วิธีแก้หน้าอกหย่อนคล้อย

5 วิธีดูแลหน้าอก ป้องกันหน้าอกหย่อนยาน

อีกหนึ่งปัญหาของสาวๆและสาวๆที่มีหน้าอกขนาดใหญ่ ปัญหาเหล่านี้อาจเกิดได้กับสาวๆทุกคนเมื่อมีอายุเพิ่มขึ้น และคงไม่มีสาวๆคนไหนอยากให้หน้าอกหย่อนคล้อยเป็นถุงกาแฟแน่นอน บทความนี้ missBBgirl ได้รวบรวมวิธีการแก้ปัญหาและวิธีการป้องกันหน้าอกหย่อนยานเอาไว้ให้แล้วค่ะ

“หน้าอกหย่อนยาน” เป็นเรื่องธรรมชาติที่สามารถเกิดขึ้นได้กับสาวๆทุกคน อาจเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ เช่น อายุที่เพิ่มมากขึ้น การสูบบุหรี พันธุกรรม การออกกำลังกาย รวมถึงหน้าอกที่มีขนาดใหญ่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคงไม่มีสาวๆคนไหนที่อยากให้หน้าอกหย่อนคล้อย และก็ยังมีวิธีการแก้ปัญหาง่ายๆ ดังนี้

1. สวมบราที่มีขนาดพอดีกับหน้าอก

การเลือกบราที่มีขนาดพอดีกับหน้าอกจะช่วยให้หน้าอกไม่หย่อนคล้อย และช่วยแก้ปัญหาหน้าอกห่างได้ หากใครที่ใส่บราที่ขนาดหลวมจนเกินไปจะทำให้หน้าอกหย่อนยานได้เนื่องจากหน้าอกจะไหลหรือเคลื่อนตัวลงมาด้านล่างทำให้เกิดการหย่อนยานนั่นเอง ส่วนสาวๆคนไหนที่ยังไม่รู้วิธีการวัดไซส์หน้าอกที่ถูกต้อง สามารถวัดขนาดหน้าอกที่ถูกต้องได้จากค่า ขนาดรอบหน้าอก –  ขนาดรอบลำตัว = ขนาดหน้าอก

2. การออกกำลังกายอย่างหนัก

การออกกำลังกายอย่างหนัก หรือการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว จะทำให้ไขมันที่สะสมอยู่ภายในร่างกายลดลงอย่างรวดเร็วจนเกินไป ทำให้ผิวหนังไม่สามารถหดตัวได้ทันจึงเกิดการหย่อนคล้อยทั้งในบริเวณหน้าอกและบริเวณอื่นๆตามร่างกาย เช่น แขน ขา ก้น ดังนั้นในการออกกำลังกายควรออกกำลังกายอย่างพอดี และเลือกทานอาหารให้ถูกต้องตามหลัก

3. สูบบุหรี่จัด

อย่างที่เราทราบกันดีนะคะการสูบบุหรี่เป็นอันตรายทั้งต่อสุขภาพและอวัยวะต่างๆ รวมถึงสามารถทำให้หน้าอกและผิวบริเวณต่างๆของเราหย่อนคล้อยได้อีกด้วย การที่สูบบุหรี่มากๆจะทำให้เลือดไม่สามารถเข้าไปหล่อเลี้ยงผิวหนังได้ หรือเข้าไปหล่อเลี้ยงได้ในปริมาณที่น้อยลง จึงทำให้ผิวหนังไม่เต่งตึงและเกิดการหย่อนคล้อยได้ในที่สุด

4. การบริหารหน้าอก

การบริการหน้าอกหรือการนวดหน้าอกจะช่วยชะลอหรือลดการเกิดปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อยได้ ซึ่งวิธีการบริหารหน้าอกหรือการนวดหน้าอกก็สามารถทำได้ด้วยวิธีง่ายๆ เช่น การส่ายหน้าอกไปมา 5-10 นาที หรือ การดันหน้าอกขึ้นข้างละ 15-20 ครั้ง เท่านี้ก็จะช่วยให้หน้าอกยกกระชับขึ้นและขนาดใหญ่ขึ้นได้อีกด้วย

วิธีทำให้นมใหญ่

5. การใส่บรายกกระชับ

บรายกกระชับจะช่วยให้หน้าอกดูยกกระชับขึ้นในทันที และช่วยลดการเกิดปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อยในอนาคต เนื่องจากบราจะช่วยยกกระชับหน้าอกอยู่เสมอ ทำให้เนื้อหน้าอกไม่ลงมากองที่บริเวณด้านล่าง และหน้าอกจะตั้งชี้อยู่เสมอ อีกทั้งยังช่วยให้หน้าอกดูสวยเข้าทรง สาวๆสามารถมั่นใจได้ทุกวัน

สาวๆคนไหนที่กำลังประสบปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อย ไม่ต้องกังวลใจไปนะคะ สามารถแก้ได้เพียงทำตามขั้นตอนด้านบนที่กล่าวมาทั้งหมดก็จะสามารถแก้หน้าอกหย่อนคล้อยได้ค่ะ หรือใครอยากได้วิธีแก้แบบเร่งด่วนเร่งลัดประหยัดเวลาก็สามารถเลือกใช้บราที่ช่วยยกกระชับหน้าอกได้ นอกจากจะช่วยให้อกดูกระชับขึ้นในทันทีแล้วหากใช้ในระยะยาวก็ช่วยให้หน้าอกดูยกกระชับขึ้นจริงๆแน่นอนค่า

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
✅ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
✅ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม.

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซนRobinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency