โนบรา ข้อดี

โนบราแล้วนมจะยาน! จริงหรอ?

สาวๆหลายๆคนคงจะเคยได้ยินกันมานะคะ “การโนบรา ทำให้นมยาน” แต่ความจริงแล้วการโนบรานั้นไม่ได้ทำให้นมยาน และการใส่บราก็มีข้อเสียมากกว่าที่คิด!

ความจริงแล้วการไม่ใส่เสื้อชั้นในไม่ได้ทำให้นมยาน

จากผลการวิจัยของนักวิทยาศาสตร์การกีฬาจากประเทศฝรั่งเศส ได้มีการศึกษาจากผู้หญิงที่เป็นอาสาสมัครจำนวน 330 คน พบว่าการสวมเสื้อชั้นในหรือบราไม่ได้มีผลประโยชน์ใดๆต่อการยกกระชับกล้ามเนื้อบริเวณหน้าอก ดังนั้นจึงไม่มีผลหรือสาเหตุมารองรับว่า การโนบราทำให้นมยาน นั่นเอง

ข้อดีของการโนบรา

1. สบายตัว ขยับตัวได้อย่างคล่องแคล่วมากขึ้น

การโนบราจะทำให้สาวๆสามารถหายใจได้สะดวก ไม่มีสายมารัดช่วงลำตัว ไหล่ และหลัง ทำให้สาวๆขยับตัวได้อย่างคล่องแคล่วและลดความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดอาการปวดกล้ามเนื้อบริเวณหลัง อีกทั้งยังทำให้เลือดลมสามารถหมุนเวียนได้ดีมากขึ้น

2. ลดโอกาสการเกิดสิว

เนื่องจากบราเป็นอีกหนึ่งแหล่งสะสมของเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา ที่เป็นอีกหน่ึงสาเหตุของการเกิดสิว รวมไปถึงการสวมใส่บราจะทำให้เกิดการเสียดสีบริเวณผิวหนังจึงทำให้เกิดการระคายเคืองบนผิวของสาวๆได้นั่นเองค่ะ

3. กล้ามเนื้อบริเวณหน้าอกสามารถเจริญเติบโตได้อย่างเต็มที่

สาวๆบางคนอาจคิดว่าการใส่บราจะทำให้หน้าอกยกกระชับได้ดีมากขึ้น แต่ความจริงแล้วหากสาวๆใส่บราที่รัดแน่นจนเกินไปจะทำให้เลือดไม่สามารถหมุนเวียนบริเวณกล้ามเนื้อหน้าอกได้อย่างเต็มที่ ทำให้กล้ามเนื้อบริเวณหน้าอกไม่สามารถเจริญเติบโตได้ ดังนั้นสาวๆไม่ควรใส่บราที่รัดแน่นจนเกินไป นอกจากนี้ยังสามารถส่งผลต่อสุขภาพในอนาคตได้อีกด้วย

4. สามารถแต่งตัวได้หลากหลายมากขึ้น

ปัจจุบันมีเสื้อผ้าให้สาวๆเลือกใส่มากมายหลายแบบไม่ว่าจะเป็นเสื้อสายเดี่ยว เกาะอก เสื้อกล้ามและเสื้อแบบอื่นๆ ที่ทำให้สาวๆต้องคอยเก็บซ่อนสายเสื้อชั้นในหรือสายบรา แต่การโนบราทำให้สาวๆไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องสายบราอีกต่อไป หรือสาวๆจะเลือกใส่เป็น ที่แปะจุก หรือ บราไร้สาย ก็สามารถช่วยให้สาวๆมั่นใจเหมือนใส่บราอยู่เลยค่ะ

5. ลดการเกิดกลิ่นตัว

แน่นอนอยู่แล้วว่าในการที่เราใช้ชีวิตประจำวันในแต่ละวันหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยที่จะมีเหงื่อออกนะคะ ไม่ว่าจะด้วยสภาพอากาศหรือการที่เราขยับตัวตลอดทั้งวัน การใส่บราเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้สาวๆมีกลิ่นตัว เนื่องจากบราเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยซับเหงื่อที่ไหลออกมา ทำให้เกิดการสะสมของเหงื่อและส่งกลิ่นได้

แต่ก็แน่นอนว่าการโนบราในประเทศไทยอาจจะยังไม่เป็นที่ยอมรับสำหรับคนส่วนใหญ่นะคะ ยังมีหลายๆคนที่มองว่าการโนบราโป๊เกินไปและอาจเกิดอันตรายขึ้นกับสาวๆได้ แต่สาวๆก็ยังสามารถเซฟตัวเองได้แม้จะโนบราเพราะในปัจจุบันได้มีการผลิต “บราไร้สาย” “ที่แปะจุก” หรือ”บรากาว” หลากหลายแบบมากๆ ที่ทำให้สาวๆโนบราได้ยังเต็มที่และปลอดภัย อีกทั้งยังสามารถช่วยแก้ไขปัญหาไม่ว่าจะเป็นหน้าอกหย่อนคล้อย หน้าอกหย่อนยาน หรือปัญหาอื่นๆได้ดีเหมือนสาวๆใส่บราตามปกติเลยค่ะ และจะช่วยให้สาวๆสามารถแต่งตัวตามแฟชั่นได้อย่างสนุกขึ้นและปลอดภัยแน่นอน

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม. 

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซน Robinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency