ชุดชั้นในเจ้าสาว

ไอเท็มสำหรับเจ้าสาว ใส่ชุดชั้นในแบบไหนให้สวยออร่าพุ่ง

สาวๆคนไหนเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวกันอยู่บ้างคะ ชุดชั้นในเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สาวๆห้ามมองข้ามเป็นอันขาด เพราะเราจะต้องสวยตั้งแต่ภายใน แถมช่วยทำให้เราหุ่นเป๊ะตลอดเวลาอีกด้วย!

ชุดชั้นในสามารถช่วยปกปิดอำพรางในส่วนที่เราไม่ต้องค่อยมั่นใจ ช่วยทำให้สาวๆ สวยและมั่นใจมากขึ้น ไม่ต้องมีสายเสื้อในมากวนใจ สามารถขยับตัวได้ไง ไม่ต้องกลัวโป๊ แต่ที่สำคัญคือเราควรเลือกชุดชั้นในให้เหมาะกับชุดเจ้าสาวของเราด้วยนะคะ

1. Corset

ชุดชั้นในแบบCorset หรือคอร์เซ็ท จะเป็นชุดชั้นในที่เป็นโครงเหล็ก เน้นทรวดทรงองเอว ช่วยดันทรงหน้าอกและยังช่วยให้เอวคอด มีเชือกผูกด้านหลังสามารถปรับได้ตามรูปร่าง ชุดชั้นในแบบ corset เหมาะกับชุดเจ้าสาวแบบ ball gown หรือสาวๆที่มีรูปร่างสมส่วน สาวๆที่มีเอวหนาหรือสะโพกใหญ่ จะช่วยพรางให้สาวๆดูมีสะโพก และต้นขาที่ดูเล็กลง

2. Bodysuite

ชุดชั้นในแบบ Bodysuite จะเป็นชุดชั้นในที่กางเกงในเอวสูงมาพร้อมกับบรา เน้นเก็บช่วงหน้าท้องและกระชับสัดส่วน สามารถขยับตัวได้สบายๆ ในส่วนกางเกงในจะเป็นแบบเว้าสูงทำให้ช่วยปกปิดปัญหาในเรื่องของขอบกางเกงในได้ดีสุดๆเลยค่ะ ชุด Bodysuite เหมาะกับชุดเจ้าสาวทรงหางปลาหรือสาวๆ หุ่นทรงนาฬิกาทราย มีช่วงไหล่และช่วงสะโพกที่มีขนาดใกล้เคียงกัน

3. Push up Bra

ชุดชั้นในแบบ Push up Bra หรือที่สาวๆ รู้จักกันดีอยู่แล้วนะคะ สาวๆ บางคนอาจจะใส่กันอยู่แล้วเป็นประจำ บราดันทรงจะเหมาะกับชุดเจ้าสาวแบบ Empire หรือสาวๆที่มีหน้าอกค่อนข้างเล็ก ต้องการให้หน้าอกดูอวบอิ่มมากขึ้น ในบางแบบจะมีแบบที่เสริมฐานมาให้สาวๆอีกด้วย และที่สำคัญยังมีบราดันทรงหลายรูปทรงให้สาวๆเลือกแมทช์ เช่น ทรงตัวยู เหมาะสำหรับชุดเจ้าสาวแบบแหวกอก

4. Adhesive Bra

ชุดชั้นในแบบที่เป็นกาว เป็นไอเท็มยอดนิยมที่สาวๆเลือกใช้เลยก็ว่าได้ค่ะ สามารถแมทช์ได้กับหลากหลายชุดมากๆ มีหลายแบบให้เลือกทั้งแบบซิลิโคน แบบผ้า และยังมีอีกหลากหลายทรง เช่น ทรงกลม ทรงปีกนก ขึ้นอยู่กับความต้องการของสาวๆ บราประเภทนี้จะเหมาะกับชุดเจ้าสาวทรง Sheath หรือทรงตรง ไม่เน้นสัดส่วน

วันแต่งงานเป็นอีกหนึ่งวันที่เป็นวันสำคัญของสาวๆ เป็นวันที่เราจะต้องสวยที่สุดตั้งแต่ภายในไปจนภายนอก อย่าลืมเลือกแมทช์ชุดและชุดชั้นในให้เหมาะกันนะคะ รับประกันว่าจะช่วยเพิ่มความมั่นใจและเพิ่มออร่าให้กับสาวๆได้แน่นอนค่ะ

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม. 

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซน Robinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency