วิธีกระชับหน้าอก

หน้าอกหย่อนคล้อย ทำไงดี ? รวม 5 บราช่วยยกกระชับ แก้ปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อย

บราเป็นสิ่งที่นับว่าขาดไม่ได้เลยสำหรับสาวๆ ยิ่งถ้าหากสาวๆเกิดปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อยแล้ว การเลือกบราให้ถูกกับสรีระยิ่งนับเป็นสิ่งที่สำคัญสุดๆ นอกจากจะช่วยป้องกันการเกิดปัญหาด้านสุขภาพแล้ว ยังช่วยเสริมความมั่นใจในแต่ละวันได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อย เกิดขึ้นได้ทั้งในผู้หญิงที่มีขนาดหน้าอกเล็กและหน้าอกใหญ่ และวิธีการแก้ปัญหาก็มีหลากหลายวิธีด้วยกัน เช่น การใส่บราที่ช่วยยกกระชับ แต่ในการจะเลือกใส่บรายกกระชับหน้าอกก็ควรเลือกบราให้เหมาะกับลักษณะของหน้าอกของสาวๆด้วยนะคะ

หน้าอกทรงเลม่อน

หน้าอกจะมีเนื้อหน้าอกค่อนข้างน้อยและหน้าอกทั้งสองข้างจะห่างกัน ไม่ค่อยตั้งชันและไม่ค่อยกระชับ รูปร่างคล้ายกับผลเลม่อน หน้าอกทรงเลม่อนจึงเหมาะกับบราที่สามารถยกกระชับพร้อมเก็บเนื้อด้านข้างเพื่อที่จะโกยหน้าอกได้ดี และเหมาะกับบราที่มีลักษณะเป็นทรงสามเหลี่ยมช่วยเก็บเนื้อใต้ฐานหน้าอกให้มีความตั้งชันขึ้นรวมถึงบราที่มีตะขอเกี่ยวดึงให้หน้าอกนั้นชิดกัน

หน้าอกทรงเชอร์รี่

หรือที่สาวๆเรียกกันว่าอกไข่ดาว หน้าอกทรงนี้จะมีขนาดเล็ก เนื้อหน้าอกน้อย ไม่มีฐานอกหรืออกแบนราบ ไม่มีความพุ่งชัน หน้าอกทรงเชอร์รี่เหมาะกับบราจึงเหมาะกับบราที่ช่วยยกกระชับ (push up bra) หรือเหมาะกับบราที่เสริมฟองน้ำ ทำให้หน้าอกดูมีเนื้อมากยิ่งขึ้น และยังดูเป็นธรรมชาติ

หน้าอกทรงลูกแพร

เป็นหน้าอกที่มีความหย่อนคล้อยอย่างชัดเจน มีเนื้อหน้าอกเยอะ ฐานหน้าอกกว้างแต่เนื้อหน้าอกหย่อนคล้อยลงไปกองที่ด้านล่าง ทำให้มีเนื้อหน้าอกบริเวณเนินอกค่อนข้างน้อย บราที่เหมาะกับหน้าอกทรงลูกแพรจึงควรเป็นบราที่มีโครงหรือบราที่ค่อนข้างมีความแข็งแรงในการยกกระชับหน้าอก ช่วยดันเนื้อหน้าอกจากด้านล่างขึ้นมาที่บริเวณเนินอก ทำให้หน้าอกไม่ดูหย่อนคล้อย

หน้าอกทรงสตอเบอร์รี่

หน้าอกทรงนี้จะมีความคล้ายกับทรงเลม่อน แต่มีเนื้อหน้าอกมากกว่าและมีฐานอกกว้างกว่า มีความหย่อนคล้อยเล็กน้อย หน้าอกทรงนี้จึงเหมาะกับบราที่เสริมฟองน้ำและมีตะขอเกี่ยวด้านหน้าเพราะจะช่วยยกให้หน้าอกกระชับขึ้น ช่วยให้หน้าอกดูอวบอิ่มขึ้น รวมถึงตะขอที่ช่วยดึงให้หน้าอกชิดกัน

หน้าอกทรงแอปเปิ้ล

เป็นหน้าอกที่มีลักษณะเป็นทรงกลม มีเนื้อหน้าอกค่อนข้างเยอะ และหน้าอกมีความตั้งชัน บราที่เหมาะกับหน้าอกทรงแอปเปิ้ลควรใส่กับบราที่มีลักษณะเป็นวงกลม เพื่อรับกับหน้าอกได้อย่างพอดี และควรเลือกให้ตรงกับคัพหน้าอกของสาวๆ เพื่อป้องกันไม่ให้หน้าอกดูหย่อนคล้อย

สาวๆมีหน้าอกทรงไหนกันบ้างคะ ? อย่าลืมเลือกบราให้เหมาะกับสีรระหน้าอกของตัวเองกันด้วยนะคะ เพื่อป้องกันปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อยในอนาคต รวมถึงปัญหาด้านสุขภาพต่างๆ และยังทำให้หน้าอกของสาวๆดูสวยเป็นธรรมชาติและสร้างความมั่นใจของสาวๆในทุกๆวันได้อย่างแน่นอนค่า

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
✅ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
✅ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม.

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซนRobinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency