ที่แปะจุกแบบไหนดี

เลือกที่แปะจุกแบบไหนดี ? วิธีเลือกที่แปะจุกให้เนียนกริ๊บ ไม่มีโป๊ะ

สาวๆหลายคนคงเริ่มอึดอัดกับบราแบบเดิมๆ อยากลองหันมาใช้บราที่แปะจุก แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี วันนี้มิสบีบีเกิร์ลมาพร้อมกับวิธีการเลือกที่แปะจุกแบบไหนดี แบบไหนถึงจะเหมาะกับเรา ใช้แล้วเรียบเนียน ไม่มีโป๊ะ แถมติดแน่นทนนานเอาไว้ให้สาวๆแล้วค่าาา

ที่แปะจุกเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่กำลังนิยมในปัจจุบัน เนื่องจากการพัฒนาของแฟชั่นที่ไม่ว่าจะเป็นเกาะอก ชุดแหวกหน้า เสื้อเปิดหลัง เสื้อปาดไหล่ เสื้อแขนกุด และเสื้อผ้ารัดรูป สาวๆจึงต้องคิดค้นและพลิกแพลงวิธีการเก็บสายเสื้อในไม่ให้โผล่ออกมาหรือเป็นจุดสะดุดสายตานั่นเอง แต่ในปัจจุบันได้มีการผลิตบราหลากหลายรูปแบบมายิ่งขึ้น เช่น บราที่แปะจุก บราซิลิโคน บราปีกนก บราแบบเทป เพื่อให้สาวๆได้เลือกประยุกต์ใช้กับเสื้อผ้าในแบบต่างๆ

ที่แปะจุกแบบไหนดี

แต่ในการใส่ที่แปะจุกหรือบราซิลิโคนในรูปแบบอื่นๆ รวมไปถึงการโนบรานั้น มีข้อดีมากกว่าแค่ในด้านของแฟชั่น แต่ยังดีต่อสุขภาพของสาวๆอีกด้วย การ “โนบรา” หรือการใส่ “ที่แปะจุก” จะทำให้เนื้อหน้าอกสามารถเจริญเติบโตได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงลดความเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็งเต้านมและสามารถลดอาการปวดเมื่อยที่หลังได้อีกด้วย สาวๆหลายๆคนจึงหันมาใช้ที่แปะจุกแทนนั่นเอง

ที่แปะจุกแบบไหนดี
ที่แปะจุกแบรนด์ missBBgirl

ส่วนสาวๆที่กำลังอึดอัดกับบราแบบเดิมๆ อยากลองเปลี่ยนมาใช้ที่แปะจุก คงต้องมีข้อสงสัยเกี่ยวกับวิธีการเลือกที่แปะจุก วันนี้มิสบีบีเกิร์ลรวมคำแนะนำในการเลือกที่แปะจุกเอาไว้ให้แล้วค่ะ

  1. เลือกจากขนาดหน้าอก
    แน่นอนว่าขนาดหน้าอกของสาวๆแต่ละคนก็จะมีความแตกต่างกันออกไป ดังนั้นควรวัดขนาดหน้าอกของเราให้ถูกต้องเพื่อเลือกที่แปะจุกให้เหมาะกับขนาดหน้าอกนั่นเอง และเลือกที่แปะจุกให้เหมาะสมตามการใช้งานเพื่อให้หน้าอกเข้าทรงสวยที่สุด
  2. สี
    นอกจากที่แปะจุกจะสามารถเลือกขนาดได้แล้วยังสามารถเลือกสีได้อีกด้วย ซึ่งสีก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะทำให้ที่แปะจุกของเราเรียบเนียนกลืนไปกับผิว ไม่โป๊ะ โดยเลือกตามสีผิวของสาวๆหรือเลือกที่แปะจุกตามความเหมาะสมกับเสื้อผ้าก็ได้เช่นกัน
  3. แบบมีกาว และ แบบไร้กาว
    ที่แปะจุกจะมีทั้งแบบมีกาวและแบบที่ไม่มีก้าวหรือไร้กาวนั่นเอง หากใครต้องการความติดทน ใส่ลงเล่นน้ำหรือใส่เป็นเวลานานมากๆ แนะนำให้เลือกที่แปะจุกแบบกาวเพื่อความแน่นหนาติดทน สำหรับสาวๆที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายแนะนำให้เลือกที่แปะจุกแบบไร้กาวจะช่วยลดอาการระคายเคืองผิวหรือลดความเสี่ยงการเกิดอาการแพ้ ที่สำคัญที่แปะจุกทั้งสองแบบสามารถทำความสะอาดและนำกลับมาใช้ซ้ำได้อีกด้วย
  4. คุณภาพของสินค้าหรือเลือกจากร้านค้า
    ในเรื่องของความติดทนนาน การนำมาใช้ซ้ำและการไม่ระคายเคืองผิว ถือเป็นจุดสำคัญของการเลือกที่แปะจุก ดังนั้นควรเลือกสินค้าที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน เป็นร้านค้าที่น่าเชื่อถือ เพื่อลดความเสี่ยงการเกิดผลกระทบต่อผิวของเรา

สาวๆที่กำลังมองหาที่แปะจุกหรือมีที่แปะจุกอยู่แล้วก็สามารถนำวิธีนี้ไปประกอบการเลือกซื้อหรือเลือกใช้กันได้นะคะ มิสบีบีเกิร์ลหวังว่าสาวๆจะสนุกกับการแต่งตัวได้มากขึ้นและลดอาการปวดหลังแบบไม่มีสาเหตุของสาวๆหลายๆคนได้นะคะ

🍒 missBBgirl มีทั้ง ที่แปะจุก บราปีกนก บราฟองน้ำและอีกหลากหลายประเภทให้เลือกช้อป
ราคาน่ารัก ขายปลีก/ส่ง/รับผลิต ครบจบที่เดียว
✓ โรงงานมีมาตรฐาน ISO
✓ ผลิตจากกาว Medical เกรด ไม่ทำร้ายผิว
✓ กันน้ำ กันเหงื่อ ใส่เล่นน้ำได้

มีราคาปลีก/ส่ง/ และรับผลิตตามแบบที่ลูกค้าต้องการ

📍สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📌หน้าร้าน
Central พระราม 2 ชั้น 1 (ร้าน Fablab ข้างร้าน After You)
Future Park รังสิตชั้น 1 โซนRobinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency