โนบรา ข้อดี

ความเชื่อผิดๆของการไม่ใส่บรา มีข้อดีมากกว่าที่คิด

บราเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เรียกได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นสุดๆของสาวๆแทบทุกคนเลยนะคะ แต่รู้หรือไม่คะว่าการ “ไม่ใส่บรา” หรือ “โนบรา” มีข้อดีมากกว่าที่สาวๆคิด

การไม่ใส่บราตอนนอนหลับ ไม่ทำให้หน้าอกหย่อนยาน

สาวๆหลายๆคนอาจจะเคยได้ยินกันมานะคะว่าการไม่ใส่บราตอนนอนจะทำให้หน้าอกหย่อนยาน แต่ความจริงแล้วสาเหตุที่ทำให้หน้าอกหย่อนยานไม่ได้ขึ้นอยู่กับการใส่บรา แต่มีสาเหตุมาจาก แรงโน้มถ่วงของโลก พันธุกรรม การลดหรือเพิ่มน้ำหนักอย่างรวดเร็วและการสูบบุหรี่ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับการใส่บราขณะนอนหลับแต่อย่างใด

” การใส่บรา ทำให้หน้าอกเล็กลงได้ “

ใส่บรารัดๆจะทำให้หน้าอกเข้าทรงสวยเป็นความเชื่อที่ผิดมากๆเลยนะคะ การใส่บราที่มีขนาดแน่นเกินไปจะทำให้กล้ามเนื้อบริเวณหน้าอกเจริญเติบโตได้อย่างไม่เต็มที่ และยังส่งผลต่อกล้ามเนื้อส่วนอื่นๆ เช่น บริเวณหลัง ทำให้ส่งผลต่อสุขภาพ ขยับตัวได้ไม่สะดวกสบาย การใส่บราที่ถูกต้องควรใส่ให้มีขนาดพอดีกับหน้าอก และประคองหน้าอกให้หน้าอกให้กระชับเท่านั้น การที่สาวๆไม่ใส่เสื้อบราก็จะช่วยให้หน้าอกของสาวๆเจริญเติบโตได้อย่างเต็มที่และไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพแต่อย่างใด

” บราไม่จำเป็นต้องใส่ทุกวัน “

การใส่บราทุกวันจะทำให้หน้าอกสวยและกระชับ เป็นอีกหนึ่งความเชื่อที่สาวๆส่วนใหญ่ต้องเคยได้ยินกันมานะคะ แต่ความจริงแล้วมีผลการวิจัยที่แสดงให้เห็นว่าการใส่บราไม่ได้ช่วยให้หน้าอกหย่อนคล้อยได้ค่ะ และยังทำให้หน้าอกของสาวๆมีความอ่อนแอและไม่กระชับอีกด้วย การที่หน้าอกหย่อนคล้อยนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ตามธรรมชาติด้วยอายุที่มากขึ้นของสาวๆ บราจึงเป็นเพียงตัวช่วยให้หน้าอกของสาวๆดูกระชับขึ้นเท่านั้นค่ะ ดังนั้นสาวๆจึงไม่จำเป็นต้องใส่บราทุกวัน

” โนบรา ช่วยให้ผิวที่หน้าอกและหลังหายเป็นสิว “

สาวๆหลายๆคนอาจจะยังไม่รู้นะคะว่าการใส่บราเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้สิวขึ้นบริเวณหน้าอกและหลัง เพราะบราที่เราใส่กันอยู่ทุกวันเป็นอีกแหล่งสะสมเชื้อราที่ทำให้เกิดสิวขึ้นได้ค่ะ นอกจากนี้นะคะโครงเหล็กของบราหรือสายของบราที่เสียดสีกับบริเวณผิวของเราก็ทำให้ผิวของสาวๆเกิดอาการแพ้เกิดผื่นแดงและคันข้ึนได้ด้วยค่ะ

” โนบราทำให้หลับสบายมากขึ้น “

สาวๆคนไหนยังใส่บรานอนกันอยู่บ้างคะ อยากให้ลองโนบรานอนกันดูนะคะเพราะทำให้นอนหลับสบายขึ้นมากๆเลย ในขณะที่เรานอนหลับอาจจะมีการดิ้นหรือเปลี่ยนท่านอนทำให้บราสามารถกดทับการไหลเวียนของเลือดได้ค่ะ ทำให้เกิดอาการปวดกล้ามเนื้อได้ และบรายังเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เรารู้สึกร้อนจนเหงื่อออกในขณะที่นอนหลับด้วยค่ะ การโนบราจึงช้วยให้สาวๆหลับสบายมากขึ้น

ทั้ง 5 ข้อที่กล่าวมาเชื่อว่าสาวๆต้องเคยได้ยินและเข้าใจกันแบบผิดๆไปบ้างนะคะ ความจริงแล้วสาวๆแบบเราก็สามารถโนบรากันได้นะคะ สำหรับสาวๆที่มีความกังวลเรื่องน้องจุกหรือหัวนม ก็สามารถเลือกใส่เป็นเพียงที่แปะจุก เพื่อช่วยเซฟน้องจุกนมของเรา หรือสำหรับสาวๆที่หน้าอกค่อนข้างใหญ่ก็สามารถเลือกใส่เป็นบราไร้สายที่ช่วยเซฟหน้าอกและช่วยให้หน้าอกของเรากับกระชับ ชิดกัน และดูเป็นทรงสวยมากขึ้นได้ด้วยค่ะ ไม่ทำให้สาวๆรู้สึกอึดอัดตัวและยังมั่นใจได้ทุกวันแน่นอนค่า

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม. 

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซน Robinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency