วิธีทำให้หน้าอกใหญ่

5 Tips วิธีทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้นแบบธรรมชาติ ไม่ต้องเจ็บตัว !

สาวๆคนไหนกำลังปวดหัวกับปัญหาหน้าอกเล็กใส่ชุดไหนก็ดูไม่แซ่บกันอยู่บ้างคะ อยากเพิ่มขนาดหน้าอก เพื่อเพิ่มความมั่นใจ แต่ก็ไม่อยากเจ็บตัว ไม่อยากขึ้นเขียง missBBgirlได้รวบรวม 5 ทริคที่จะทำให้ขนาดหน้าอกใหญ่ขึ้นด้วยวิธีธรรมชาติมาฝากกันค่ะ

หน้าอกใหญ่อาจเป็นหน้าอกในฝันของสาวๆหลายๆคน เพราะสาวๆที่มีหน้าอกเล็ก อกไข่ดาว อกไม้กระดานนั้น ทำให้สาวๆไม่มั่นใจ ไม่ว่าจะใส่ลุคไหนออกมาก็ดูไม่สวย ไม่คอมพลีท ต้องพึ่งฟองน้ำหรือดันทรงหน้าอกตลอดเวลา แต่ก็ไม่อยากเจ็บตัวขึ้นเขียงเพื่อเพิ่มขนาดหน้าอก แต่สาวๆทราบกันหรือไม่คะ ว่ายังมีวิธีทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้นแบบธรรมชาติ โดยไม่ต้องเจ็บตัวอยู่ด้วย

5 วิธีทำให้นมใหญ่แบบธรรมชาติ

วิธีเสริมหน้าอกแบบธรรมชาติ

1. เสริมด้วยโปรตีน
การเลือกทานอาหารเป็นอีกวิธีทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้น โดยโปรตีนเป็นแหล่งอาหารชั้นดีในหมู่ของคนที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อรวมไปถึงการเพิ่มขนาดหน้าอกนั่นเอง เช่น
นมถั่วเหลือง : เป็นแหล่ง “โปรตีน” และอุดมด้วย “ไพโตเอสโตรเจน” ช่วยกระตุ้นฮอร์โมนเพศหญิงและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อบริเวณหน้าอกได้ดี
ฟักทอง : มีสาร “เบต้าแคโรทีน” และ “สารต้านอนุมูลอิสระ” มีส่วนช่วยในการชะลอวัยทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง รวมไปถึงมีสาร “ไพโตเอสโตรเจน” ที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของฮอร์โมนเพศหญิง
น้ำมันมะพร้าว : อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และยังมี “ฮอร์โมนเอสโตรเจน” หรือฮอร์โมนเพศหญิง ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง มีความยืดหยุ่นและช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกได้อีกด้วย

วิธีทำให้หน้าอกใหญ่ด้วยการทานอาหารเสริมด้วยโปรตีน

2. นวดหน้าอก
การนวดหน้าอกนั้นจะช่วยกระตุ้นเซลล์กล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตของเซลล์ผิวหนัง รวมไปถึงกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณหน้าอกทำให้เป็นอีกวิธีทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้น ในการนวดอาจใช้ตัวช่วยเป็น โลชั่น ครีม หรือน้ำมัน เพื่อลดการเสียดสีและช่วยยกกระชับหน้าอก โดยมีวิธีการนวดเริ่มจาก
– ใช้มือซ้ายนวดที่หน้าอกด้านขวา นวดเป็นวงกลมเริ่มจากด้านข้างลำตัววนเข้าด้านใน และพยายามช้อนหน้าอกขึ้นทุกครั้ง ทำแบบนี้ 20 ครั้ง และสลับฝั่งโดยใช้วิธีการเดิมอีก 20 ครั้ง
– นวดโกยหน้าอกจากฐาน เริ่มจากด้านบน ล่าง ซ้าย และขวามายังบริเวณหัวนม ข้างละ 20 ครั้ง

วิธีทำให้หน้าอกใหญ่ด้วยวิธีการนวดหน้าอก

3. เลือกบราให้เหมาะกับขนาดหน้าอก
การเลือกบราให้ถูกต้องและเหมาะกับขนาดของหน้าอกจะต้องใช้ผลต่างของรอบอกและรอบตัว (ขนาดรอบอก ลบ ขนาดรอบตัว) ในการเลือกไซส์และคัพของบรา บราที่ดีจะต้องไม่รัดหน้าอกมากจนเกินไป การเลือกขนาดบราไม่ถูกต้องอาจนำไปสู่อาการปวดเมื่อยต่างๆตามมาภายหลัง และทำให้เนื้อหน้าอกเจริญเติบโตได้ไม่เต็มที่ รวมไปถึงบราที่มีการเสริมฟองน้ำจะไปกดกล้ามเนื้อบริเวณหน้าอกทำให้หน้าอกหย่อน

วิธีทําให้หน้าอกใหญ่โดยไม่ศัลยกรรมด้วยการเลือกบราให้เหมาะสม

4. หลีกเลี่ยงการอาบน้ำอุ่น
การอาบน้ำอุ่นหรือการอบซาวน่า จะทำให้ไขมันบริเวณหน้าอกละลาย นอกจากจะทำให้ขนาดหน้าอกเล็กลงแล้วยังทำให้หน้าอกหย่อนคล้อย ดังนั้นสาวๆที่ต้องการเพิ่มขนาดหน้าอกควรอาบน้ำอุณหภูมิปกติและหลีกเลี่ยงความร้อนบริเวณหน้าอก

วิธีทําให้อกใหญ่แบบธรรมชาติด้วยการหลีกเลี่ยงการอาบน้ำอุ่น

5. ออกกำลังกาย
การออกกำลังกายเป็นอีกทางเลือกวิธีทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้นได้โดยจะทำให้กล้ามเนื้อในบริเวณหน้าอกแข็งแรง กระชับ และเต่งตึง โดยสามารถออกกำลังกายในท่าง่ายๆ เช่น วิดพื้น ดึง-ดันผนัง หรือใช้อุปกรณ์ เช่น กระโดดเชือก นอกจากจะช่วยให้หน้าอกใหญ่ขึ้นแล้วยังทำให้ร่างกายแข็งแรงอีกด้วย

วิธีทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้นด้วยการออกกำลังกาย

วิธีทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้นแบบธรรมชาติจำเป็นที่จะต้องใช้ระยะเวลาค่อนข้างนานหากใครไม่สะดวกในการควบคุมตนเองตามวิธีดังกล่าวด้านบน แต่ก็ยังไม่อยากเจ็บตัว missBBgirlมีบราอีกหลากหลายแบบที่ช่วยให้หน้าอกของสาวๆใหญ่ขึ้นในทันที นอกจากจะช่วยให้หน้าอกใหญ่ขึ้นแล้วยังสามารถใช้ได้หลายครั้ง ผลิตจากกาวเกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว มีทั้งแบบฟองน้ำ บราซิลิโคนดันทรง เทปดันทรง ที่แปะจุกแบบเสริมอก สาวๆสามารถเลือกใช้ตามรูปร่างของตัวเองหรือเสื้อผ้าที่ต้องการใส่ได้เลยค่าาา

📍สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📌หน้าร้าน
Central พระราม 2 ชั้น 1 (ร้าน Fablab ข้างร้าน After You)
Future Park รังสิตชั้น 1 โซนRobinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (1)



Currency