โรงงานผลิตที่แปะจุก

รับสร้างแบรนด์ โดยโรงงานผลิตที่แปะจุก บรากาว บราปีกนก คุณภาพดี

ที่แปะจุก บรากาว บราซิลิโคน บราไร้สายประเภทต่างๆ ช่วยให้คุณผู้หญิงรวมถึงคุณผู้ชายบางท่าน ได้ใช้ชีวิตแบบโนบราและสนุกกับการแต่งตัวได้มากขึ้น สาวๆไม่ต้องคอยกังวลสายชุดชั้นในเวลาแต่งตัวและเคลื่อนไหวได้คล่องตัวขึ้นเมื่อไม่ใส่ชุดชั้นใน การโนบรายังมีข้อดีมากกว่าที่คุณคิด เช่น ลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งเต้านม เพราะเนื้อเยื่อบริเวณหน้าอกสามารถเจริญเติบตัวได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ยังสามารถช่วยแก้ปัญหาของหนุ่มๆหลายๆคน ที่กังวลเรื่องจุกนมชี้ตั้ง ทำให้สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน ทั้งเสียบุคคลิกและไม่มั่นใจ รวมถึงหนุ่มๆบางคนที่เกิดการเสียดสีที่จุกนมขณะออกกำลังกาย ซึ่งในปัจจุบันทางโรงงานก็ได้มีการผลิตที่แปะจุกสำหรับผู้ชายเช่นกัน

ประเภทของที่แปะจุก

1. ที่แปะจุกแบบกาว
ผลิตจากซิลิโคนประเภทเนื้อแมท และกาว Medical Grade หรือเกรดทางการแพทย์ สำหรับใช้ติดลงบนผิวหนังโดยเฉพาะ ไม่ระคายเคืองผิว ที่แปะจุกแบบกาวถูกออกแบบมาแบบไร้ขอบ ทำให้เรียบเนียนกลืนไปกับผิว ไม่เห็นขอบแม้ขณะที่ใส่เสื้อรัดรูป ซิลิโคนเนื้อนิ่มทำให้หน้าอกดูเป็นธรรมชาติ มีหลายเฉดสีให้เลือก และมีเฉดสีที่สามารถปิดสีจุกมิด สามารถใช้ได้ 20-30 ครั้ง

2. ที่แปะจุกแบบไร้กาว
ผลิตจากซิลิโคนเนื้อแมท ด้านที่ติดลงบนผิวหนังจะเป็นซิลิโคนเนื้อเงาช่วยให้ไล่อากาศทำให้ที่แปะจุกสามารถติดลงบนผิวหนังได้โดยไม่หลุดออก เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้กาว ไม่ระคายเคืองผิว ที่แปะจุกแบบไร้กาวถูกออกแบบให้ไร้ขอบ เรียบกลืนไปกับผิว ไม่เห็นขอบแม้ใส่เสื้อรัดรูป ซิลิโคนเนื้อนิ่มทำให้หน้าอกดูเป็นธรรมชาติ มีหลายเฉดสี สามารถใช้ได้ 40-50 ครั้ง

3. ที่แปะจุกแบบยกกระชับ
มีทั้งแบบที่ผลิตจากซิลิโคนเนื้อแมท ช่วยยกกระชับหน้าอกอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับสาวๆที่มีหน้าอกหย่อนคล้อยหรือต้องการให้หน้าอกตั้งขึ้น สามารถใส่ได้ทั้งเสื้อยืดธรรมดาและชุดแหวกอก หรือแม้กระทั่งบิกินี่ กาวติดแน่นทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ สามารถใช้ได้ 20-30 ครั้ง กาวเกรดทางการแพทย์สำหรับติดบนผิวหนังโดยเฉพาะ ไม่ระคายเคืองผิวและไม่ทำร้ายผิว มีทั้งหมด 2 เฉดสี

4. บราแปะจุกแบบเสริมอก
ผลิตจากซิลิโคนเจลบริสุทธิ์ ขอบเรียบกลืนไปกับผิว ช่วยเสริมให้หน้าอกดูมีเนื้อมากขึ้นและทำให้หน้าอกดูมีมิติ อีกทั้งยังช่วยให้หน้าอกยกกระชับขึ้นได้เล็กน้อย เหมาะกับเสื้อรัดรูปหรือบิกินี่ช่วยเพิ่มส่วนเว้าส่วนโค้งให้ดูหุ่นดี กาวผลิตจากกาว Medical Grade หรือกาวเกรดทางการแพทย์ ไม่ทำร้ายและไม่ระคายเคืองผิว ติดทน กันน้ำและเหงื่อ สามารถใช้ได้ 20-30 ครั้ง

5. ที่แปะจุกรูปทรงต่างๆ
เช่น ทรงหยดน้ำ หูกระต่าย ช่วยยกกระชับหน้าอกให้หน้าอกเข้าทรงสวยมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ลูกค้าสามารถสั่งผลิตในรูปทรงต่างๆได้ตามที่ต้องการ เนื้อซิลิโคนสามารถเลือกได้ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อแมทหรือเนื้อเจล กาวของทางโรงงานจะเป็นกาวเกรดทางการแพทย์ (Medical Grade) ใช้สำหรับติดลงบนผิวหนังโดยเฉพาะ ไม่ระคายเคืองผิวและไม่ทำร้ายผิว อีกทั้งยังติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ สามารถใช้ซ้ำได้ 20-30 ครั้ง

6. ที่แปะจุกสำหรับผู้ชาย
มีลักษณะเป็นสติ๊กเกอร์แบบบาง ไม่ระคายเคืองผิว ไม่เจ็บและไม่ดึงขนขณะลอกออก ช่วยปกปิดจุกนมและป้องกันการเสียดสีระหว่างจุกนมและเสื้อ สามารถใส่ได้กับเสื้อผ้าทุกประเภทแม้กระทั่งเสื้อบางๆ สามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียว ไม่สามารถใช้ซ้ำได้

ประเภทของบรากาว

1. บรากาวทรงกลม
ผลิตจากเนื้อผ้าเกรดA ไม่ระคายเคืองผิว ไม่อับชื้น ช่วยดึงทรงให้หน้าอกชิดกัน มีให้เลือกทั้งแบบที่เสริมฟองน้ำและไม่เสริมฟองน้ำ ตัวบรามีขนาดโอบรับกับหน้าอกพอดี ไม่อ้าออกด้านข้าง สามารถโดนน้ำได้ กาวผลิตจากกาว Medical Grade ไม่ทำร้ายผิว สามารถติดได้ตลอดทั้งวัน กันน้ำ กันเหงื่อ สาวๆอกไข่ดาวสามารถใส่ได้ มีหลายขนาดให้เลือก บรากาวทรงกลมสามารถใช้ได้สูงสุดถึง 50 ครั้ง

2. บรากาวข้าง
ผลิตจากเนื้อผ้าเกรดA และเกรดพรีเมียม มีทั้งแบบเสริมฐาน 1.5cm. เสริมฐาน 3cm. และไม่เสริมฐาน กาวด้านข้างถูกผลิตมาเพื่อให้บราติดบนหน้าอกได้นานมากยิ่งขึ้นโดยที่บราไม่อ้าออกหรือหลุดระหว่างวัน ช่วยให้หน้าอกชิดกันทำให้ทรงสวยยิ่งขึ้นและยังช่วยเสริมให้หน้าอกดูใหญ่มีเนื้อหน้าอกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย มีหลายขนาดให้เลือกตั้งแต่คัพ A ไปจนถึง คัพ D สาวๆอกไข่ดาวหรือเล็กกว่าคัพ A สามารถใส่ได้เช่นกัน กาวที่ใช้ติดกับผิวหนังเป็นกาว Medical Grade เป็นมิตรต่อผิวหนัง ติดทนนาน ไม่ระคายเคือง ตัวผ้าระบายอากาศได้ดี สามารถโดนน้ำและทำความสะอาดได้ สามารถใช้ซ้ำได้ 20-30 ครั้ง

3. บราปีกนก
บราปีกนกของทางโรงงานจะมีทั้งแบบทรงปีกนกและแบบทรงกลม ผลิตจากซิลิโคนเนื้อแมท ไร้ขอบเรียบกลืนไปกับผิว บางเบาใส่สบายไม่หนักหน้าอก มีหลายขนาดให้เลือก กาวติดทนนาน กันน้ำและเหงื่อ ผลิตจากกาว Medical Grade ไม่ทำร้ายผิว ช่วยดันหน้าอกให้เข้าทรงสวย สามารถใช้ได้ 20-30 ครั้ง ซิลิโคนเนื้อนิ่มไม่ทำให้อึดอัดหน้าอก

4. บราซิลิโคน
เป็นบราซิลิโคนเนื้อเจล ขอบเรียบกลืนไปกับผิว มีท้ังแบบมีเชือกและไม่มีเชือก แบบมีเชือกจะช่วยดึงให้หน้าอกชิดเข้าหากัน แบบไม่มีเชือกจะช่วยทำให้หน้าอกเข้าทรงสวยดูเป็นธรรมชาติ และช่วยเสริมให้หน้าอกดูมีมิติมากยิ่งขึ้น สามารถใส่ลงเล่นน้ำกับบิกินี่บางประเภทได้ กันน้ำ กันเหงื่อ ผลิตจากซิลิโคนเจลบริสุทธิ์ 100% และยังผลิตจากกาว Medical Grade เกรดทางการแพทย์ สามารถติดได้ตลอดทั้งวันไม่ระคายเคืองและไม่ทำร้ายผิว ใช้ซ้ำได้ 20-30 ครั้ง

5. บราซิลิโคนดันทรงอก
บราซิลิโคนเนื้อแมททรงยาวลักษณะคล้ายๆเกาะอก ช่วยดันให้หน้าอกชิดเข้าหากันแบบดูเป็นธรรมชาติ ให้ทรงอกดูสวยมากยิ่งขึ้น ซิลิโคนเนื้อนิ่มน้ำหนักเบาไม่อึดอัดหน้าอก กาวเกรดทางการแพทย์ไม่ทำร้ายผิว ไม่ระคายเคือง ใช้ซ้ำได้ 20-30 ครั้ง ขนาดฟรีไซส์ สาวๆสามารถใส่ได้ตั้งแต่คัพ A-D เหมาะสำหรับชุดที่ต้องการเน้นเนินอก

ประเภทของบราฟองน้ำ

1. ฟองน้ำกาว 2 ด้านแบบไม่เสริมฐาน
บราฟองน้ำ มีกาว 2 ด้าน ใช้ติดบนเสื้อและบนหน้าอก ช่วยจัดระเบียบเสื้อและหน้าอกให้อยู่ทรงสวย ไม่โป๊ หนาเพียง 0.5 cm. บางเบาสบาย เหมาะสำหรับชุดบิกินี่ ชุดชั้นใน เสื้อครอเซ็ทหรือเสื้อผ้าแบบอื่นๆที่มีโครง ฟองน้ำเกรดพรีเมียมบางเบา สามารถโดนน้ำและทำความสะอาดได้ กาวเป็นกาวเกรดทางการแพทย์ทั้ง 2 ด้าน ไม่ระคายเคืองผิว และไม่ทำร้ายเสื้อผ้า สามารถใช้ซ้ำได้ 20-30 ครั้ง

2. ฟองน้ำกาว 2 ด้าน แบบเสริมฐาน
มีให้เลือกรุ่นผ้าและรุ่นเนื้อซิลิโคนเจล มีกาว 2 ด้านใช้ติดลงบนเสื้อและบนอก ทำให้ไม่หลุดโผล่พ้นออกมาจากเสื้อผ้า มีแบบเสริมฐาน 1.5 cm. , 2 cm. และ 3 cm. ช่วยเพิ่มขนาดให้หน้าอก อกดูดูมขึ้น สามารถโดนน้ำ ใส่ลงเล่นน้ำหรือทำความสะอาดได้ มีไซส์ให้เลือก สาวๆใส่ได้ตั้งแต่คัพ A-D ใช้ซ้ำได้ 20-30 ครั้ง

สินค้าประเภทอื่นๆ

1. เทปยกกระชับหน้าอก (Boobs Tape)
เทปกาวดันทรงอก ยกกระชับ จัดทรง สามารถใส่ได้กับชุดทุกแบบ เคล็ดลับของเหล่าดาราเซเลประดับ Hollywood ตัวเทปผลิตจากวัสดุเกรดทางการแพทย์ทั้งหมด ทั้งตัวเทปและตัวกาว ไม่ทำร้ายและไม่ระคายเคืองผิว ไม่เจ็บผิวไม่ดึงขนขณะลอกออก สามารถใช้ได้กับหน้าอกทุกขนาด มี 3 เฉดสี รวมถึงสีใส

2. เทปแฟชั่น หรือ เทปกันโป๊
เทปกาวสองหน้า ใช้แปะลงบนเสื้อผ้าและแปะลงบนผิว ช่วยป้องกันเสื้อหรือกระโปรงเปิด กันเหงื่อ ไม่ระคายเคืองผิวและไม่ทำร้ายเสื้อผ้า สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

3. กางเกงในไร้ขอบ
ผ้าเกรดนำเข้าจากญี่ปุ่น ใส่สบาย เนื้อผ้าบางเบา ผ้าไม่ย้วย ไม่เข้าวิน ระบายอากาศได้ดีไม่อับชื้น เหมาะสำหรับชุดรัดรูป กระโปรงหรือกางเกงรัดรูป ไม่เห็นแม้กระทั่งรอยต่อผ้า มีหลายขนาด

4. กางเกงในเก็บพุง
กางเกงในเนื้อผ้านำเข้าจากอิตาลี เนื้อผ้านุ่มสบาย ไม่อึดอัด สามารถช่วยเก็บพุงและยกสะโพกได้ดี กระชับหน้าท้อง ไร้ขอบ สามารถใส่กับชุดรัดรูปได้ มีหลายไซส์ให้เลือก

หากลูกค้าท่านใดสนใจต้องการสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง ก็สามารถทำได้เลยทันที ทางโรงงานมีบริการด้านการออกแบบและผลิตแพคเกจจิ้งแบบครบวงจร missBBgirl ใส่ใจในขั้นตอนการผลิตทุกๆขั้นตอน สินค้าทุกชิ้นผลิตจากวัสดุคุณภาพดีและโรงงานของเรามีมาตรฐานรับรองอย่างถูกต้อง

สามารถปรึกษาและสอบทางได้ที่ ☎️
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📌หน้าร้าน
Central พระราม 2 ชั้น 1 (ร้าน Fablab ข้างร้าน After You)
Future Park รังสิตชั้น 1 โซนRobinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency