภาพอื่นๆตามมา เช่น ท้องอืด ท้องเฝ้อ ระบบย่อยอาหารไม่ดี กรดไหลย้อน และโรคเบาหวาน

5. ออกกำลังกาย

วิธีลดปัญหาพุง หรือไขมันสะสมตามสัดส่วนต่างๆที่ดีที่สุดนะคะ แน่นอนว่าต้องเป็นการออกกำลังกายนอกจากการออกกำลังกายจะช่วยกำจัดไขมันสะสมตามส่วนต่างๆของร่างกายแล้วยังช่วยป้องกันให้เราไม่กลับไปอ้วนง่าย ไม่กลับไปมีพุง ซึ่งการออกกำลังกายที่ช่วยกำจัดไขมันสะสมภายในร่างกายสามารถทำได้ง่ายๆที่บ้าน เช่น ท่าแพลงก์ ซิทอัพ หรือท่าปั่นจักรยาน เป็นต้น

6. ไม่ทานจุบจิบ

การทานจุบจิบ กินไม่หยุด กินจุบจิบตลอดเวลา สามารถเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นความเครียด การขาดวินัย การทานข้าวไม่ตรงเวลา กินน้อยไป หรือการอดอาหาร ซึ่งการทานจุบจิบนอกจากจะทำให้เราทานอาหารในปริมาณเยอะๆจนเป็นไขมันที่สะสมตามร่างกายและ ยังสามารถทำให้เราเป็นโรคอ้วนได้อีกด้วยนะคะ ดังนั้นควรมีวินัยในการทานอาหาร ไม่ทานจุบจิบระหว่างวัน

7. ใส่กางเกงกระชับสัดส่วน

เป็นวิธีการแก้ไขปัญหาได้แบบทันทีและตรงจุด สาวๆคนไหนที่ต้องใส่ชุดออกงานหรือชุดรัดรวบ ต้องโชว์สัดส่วนแบบเร่งด่วน แนะนำให้ใช้วิธีนี้เลยนะคะ ในปัจจุบันมีกางเกงกระชับสัดส่วนให้สาวๆเลือกใส่หลายหลากแบบไม่ว่าจะเป็นแบบกางเกงขาสั้นหรือกางเกงใน ช่วยพลางหุ่น ยกสะโพก ใส่แล้วหุ่นดูกระชับขึ้นเลยทันที ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆได้แน่นอนเลยค่ะ

วิธีที่กล่าวมาข้างต้น สาวๆคนไหนที่ต้องการลดพุงหมาน้อย หน้าท้องป่อง หน้าท้องยื่น ควรปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดนะคะ รับรองว่าได้บอกลาพุงหมาน้อยแน่นอน กลับมาใส่ชุดรัดรูป โชว์หน้าท้องได้อย่างมั่นใจชัวร์ๆ

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม. 

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซน Robinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency