ซักกางเกงใน เครื่องซักผ้า

ชุดชั้นใน “ซักมือ” หรือ “ซักเครื่อง” ดีกว่ากัน ?

สาวๆสงสัยกันไหมคะว่าทำไมชุดชั้นในและกางเกงในตัวเก่งของเราถึงย้วยง่าย ยืดเร็ว เก่าเร็ว อาจเกิดขึ้นจากเราซักชุดชั้นใน และกางในของเราผิดวิธีอยู่นั่นเองค่ะ

หลายๆคนน่าจะเคยได้ยินกันมานะคะว่าชุดชั้นในและกางเกงในควร “ซักมือ” เพราะจะสามารถทำความสะอาดได้ดีที่สุดและสามารถถนอมเนื้อผ้าของชุดชั้นในได้ดีที่สุด แต่ความจริงแล้วเราสามารถ “ซักเครื่อง” แบบที่ถนอมชุดชั้นในของเราได้ด้วยเช่นกัน แต่ควรใส่ชุดชั้นใน และกางเกงในของเราลงในถุงซักผ้าหรือถุงถนอมผ้า เพื่อป้องกันไม่ให้ชุดชั้นในของเรานั้นเสียรูปทรงไป และป้องกันไม่ให้ตะขอไปเกี่ยวกับเสื้อผ้าตัวอื่นๆ และที่สำคัญสาวๆควรให้ความสำคัญกับเรื่องของสีชุดชั้นในด้วยนะคะ ควรนำชุดชั้นในสีที่ใกล้เคียงกันไว้ในถุงเดียวกันนั่นเอง

และนอกจากนี้ชุดชั้นในและกางเกงแต่ละแบบที่ก็ยังมีวิธีการซักแตกต่างกันออกไปด้วยค่ะ

1. กางเกงใน

กางเกงในหากเป็นกางเกงในประเภทที่เป็นลูกไม้หรือผ้าไหม ควรที่จะซักมือ เพื่อป้องกันเนื้อผ้าเสียหายจากเครื่องซักผ้า โดยสามารถนำกางเกงในแช่ลงในน้ำที่ผสมกับน้ำยาซักผ้าและใช้มือหมุนเบาๆ เท่านี้ก็สะอาดเพียงพอแล้วค่ะ แต่หากเป็นเนื้อผ้าประเภทอื่นๆสามารถซักด้วยเครื่องได้ค่ะ แต่ก็ควรแยกซักโดยใส่ถุงซักถนอมเนื้อผ้า และใช้น้ำที่อุณหภูมิห้องหรือเย็นและใช้ปริมาณน้ำยาซักผ้าที่พอดีกับชุดชั้นใน

2. ชุดชั้นใน

หากชุดชั้นในเป็นชุดชั้นในเนื้อผ้าฝ้ายควรซักมือเช่นเดียวกันกับกางเกงในค่ะ เพื่อป้องกันเนื้อผ้าเสียหายและช่วยให้ชุดชั้นในผ้าฝ้ายทรงไม่เสีย แต่หากเป็นเนื้อผ้าประเภทอื่นๆไม่ว่าจะเป็นชุดชั้นในแบบที่มีโครงหรือไม่มีโครงก็สามารถซักในเครื่องซักผ้าได้โดยใส่ถุงถนอมเนื้อผ้าค่ะ โดยควรเลือกถุงให้มีลักษณะพอดีหรือใกล้เคียงกับชุดชั้นในเพื่อรักษาไม่ให้โครงของชุดชั้นในเกิดความเสียหายนั่นเองค่ะ

3. ชุดกระชับสัดส่วน

ในส่วนของชุดกระชับสัดส่วนสาวๆควรใช้วิธีการซักมือ หลีกเลี่ยงการซักเครื่อง เพราะการซักเครื่องจะทำให้เนื้อผ้ายืดและย้วย จนเสียรูปทรงจนทำให้ไม่สามารถกระชับสัดส่วนของเราได้ค่ะ ในขั้นตอนการตากก็ควรระมัดระวัง เช่น ตากบนพื้นที่แบนราบ

ชุดชั้นในของเราเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สำคัญนะคะสาวๆ ถึงจะใส่อยู่ด้านในแต่เราก็ควรรักษาความสะอาดและรักษาคุณภาพของน้องให้สวยอยู่ตลอดเวลาด้วยน้า เพราะจะทำให้สาวๆรู้สึกมั่นใจในตัวเองขึ้นได้แน่นอนเลยค่ะ

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม. 

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซน Robinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency