วิธีทำให้นมใหญ่

“วิธีนวดหน้าอก ” เทคนิคเพิ่มขนาดหน้าอก ใครๆก็ทำได้

หน้าอกเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้สาวๆส่วนใหญ่เกิดความกังวลหรือเสียความมั่นใจได้เลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาหน้าอกเล็ก หน้าอกหย่อนคล้อย วันนี้ missBBgirl มีเทคนิคการนวดหน้าอกง่ายๆ เพียง 4 ขั้นตอน มาแนะนำให้สาวๆกันค่ะ

“การนวดหน้าอก” เป็นอีกหนึ่งเทคนิคทางธรรมชาติที่ไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องเสียเงินเยอะ วิธีการทำง่ายและสามารถทำได้ด้วยตัวเอง หากยิ่งทำบ่อยๆ ทำทุกวัน ก็สามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนค่ะ

อุปกรณ์ที่ต้องใช้ในการนวดก็สามารถหาได้ง่ายมากๆ ราคาไม่สูงและเป็นสิ่งที่สาวๆมีติดบ้านอยู่แล้วอย่างแน่นอน นั่นก็คือ “โลชั่น หรือ น้ำมัน” เพื่อช่วยลดการเสียดสีบริเวณหน้าอก และหากใช้โลชั่นหรือน้ำมันที่มีสรรพคุณช่วยยกกระชับก็จะยิ่งช่วยทำให้เห็นผลไวมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ ในขั้นตอนก่อนการนวดควรวอร์มโลชั่นหรือน้ำมันบนมือก่อนเพื่อให้โลชั่นหรือน้ำมันพร้อมใช้ง่ายและซึมสู่ผิวได้ง่ายยิ่งขึ้น

ขั้นตอนแรก
นวดบริเวณกลางเต้านม ใช้มือซ้ายนวดหน้าอกด้านขวา และใช้มือขวานวดหน้าอกด้านซ้าย โดยนวดหน้าอกเป็นวงกลม วนจากด้านนอกเข้าสู่กลางหน้าอก และนวดขึ้นจากบริเวณใต้ราวนม และขณะที่นวดให้เน้นการยกหน้าอกหรือดันหน้าอกขึ้นจากด้านล่าง ทำข้างละ 15-20 ครั้ง

ขั้นตอนที่2
นวดหน้าอกจากด้านข้างลำตัวเข้าบริเวณกลางอก ใช้มือซ้ายดันบริเวณด้านล่างหน้าอกข้างขวา และใช้มือขวาดันบริเวณด้านล่างหน้าอกข้างซ้าย โดยดันขึ้นเป็นมุมเฉียงให้ ทำสลับกัน ข้างละ 15-20 ครั้ง

ขั้นตอนที่3
นวดหน้าอกสองข้างให้ชิดกัน ใช้มือทั้งสองข้างไขว้กันใช้มือซ้ายนวดหน้าอกด้านขวาและใช้มือขวานวดหน้าอกด้านซ้าย โดยประคองบริเวณด้านล่างเต้านม และใช้มือนวดเป็นวงกลมดันหน้าอกทั้งสองข้างให้ชิดกันมากที่สุด นวดวนข้างละ 10-15 ครั้ง

ขั้นตอนที่4
นวดหน้าอกให้แน่นกระชับและเต่งตึง ใช้วิธีการกดและนวดคลึงเป็นวงกลม นวดวนจากซ้ายไปขวา โดยใช้มือทั้งสองข้างประสานกันแล้วกดนวดคลึงบริเวณด้านข้างหน้าอก นวดข้างละ 10-15 ครั้ง

วิธีการนวดหน้าอกเป็นอีกวิธีที่จะทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้นได้ แต่จะต้องอาศัยระยะเวลา และการทำซ้ำบ่อยๆเพื่อเห็นความเปลี่ยนแปลง แต่หากสาวๆคนไหนที่เร่งรีบ อยากหน้าอกใหญ่ภายใน 3 นาที ก็ยังมีอีกวิธีนั่นคือใช้การตัวช่วยด้วยการใช้บราแบบเสริมอก นอกจากจะช่วยให้หน้าอกดูใหญ่ขึ้น ยกกระชับ และยังทำให้สาวๆสามารถแต่งตัวได้อย่างมั่นใจมากขึ้น อีกทั้งยังมีอีกหลากหลายแบบให้เลือกแมทช์กับเสื้อผ้า

ที่แปะจุกแบบเสริมอก Volume up pads
เหมาะสำหรับเสื้อผ้ารัดรูป เสื้อยืด บิกินี่ และยังสามารถใส่ได้กับเสื้อผ้าแทบทุกประเภท เนื่องจากมีลักษณะใกล้เคียงกับที่แปะจุกธรรมดา แต่ที่แปะจุกแบบเสริมอกจะช่วยเพิ่มเนื้อหน้าอกและช่วยยกกระชับ ทำให้หน้าอกดูมีมิติมากขึ้น

บรากาวข้างแบบเสริมฐาน
เหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการความติดทนนาน เพราะมีแทบกาวด้านข้างช่วยเพิ่มความติดทนแบบx2 ไม่มีอ้า ไม่มีเผยอระหว่างวัน สามารถใส่ได้กับชุดที่เน้นโชว์แผ่นหลัง ชุดราตรี ชุดเกาะอก รวมถึงชุดที่เน้นโชว์ความชิดของหน้าอก

บราซิลิโคนดันทรงแบบยาว
เหมาะสำหรับชุดที่เน้นโชว์เนินอก ชุดเกาะอก เสื้อคอถ่วง นอกจากจะช่วยดันทรงอกแล้ว ยังช่วยเก็บเนื้อด้านข้างลำตัว ตัวบราเป็นซิลิโคนเนื้อนิ่มไม่รั้งผิว ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดและทำให้ได้หน้าอกที่ดูเป็นธรรมชาติ

ฟองน้ำกาว2ด้าน รุ่นเสริมฐาน
เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบใส่บิกินี่ คอร์เซ็ท หรือเสื้อที่มีโครงมีการเน้นบริเวณหน้าอก กาว2ด้านใช้ติดด้านนึงลงบนผิวและติดอีกด้านลงบนเสื้อผ้า เพื่อล็อคไม่ให้เสื้อผ้าขยับ ไม่เปิดออก ช่วยเซฟให้สาวๆไม่โป๊ สามารถติดลงบนเสื้อผ้าได้ทุกประเภท โดยไม่ทำร้ายเสื้อผ้า

บราปีกนก
เหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการอกชิดฟู สามารถใส่ได้กับเสื้อรัดรูป ชุดราตรี เสื้อสายเดี่ยว เสื้อเกาะอก หรือเสื้อประเภทอื่นๆ รวมถึงบิกินี่บางแบบ โดยบราปีกนกของเราผลิตจากซิลิโคนจะให้หน้าอกที่ดูเป็นธรรมชาติ ไร้ขอบ ทำให้ยิ่งเรียบเนียนกลืนไปกับผิว

เทปดันทรง
ไอเท็มลับของเหล่าดาราเซเลปตัวมัมในการออกงานต่างๆ เพราะสามารถแมทช์ได้กับทุกชุด สามารถเลือกแปะได้ทั้งแบบยกกระชับและแบบอื่นๆตามชุดที่ต้องการใส่ และยังใช้ได้กับหน้าอกทุกคัพ โดยใช้คู่กับที่แปะจุกเพื่อลดปริมาณการใช้เทปและลดความระคายเคืองผิวได้

สาวๆคนไหนที่เร่งรีบอยากให้หน้าอกสวยแบบทันตาอย่าลืมเลือกแมทช์บรากับชุดให้เหมาะกัน จะช่วยให้หน้าอกดูใหญ่แบบธรรมชาติได้อย่างแน่นอน รับรองว่าไม่มีโป๊ะเลยค่ะ อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้หลายครั้ง สาวๆที่ชอบแต่งตัวควรมีติดไว้ที่บ้าน แค่ทำความสะอาดก็สามารถกลับมาใช้ซ้ำได้แล้ว

 🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
 ✅ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
 ✅ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม.

📍 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📌 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซนRobinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (1)



Currency