ใส่สายเดี่ยวดูแพง

เสื้อสายเดี่ยว แมทช์ยังไงให้ได้ลุคสวยแพง แบบ old money

เสื้อสายเดี่ยว ไอเท็มที่สาวๆทุกคนต้องมีติดตู้! แต่จะแมทช์ลุคยังไงให้ไม่ซ้ำกัน ใส่ได้แบบไม่มีเบื่อ แถมยังได้ลุคที่ดูเก๋ ดูดี สวยหรู ดูแพง

แค่เสื้อสายเดี่ยวตัวเดียว สามารถครีเอทลุคได้หลายลุคมากๆ สามารถเลือกแมทช์ได้ทั้งกระโปรง กางเกง ยีนส์ หรือสื้อคลุมต่างๆ เพียงเท่านี้ก็ได้หลายลุคมากๆแล้วค่ะ วันนี้ missBBgirl ได้รวบรวมไอเท็มที่ไว้ใช้แมทช์กับเสื้อสายเดี่ยวที่ทำให้ได้ลุคแบบสวยหรูดูแพงเอาไว้ให้สาวๆแล้วค่ะ เราไปเริ่มกันที่ไอเท็มแรก

1. กางเกงขากระบอก

ไม่ว่าจะเป็นเสื้อสายเดี่ยวสีขาว สีดำ หรือสีอื่นๆ เมื่อนำมาแมทช์คู่กับกางเกงขายาวที่มีโทนสีใกล้เคียงกันหรือเป็นโทนสีเดียวกันบอกเลยว่าผู้ดีสุดๆเลยค่ะ สำหรับลุค old money ของเราแนะนำให้เลือกใส่เป็น สีขาว ครีม เบจ ดำ น้ำตาล เทา เพื่อเพิ่มความลัคชูให้กับลุค และแมทช์กับเข็มขัดให้ดูมีอะไรมากยิ่งขึ้นค่ะ

2. กางเกงยีนส์

น่าจะเป็นลุคที่สาวๆส่วนใหญ่แมทช์กันเป็นประจำอยู่แล้วนะคะ ลุคนี้สามารถทำให้ดูสวยหรูและแพงขึ้นด้วยเครื่องประดับค่ะ สามารถเลือกเป็นสีเงินหรือทองตามที่เข้ากับโทนผิวและกระเป๋าของสาวๆได้เลย หรือใครที่ต้องการให้ดูแพงมากขึ้น แนะนำให้เลือกแมทช์กับกางเกงที่ดูเข้ารูปและแมทช์กับรองเท้าส้นสูงรับรองว่าดูสวยแพงมากขึ้นแน่นอนค่ะ

3. คาดิแกน

สาวๆที่ขี้ร้อนไม่ต้องตกใจไปนะคะ ในส่วนของคาดิแกนเราจะใส่แค่คลุมไหล่เท่านั้นค่ะ สามารถคลุมหรือมัดได้ตามที่สาวๆสะดวก การใส่คาดิแกนเพิ่มเข้ามาจะทำให้ลุคของเราดูมีเลเยอร์มากขึ้น ทำให้ลุคของเราดูมีอะไรมากยิ่งขึ้น โดยสีเฉดสีก็ไม่ควรหลุดไปจากโทนสีชุดของเรามากนะคะ

4. กางเกงขาสั้น

ในลุคนี้ถ้าสาวๆอยากแมทช์ให้ดูแพง ไม่ควรแมทช์กับกางเกงที่ขาสั้นจนเกินไปนะคะ และไม่ยาวเกินหัวเข่า จะทำให้ลุคของเราดูแพงขึ้นได้ค่ะ นอกจากนี้การเพิ่มเข็มขัดก็จะช่วยให้หุ่นของสาวๆดูชัดขึ้นค่ะ สามารถเลือกแมทช์กับเครื่องประดับอื่นๆเพิ่มเติมให้ดูมีอะไรมากขึ้นได้ เช่น คาดิแกน หมวก หรือสร้อย

5. กระโปรงยาว

ลุคนี้สาวๆสามารถเลือกใส่เป็นกระโปรงแบบไหนก็ได้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นผ้าซาติน ผ้ายีนส์ หรือผ้าแบบอื่นๆ แต่แนะนำว่าควรเลือกแมทช์เป็นกระโปรงสีพื้น สีสันไม่ฉูดฉาด สามารถเลือกแมทช์กับสร้อยคอเล็กๆเพิ่มได้ หรือแมทช์กับแว่นกันแดดก็ช่วยเพิ่มความเก๋ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

และนี่ก็คือ 5 ไอเท็มที่ช่วยให้สาวๆแมทช์ลุคให้ดูสวยแพงแบบ old money ได้นะคะ แต่สิ่งที่สำคัญสำหรับลุคนี้นั่นคือโทนสีนั่นเองค่ะ โทนสีของลุค old money ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางสีแบบ earth tone เช่น สีนำ้ตาล สีเบจ สีครีม สีขาว สีดำ ไม่เน้นไปทางสีสันสดใสหรือฉูดฉาด

นอกจากนี้ลุคสวยหรูดูแพงแบบนี้จะเน้นโชว์ผิวของเรา และเน้นบุคคลิกภาพที่ดีค่ะ ดังนั้นในการเลือกใส่ชุดชั้นในสำหรับลุคต่างๆนี้ควรเลือกให้เหมาะสมด้วยเช่นกัน สายชุดชั้นในที่โผล่ออกมานอกเสื้อก็จะเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้ลุคนี้ดูไม่คอมพลีทค่ะ รวมไปถึงรอบขอบกางเกงชั้นในก็เช่นกัน ควรเลือกใส่ชุดชั้นในที่ทำให้สาวๆมั่นใจมากขึ้นและไม่มีจุดที่สะดุดสายตานั่นเอง

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม. 

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซน Robinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency