หน้าอกใหญ่เกิน อยากลดขนาดหน้าอก ใช้วิธีไหนได้บ้าง ?

สาวๆคนไหนกำลังกังวลใจเกี่ยวกับหน้าอกมีขนาดใหญ่เกินกันอยู่บ้างคะ ไม่ว่าจะแต่งตัว หรือทำอะไรก็รู้สึกลำบากไม่สบายตัว อยากลดขนาดหน้าอกสามารถทำได้ด้วยวิธีง่ายๆตามนี้

1. ใส่เสื้อผ้าพรางอก

เลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่พอดีตัว ไม่ฟิตหรือหลวมเกินไป เพื่อไม่เน้นรูปร่างทรวดทรงให้มีความชัดเจนมากกว่าเดิม เลือกใส่เสื้อคอวีหรือเสื้อปาดไหล่ช่วยเพิ่มความยาวให้ลำคอ ทำให้หุ่นดูเพรียวมากยิ่งขึ้น หรือเลือกใส่เสื้อผ้าสีโทนเรียบๆช่วยพรางให้หน้าอกไม่ดูใหญ่จนเกินไป และอาจจะเพิ่มเครื่องประดับเป็นสร้อยคอเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ

2. ใส่สปอร์ตบรา

สปอร์ตบราสามารถช่วยพรางหน้าอกได้ เพราะสปอร์ตบรามีความกระชับ ช่วยรองรับหน้าอก ทำให้หน้าอกไม่ขยับเขยื้อนและไม่ดูหย่อนคล้อย หากวันไหนอยากใส่เสื้อผ้าที่มีความรัดรูปหรือพอดีตัวก็สามารถเลือกใส่เป็นสปอร์ตบราไว้ด้านในได้เพื่อช่วยพรางขนาดของหน้าอก

3. ออกกำลังกาย

สาวๆสามารถออกกำลังกายในท่าที่ช่วยกระชับหน้าอก เช่น ท่า Push-up Plus, ท่า T-Plank หรือ Dumbbell fly ได้ง่ายๆที่บ้าน โดยออกกำลังกายตามท่าต่างๆที่ช่วยกระชับหน้าอกวันละ 30 นาที และทานอาหารที่มีประโยชน์ในปริมาณที่เหมาะสมก็จะสามารถทำให้หน้าอกของสาวๆกระชับและดูเล็กลงได้

4. หยุดใช้ยาคุมกำเนิด

หากสาวๆคนไหนกำลังใช้ยาคุมกำเนิดอยู่แต่อยากให้หน้าอกเล็กลง ควรหยุดใช้ยาคุมกำเนิดเพราะเป็นสิ่งที่ทำให้หน้าอกสาวๆนั้นใหญขึ้นได้ถึง 2 คัพ เพราะยาคุมกำเนิดจะช่วยปรับฮอร์โมน ทำให้ฮอร์โมนเพศนั้นสูงขึ้น จึงเป็นสาเหตุทำให้หน้าอกของสาวๆใหญ่ขึ้นนั่นเอง

5. ใช้เทปรัดหน้าอก

ทางออกของสาวๆที่เร่งรีบ สามารถแก้ปัญหาหน้าอกใหญ่ได้ทันที แต่ควรเลือกใช้เทปรัดหน้าอกที่จะไม่ส่งผลเสียทั้งต่อร่างกายและสุขภาพ ไม่ควรใช้ที่รัดหน้าอกที่รัดจนเกินไปจนหายใจไม่ออกและไม่ควรใช้เทปกาวทั่วๆไปเพราะจะทำร้ายผิวของสาวๆได้ เทปรัดหน้าอกควรใช้เทปที่เป็นกาวเกรดทางการแพทย์และมีมาตรฐานผลิตมาเพื่อใช้กับผิวหนังของสาวๆโดยเฉพาะ นอกจากนี้เทปรัดหน้าอกยังสามารถแปะแบบไหนก็ได้ ตามรูปร่างหรือตามชุดที่สาวๆต้องการสวมใส่

เพียงเท่านี้สาวๆก็ไม่ต้องกังวลใจเกี่ยวกับขนาดหน้าอกที่ใหญ่จนเกินไปแล้วค่ะ สาวๆสามารถเลือกใช้วิธีใดวิธีหนึ่งในการลดขนาดหน้าอกหรือจะใส่วิธีต่างๆร่วมกันก็ได้ค่ะ แต่สาวๆห้ามรัดหน้าอกจนแน่นเกินไปอาจทำให้เกิดอาการช้ำ และไม่ควรรัดเป็นเวลานานๆ เพราะจะทำให้เซลล์กล้ามเนื้อของเราเจริญเติบโตได้ไม่เต็มที่และอาจส่งผลร้ายต่อสุขภาพของสาวๆได้ ทางที่ดีควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความหยืดหยุ่นและปลอดภัยต่อร่างกายของสาวๆนะคะ

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม.

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซนRobinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency