ทรงนม

ทรงหน้าอกทั้ง 9 แบบ เลือกชุดชั้นในยังไงให้เข้ากับน้องนม

สาวๆรู้กันหรือไม่คะว่าหน้าอกของเรามีลักษณะที่แตกต่างกันถึง 9 แบบ แล้วเราควรจะเลือกชุดชั้นในหรือบราให้เข้ากับหน้าอก เพื่อป้องกันปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อย หน้าอกห่าง

ลักษณะหน้าอกทั้ง 9 แบบ

1. ทรงกลม

หน้าอกทรงกลม

ส่วนบนและส่วนล่างของหน้าอกจะมีลักษณะเป็นวงกลมค่อนข้างเต็มวง หน้าอกของสาวๆเป็นลักษณะกลมหรือเป็นทรงกลมจะสามารถเลือกชุดชั้นในได้หลากหลายแบบและหลากหลายดีไซน์ เพราะเป็นรูปทรงที่สวย ดูเป็นธรรมชาติ

2. ทรงชี้ออก

หน้าอกทรงชี้ออก

ลักษณะของทรงชี้ออก หัวนมทั้งสองข้างจะชี้ออกด้านข้าง หรือเต้านมมีลักษณะชี้ออกจากกึ่งกลางก็นับว่าเป็นทรงชี้ออกเช่นกัน บราที่เหมาะกับหน้าอกทรงนี้คือบราแบบไร้ตะขอ เพราะจะสามารถทำให้หน้าอกเข้าที่เข้าทางจัดทรงได้สวยมากขึ้นและยังสบายตัวอีกด้วย

3. ทรงแหวก

หน้าอกทรงแหวก

หน้าอกทรงนี้จะมีลักษณะที่ห่างกัน ระหว่างหน้าอกทั้งสองข้างจะมีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง หน้าอกทรงนี้จะมีลักษณะใกล้เคียงกับหน้าอกแบบชี้ออก แต่จะดูมีความเป็นทรงมากกว่า ควรเลือกบราที่ไม่มีตะขอเกี่ยวด้านหน้าเพื่อลดความห่างระหว่างหน้าอก

4. ทรงหยดน้ำ

หน้าอกทรงหยดน้ำ

ทรงนี้จะมีความเป็นธรรมชาติมากๆ และมีลักษณะคล้ายกับทรงกลมแต่ด้านบนจะมีลักษณะไม่อวบอิ่มเท่าด้านล่าง คล้ายทรงหยดน้ำ อกทรงนี้ก็สามารถใส่บราแบบไหนก็ได้เช่นกัน จะใส่แบบเสริมโครงไม่เสริมโครง เสริมฐานหรือไม่เสริมฐานก็ได้เช่นกัน

5. ทรงเรียว

หน้าอกทรงเรียว

หน้าอกทรงนี้มีลักษณะคล้ายกับทรงหยดน้ำ แต่จะมีความเรียวกว่า หน้าอกจะมีความยาวมากกว่าความกว้าง ส่วนมากคนที่มีหน้าอกลักษณะนี้มักจะมีหน้าอกขนาดเล็กหรือเรียกอีกอย่างว่าอกไข่ดาว ควรเลือกใส่ชุดชั้นที่เสริมฟองน้ำซิลิโคนหรือฟองน้ำ เพราะจะช่วยให้หน้าอกดูอวบอิ่มมากยิ่งขึ้น

6. ทรงอกไม่เท่ากัน

ทรงหน้าอกไม่เท่ากัน

โดยปกติสาวๆทุกคนจะมีหน้าอกที่ไม่เท่ากันอยู่แล้วทั้ง2ข้าง แต่หน้าอกทรงนี้จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าหน้าอกทั้ง2ข้างนั้นไม่เท่ากัน ดังนั้นสาวๆที่มีหน้าอกที่ไม่เท่ากันควรเลือกบราที่สามารถถอดหรือเพิ่มฟองน้ำได้ เพื่อให้หน้าอกทั้ง2ข้างดูเท่ากันนั่นเอง

7. ทรงระฆัง

หน้าอกทรงระฆัง

ทรงนี้จะมีลักษณะคล้ายกับทรงเรียว แต่จะมีขนาดที่ใหญ่กว่าและเต็มกว่า อกทรงนี้ควรเลือกใส่บราที่มีโครง ไม่ควรใส่บราที่เว้นช่องว่างตรงกลางเยอะหรือบรายกกระชับหน้าอก เพื่อลดการแหวกบริเวณกลางอกให้ดูกว้างยิ่งกว่าเดิม

8. ทรงแบนและกว้าง

หน้าอกทรงแบนและกว้าง

หน้าอกทรงนี้จะมีความแบนและกว้าง ไม่มีเนื้อบริเวณเนินอก ดูเป็นกล้ามเนื้อนิ่มๆมากกว่าเป็นหน้าอก อกทรงนี้จึงเหมาะกับเสื้อชั้นในแบบไร้สายทุกรูปแบบและเสื้อชั้นในที่มีสายรัดหนาๆเพื่อช่วยซัพพอร์ตหน้าอก ควรหลีกเลี่ยงชุดชั้นในที่มีโครง สวมใส่สบาย ไม่บีบรัดตัว

9. ทรงหย่อนคล้อย

หน้าอกทรงหย่อนคล้อย

บริเวณเต้านมจะมีความหย่อนและยาน หน้าอกและหัวนมอาจชี้ลงด้านล่างอย่างเห็นได้ชัด ควรใส่เสื้อชั้นในที่มีโครงเป็นรูปตัวยู เพราะจะช่วยประคองหน้าอกให้ไม่หย่อนคล้อย หรือเลือกใส่เสื้อชั้นในแบบ Push Up Bra ที่ช่วยยกกระชับหน้าอกให้ตั้งขึ้นและหย่อนคล้อยน้อยลง

ขอเพียงสาวๆรู้ว่าหน้าอกของตัวเองเป็นทรงแบบไหนและเลือกใส่เสื้อชั้นในหรือบราที่เหมาะกับทรงอกของตัวเอง และวัดขนาดของหน้าอกตัวเองอย่างถูกต้อง เท่านี้ก็จะสามารถเลือกเสื้อชั้นในได้แบบที่เหมาะสมทำให้หน้าอกของสาวๆเป็นทรงสวยกระชับและไม่มีปัญหาอื่นๆตามมาแล้วค่ะ

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม.

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซนRobinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency