ใส่เสื้อในนอนดีไหม

ใส่เสื้อในนอน เสี่ยงนมเล็ก จริงไหม ??

สาวๆที่กำลังใส่เสื้อในนอนรู้กันไหมคะว่าการใส่เสื้อในตอนนอนเสี่ยงทำให้นมเล็ก!! และยังมีข้อเสียอื่นๆที่กระทบต่อสุขภาพอีกด้วย

สาวๆหลายๆคนอาจจะเคยได้ยินกันมานะคะว่าการใส่เสื้อชั้นในตอนนอนจะช่วยทำให้หน้าอกไม่หย่อนคล้อย บ้างก็ว่าการใส่เสื้อชั้นในนอนเสี่ยงทำให้เป็นมะเร็งเต้านม ความจริงแล้วการใส่เสื้อชั้นในนอนมีผลเสียหรือเป็นอันตรายต่อหน้าอกของเราไหม ?

ผลเสียจากการใส่เสื้อในนอน

1. ขัดขวางระบบไหลเวียนเลือด
การใส่เสื้อในขณะที่นอนหลับ ทำให้เกิดการบีบและรัดบริเวณหน้าอกและอาจเสี่ยงที่จะกดทับเส้นประสาทและกล้ามเนื้อจึงอาจทำให้หน้าอกของสาวๆเล็กลงนั่นเองค่ะ ยิ่งหากสาวๆเลือกใส่เสื้อชั้นในที่มีขนาดเล็กขนาดไม่พอดีกับหน้าอกยิ่งเสี่ยงที่จะเกิดการกดทับกล้ามเนื้อ

2. เสี่ยงนอนไม่หลับ
ในขณะที่นอนหลับสาวๆจะไม่สามารถควบคุมท่าทางการนอนได้ หากใส่เสื้อชั้นในขณะที่นอนหลับอาจยิ่งเพิ่มโอกาสในการกดทับหน้าอกได้ ยิ่งหากใส่เสื้อชั้นในที่มีขนาดเล็กไม่พอดีกับหน้าอกจะยิ่งทำให้รู้สึกอึดอัดไม่สบายตัว อาจทำให้ส่งผลต่อการนอนหลับได้

3. ระคายเคืองผิว
สาวๆหลายๆคนอาจจะยังไม่ทราบสาเหตุการเกิดสิวที่บริเวณหน้าอก การใส่เสื้อชั้นในเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้สิวขึ้นได้ด้วยค่ะ เนื่องจากเสื้อชั้นในสามารถทำให้เกิดความอับชื้น และสามารถทำให้เกิดการเสียดสีบริเวณหน้าอกบ่อยๆ จะทำให้ผิวของสาวๆเกิดการระคายเคือง และอาจนำไปสู่การเกิดสิวได้นั่นเอง

และนี่ก็คือผลเสียหากสาวๆใส่เสื้อชั้นในขณะที่นอนหลับนั่นเองค่ะ ดังนั้นสาวๆควรถอดเสื้อชั้นในนอนให้หน้าอกได้มีการพักจากอาการบีบรัดและให้หน้าอกได้ระบายอากาศนั่นเองค่ะ หากสาวๆมีความกังวลว่าหน้าอกจะหย่อนยานหรือไม่กระชับก็สามารถแก้ไขได้ด้วยวิธีการออกกำลังกาย หรือจะเลือกใส่เป็นบรากาวหรือที่แปะจุกเพื่อยกกระชับและสร้างความเคยชินก็ได้เช่นกันค่ะ

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม. 

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซน Robinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency