เสื้อปาดไหล่ใส่เสื้อในยังไง

รวม 5 บรา เลือกแมทช์ได้ตามเสื้อที่จะใส่

เทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าต่างๆ มาไวไปไวกันสุดๆ สาวๆแบบเราก็ต้องเตรียมพร้อมรับมือไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแบบไหนก็ต้องเอาอยู่ เคล็ดลับการเลือกใส่บราให้ออกมาสวยทุกลุค ไม่มีสายชุดชั้นในมาคอนกวนใจ จะมีตัวไหนบ้างมาดูกัน

1. บราปีกนก
สามารถเลือกแมทช์ได้กับชุด เช่น เกาะอก เสื้อครอบ เสื้อรัดรูป เสื้อโชว์หลัง เสื้อที่เน้นทรงอก เสื้อสายเดี่ยว คอร์เซ็ต เสื้อเปิดหลัง เสื้อเปิดไหล่ เสื้อเปิดข้างลำตัว และบราปีกนกก็มีทั้งเป็นทรงปีกนกและทรงกลมให้สาวๆเลือกใช้ และก็มีให้เลือกด้วยกันหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้า, ซิลิโคนแมท, ซิลิโคนเจล ซึ่งสาวๆสามารถเลือกใส่ได้ตามสไตล์ที่ต้องการ

2. บราฟองน้ำ
สามารถแมทช์ได้กับชุด เช่น คอร์เซ็ต บิกินี่ เสื้อที่มีโครงเน้นหน้าอก บราฟองน้ำจะช่วยยกกระชับหน้าอก และเสริมให้หน้าอกดูดูมขึ้น หรือใครจะเลือกเป็นแบบที่ไม่เสริมฐานก็มีเช่นกัน และยิ่งบราฟองน้ำที่มีกาว 2 ด้าน จะยิ่งทำให้หน้าอกดูดูมขึ้นและยังช่วยให้ตัวฟองน้ำยึดติดกับเสื้อผ้า ตัวฟองน้ำจะไม่โผล่พ้นออกมานอกเสื้อผ้า และไม่หลุดล่วงแน่นอน

3. บราเกาะอก
สามารถเลือกแมทช์ได้กับชุด เช่น เสื้อเกาะอก เสื้อปาดไหล่ เสื้อคอวี เสื้อคอถ่วง หรือใครที่อยากใส่เป็นเสื้อเปิดหลังกับบราเกาะอก ก็จะบรากาวข้างไว้ให้เลือกใช้เพราะมีแถบกาวด้านข้างติดด้านข้างลำตัวเพื่อช่วยเพิ่มความติดทนยิ่งกว่าบรากาวปกติ และยังช่วยจัดทรงให้หน้าอกสวยเข้ารูปหรือใครชอบอกแบบดูมๆก็สามารถเลือกใส่เป็นแบบที่เสริมฐานอกหรือเป็นแบบดันทรงก็ได้เช่นกัน

4. ที่แปะจุก
เป็นไอเท็มที่สามารถแมทช์ได้กับเสื้อผ้าทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด เสื้อคอวี เสื้อปาดไหล่ เสื้อเกาะอก เสื้อสายเดี่ยว และเสื้ออื่นๆอีกหลากหลายแบบ เป็นไอเท็มที่สาวๆส่วนใหญ่นิยมเลือกใส่เพราะนอกจากจะทำให้สามารถแต่งตัวยังไงก็ได้แล้วยังทำให้สาวๆรู้สึกสบายตัว บอกลาเสื้อชั้นในทิ้งไปได้เลย และในตอนนี้ยังมีที่แปะจุกที่ช่วยเสริมอกและที่แปะจุกที่ช่วยทำให้หน้าอกชิดกันได้อีกด้วย

5. เทปดันทรง
ไอเท็มลับของเหล่าดาราเซเลประดับ Hollywood ที่สามารถเลือกแมทช์ได้กับเสื้อผ้าทุกแบบ ไม่ว่าจะเสื้อเกาะอก เสื้อคอวี เสื้อปาดไหล่ เสื้อสายเดี่ยว สามารถใช้ได้กับสาวๆหน้าอกทุกคัพ ช่วยได้ทั้งยกกระชับหน้าอกและดันทรงอก และมีวิธีในการแปะมากมายหลายวิธี เคล็ดลับวิธีการแปะเทปดันทรงคือควรใช้ควบคู่กับที่แปะจุก เพราะจะช่วยให้ประหยัดปริมาณเทปและลดอาการเสียดสีบริเวณหัวนม

แค่มีไอเท็มพวกนี้สาวๆก็สามารถแต่งตัวได้แบบทุกลุคแล้วค่า แถมไม่ต้องมาคอยกังวลเรื่องสายเสื้อชั้นใน ขยับตัวได้คล่องขึ้น สามารถใช้ซ้ำได้ถึง 50 ครั้ง เพียงนำไปล้างน้ำสะอาด ตากทิ้งไว้ให้แห้งและแปะพลาสติกทับกลับลงไปบนบรา เท่านี้ก็สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ แบบที่กาวยังเหนียวติดทนเหมือนเดิม และไม่ทำร้ายผิว

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม. 

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซน Robinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency