เทปดันทรงแบบใส

How to use เทปดันทรงแบบใส พร้อมเคล็ดลับดันยังไงให้อกดูม

สาวๆที่ชอบโนบราส่วนใหญ่ก็จะต้องเคยได้ยิน “เทปดันทรง” กันมาบ้าง ไอเท็มลับที่สามารถใช้ได้กับทุกชุด ไม่ว่าจะเปิดหลัง เปิดหน้า หรือชุดไหนๆก็เอาอยู่ แต่ไอเท็มที่เราจะมาทำการรู้จักในวันนี้นั่นคือ “เทปดันทรงแบบใส” ไอเท็มใหม่ที่จะทำให้สาวๆใช้ชีวิตได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

เทปดันทรง คือเทปที่ใช้ในการดันทรงหน้าอกของเราให้สวยนั่นเองค่ะ โดยเทปดันทรงก็จะมีให้เลือกหลากหลายเฉดสีด้วยกันเพื่อความเรียบเนียนกลืนไปกับสีผิว เทปที่สาวๆเลือกใช้ ควรเป็นเทปที่ผลิตจากกาวทางการแพทย์หรือเป็น Sugarical Tape เท่านั้นนะคะ ไม่สามารถนำเทปกาวหรือกาวสองหน้าที่หาได้ทั่วไปมาใช้ได้เนื่องจากเสี่ยงต่อการเกิดอาการแพ้และทำร้ายผิวนั่นเองค่ะ

“เทปดันทรงแบบใส” เป็นเทปดันทรงที่กำลังได้รับความยอดนิยมในตอนนี้ เนื่องจากสามารถใช้ได้กับทุกชุดที่ต้องการ และเทปดันทรงแบบใสตัวนี้มีความบางเหมือนเนื้อฟิล์มทำให้เรียบกลืนไปกับผิวแบบสุดๆ เรียกได้ว่าไม่มีโป๊ะแน่นอนค่ะ และที่สำคัญคือเนื้อของเทปกาวเป็นแบบใส ทำให้สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว

เทปดันทรงแบบใส

วิธีการใช้เทปดันทรงแบบใส
1. ใช้กรรไกรตัดขนาดของเทปดันทรงแบบใสตามที่เราต้องการ ขั้นตอนนี้แนะนำให้สาวๆเริ่มวัดจากใต้ฐานหน้าอกไปจนถึงตำแหน่งที่ต้องการ เพื่อช่วยดันทรงหน้าอกให้สวย

เทปดันทรงแบบใส
เทปดันทรงแบบใส

2. หลังจากนั้นทำการตัดบริเวณปลายของเทปดันทรงแบบใสด้านใดด้านหนึ่ง จากริมไปจนถึงกึ่งกลางของเทป หลังจากนั้นพับครึ่งบริเวณแถบสีชมพู

เทปดันทรงแบบใส
เทปดันทรงแบบใส

3. พลิกมายังด้านหลังของตัวเทปดันทรงแบบใสและดึงกระดาษสีขาวด้านที่เป็นแผ่นใหญ่ออก และแปะลงบนผิว หลังจากนั้นค่อยดึงกระดาษสีขาวด้านที่เป็นแผ่นเล็กออก

เทปดันทรงแบบใส
เทปดันทรงแบบใส

4. หลังจากนั้นดึงตัวเทปสีชมพูออกทั้ง2ชิ้น เพื่อดันทรงอก

เทปดันทรงแบบใส
เทปดันทรงแบบใส

เทคนิคการแปะเทปดันทรง

วิธีการใช้เทปดันทรง

เทปแปะอกก็ยังมีข้อดีในเรื่องของการใช้งานที่สะดวก แปะได้ง่ายตามขนาดและรูปทรงของแต่ละคน ไม่ต้องทำความสะอาดและสามารถแปะได้หลายรูปแบบอีกด้วย ทั้งแปะอก ดันทรง ปิดจุก หรือแบบอื่นๆตามเสื้อผ้าที่เราต้องการ ขอย้ำสิ่งที่สำคัญที่สุดของการใช้เทปดันทรงคือสาวๆต้องเลือกเทปดันทรงที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน เพื่อป้องกันอาการระคายเคืองผิวหรือทำร้ายผิวของเราในอนาคตด้วยนะคะ และควรเลือกเทปแปะอกที่มีความบางเพื่อให้เรียบกลืนไปกับผิว ไม่เป็นรอยบนเสื้อผ้า สำหรับสาวๆที่กังวลเรื่องอาการระคายเคืองหรือไม่สามารถปิดน้องจุกได้มิดแนะนำให้ใช้คู่กับที่แปะจุก จะช่วยลดปริมาณการใช้เทปและยังช่วยลดอาการระคายเคืองผิวได้ด้วยค่าาา

🍒 เทปแปะอก missBBgirl ✨
✓ กันน้ำ กันเหงื่อ
✓ โรงงานมีมาตรฐาน ผลิตจากกาว Medical Grade
✓ ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองผิว
✓ ผลิตจากพลาสติกเนื้อ PVC บางกลืนไปกับผิว
✓ ลอกออกง่าย ไม่เจ็บ ไม่ดึงขน

📍สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📌หน้าร้าน
Central พระราม 2 ชั้น 1 (ร้าน Fablab ข้างร้าน After You)
Future Park รังสิตชั้น 1 โซนRobinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency