ไม่มีที่แปะจุกทำไงดี ?

ไม่มีที่แปะจุกทำไงดี ? โนบรายังไงให้ไม่โป๊

ไม่ว่าจะปีไหนๆ เทรนด์แฟชั่นก็อัปเดตกันแบบไม่มีหยุด ความหลากหลายทางแฟชั่นก็มีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สาวๆทุกคนก็สามารถสนุกกับการแต่งตัวได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเสื้อเกาะอก เสื้อสายเดี่ยว เสื้อเปิดหลัง เสื้อเปิดไหล่ อาจทำให้สาวๆปวดหัวกับการเลือกใส่บรา และยิ่งถ้าหากยิ่งไม่มีที่แปะจุกแล้วเราจะทำยังไงกันดี ??

หาวิธีใส่บรากับเสื้อเปิดหลัง เปิดไหล่ บิกินี่หรือเสื้อรัดรูปว่ายากแล้ว แล้วถ้าหากยิ่งไม่มีที่แปะจุกเราจะสามารถนำอะไรมาใช้แทนได้บ้าง โนบราได้แบบสบายๆ ไม่โป๊ เคล็ดลับดีๆที่สาวๆควรรู้เอาไว้

1. ใช้แผ่นพลาสติกแปะหัวนม
สามารถใช้แผ่นพลาสติกที่มีลักษณะเป็นวงกลมหรือดอกไม้ แปะลงบนหัวนมแทนที่แปะจุกได้ แต่สาวๆก็ควรเลือกให้ดี กาวอาจจะทำร้ายผิวหรือติดผิวจนเกิดไปเรียกได้ว่างานนี้มีซี๊ดแน่นอน และสำหรับสาวๆที่มีผิวแพ้ง่ายหรือแพ้กาวยิ่งต้องระวังเรื่องอาการแพ้ อาจทำให้ผิวสวยๆของสาวๆหมดสวยได้เลย ทางที่ดีสาวๆควรมีที่แปะจุกติดเอาไว้สำหรับใส่เสื้อผ้าที่มีความหลากหลายมากขึ้น และยังมีแบบไร้กาวเป็นทางเลือกให้กับสาวๆที่มีผิวแพ้ง่ายแพ้กาวอีกด้วย

2. ใช้สกอตช์เทปรัดหน้าอก
เป็นอีกวิธีที่สาวๆสามารถใช้ได้เมื่ออยู่ในกรณีฉุกเฉิน เพราะเทปกาวที่มีอยู่ทั่วไปมีความติดแน่นจนเกินไปสำหรับผิวของสาวๆ สามารถทำร้ายผิวของสาวๆได้แน่นอน ควรเลือกใช้เทปกาวที่ผลิตมาเพื่อใช้กับบริเวณหน้าอกหรือผิวของเราโดยเฉพาะ นั่นก็คือ Boob Tape หรือเทปแปะหน้าอกนั่นเอง นอกจากจะสามารถแปะปิดเซฟน้องจุกได้แล้ว ยังช่วยยกกระชับหน้าอก และใส่ได้กับเสื้อผ้าทุกแบบ

ไม่มีที่แปะจุกใช้อะไรแทน

3. ใช้ฟองน้ำที่เย็บติดมากับชุด
วิธีนี้เวิร์คสุดๆ สาวๆไม่ต้องใช้อะไรเลยหากชุดนั้นมีบราหรือฟองน้ำที่เย็บติดมากับชุดเรียบร้อยแล้ว แต่กับบางลุคอาจจะไม่ช่วยให้อกของสาวๆสวยได้ตามที่ต้องการ และต้องระวังชุดหลุดล่วง เปิดอ้า หรือเผยอออก น้องจุกของเราก็สามารถออกมาทักทายคนอื่นๆได้เลย สาวๆที่ชอบการเสริมหรือใส่ฟองน้ำควรเลือกใช้ฟองน้ำแบบกาว 2 ด้าน เพื่อช่วยเสริมอก ยกกระชับหน้าอก และช่วยให้บรายึดติดกับเสื้อผ้า หมดกังวลเรื่องความโป๊และความโป๊ะได้เลย

ไม่มีที่แปะจุกใช้อะไรแทน

4. ใส่เสื้อเกาะอกไว้ด้านใน
เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดของสาวๆ แต่ก็ต้องระวังเกาะอกหลุดหรือล่วง อีกทั้งยังไม่สามารถใส่ได้กับชุดบางแบบเช่น ชุดเปิดหลัง เสื้อคอวี เสื้อถ่วงหน้า แต่สำหรับสาวๆคนไหนที่ชอบใส่เสื้อเกาะอกแต่อยากใส่เสื้อแบบโชว์แผ่นหลัง เสื้อคอวี หรือเสื้อถ่วงหน้า ก็สามารถเลือกใส่เป็นบรากาวข้างหรือบราซิลิโคนดันทรง มีลักษณะใกล้เคียงกับเกาะอกแต่สาวๆก็ยังสามารถโชว์แผ่นหลังและเนินอกได้แบบไม่มีโป๊

ไม่มีที่แปะจุกใช้อะไรแทน

วิธีต่างๆที่กล่าวมาทั้งหมดสาวๆควรรู้เอาไว้เผื่อใช้ในกรณีฉุกเฉินที่ไม่มีที่แปะจุกเท่านั้น สาวๆที่ชอบโนบราหรือเป็นสายแฟชั่น ควรมีที่แปะจุกติดตู้เอาไว้นะคะ เพราะหากเราใช้ที่อย่างอื่นแทนที่แปะจุก อาจเกิดอาการแพ้หรือทำร้ายผิวของเราจนเกิดเป็นรอยด่างดำได้ ควรเลือกใช้ที่แปะจุกที่ได้มาตรฐานและผลิตจากกาวที่เป็นเกรดทางการแพทย์หรือ Medical Grade ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อใช้กับผิวหนังโดยเฉพาะ หรือในกรณีที่มีผิวแพ้ง่ายหรือแพ้กาวก็ยังมีที่แปะจุกสูตรไร้กาวเป็นอีกทางเลือกให้กับสาวๆผิวแพ้ง่ายอีกด้วย เท่านี้สาวๆก็สามารถสนุกกับการแต่งตัวแบบไม่ต้องนอยด์กับสายชุดชั้นใน และสาวๆที่ชอบโนบราก็สามารถเซฟน้องจุกได้

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม.

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซนRobinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency