เลือกที่แปะจุก

เลือกชั้นในผิดชีวิตเปลี่ยน ! How to เลือกที่แปะจุกแบบไหนดี แบบไหนเหมาะกับชุดของเรา เพิ่มความมั่นใจคอมพลีทลุคให้สวยปัง

ว่าด้วยเรื่องของแฟชั่นในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นชุดเปิดหลัง เปิดไหล่ สายเดี่ยว หรือเกาะอก สาวๆจึงมีความจำเป็นต้องแมทช์บราให้เหมาะกับเสื้อผ้าแบบต่างๆ เพื่อเพิ่มบุคลลิกภาพและเพิ่มความมั่นใจ ที่แปะจุกเป็นอีกหนึ่งไอเท็มตัวช่วยคอมพลีทลุคของสาวๆ แต่ที่แปะจุกก็มีหลากหลายแบบมากๆ วันนี้มิสบีบีเกิร์ลรวมลุคต่างๆ พร้อมแนะนำที่แปะจุกแบบไหนดี แบบไหนเหมาะกับลุคไหนมาให้สาวๆเลือกใช้แล้วค่ะ

เลือกที่แปะจุก
เสื้อคอถ่วง

เสื้อคอถ่วงเป็นเสื้อที่โชว์บริเวณช่วงคอของสาวๆลงมาจนถึงบริเวณเนินอก ทำให้รูปร่างดูเพรียวขึ้น และทำให้ได้ลุคที่ดูหรูหรา ดังนั้นควรเลือกที่แปะจุกให้มิดชิดพอดีกับเสื้อผ้า ที่แปะจุกไม่โผล่ออกมาจากบริเวณเสื้อ ส่วนสาวๆที่มีหน้าอกหน้าใจเล็กอย่าลืมเลือกที่แปะจุกให้หน้าอกหน้าใจดูมีมิติมากขึ้นเพื่อเพิ่มความแซ่บ เช่น บราฟองน้ำแบบกาว2ด้าน แบบเสริมฐาน กาวด้านนึงสามารถแปะติดกับชุดกันเสื้อเปิดและยังช่วยดันทรงหน้าอกได้อีกด้วย

เลือกที่แปะจุก
เสื้อกล้ามรัดรูป และ เสื้อครอบรัดรูป

เสื้อรัดรูป อาจจะเป็นเสื้อกล้าม เสื้อครอบ หรือเสื้อเปิดไหล่ ควรเลือกที่แปะจุกแบบที่ไร้ขอบ ขอบเรียบกลืนไปกับผิว เพื่อเพิ่มความเรียบร้อยไม่มีจุดสะดุดสายตาจากสายเสื้อชั้นในหรือรอยตะขอ เช่น บราทรงยกน้ำ นอกจากจะช่วยเซฟน้องจุกของเราแล้ว ขอบของบราทรงหยดน้ำก็ยังเรียบกลืนไปกับผิว และยังช่วยยกกระชับเพิ่มมิติให้หน้าอกหน้าใจของสาวๆ มาพร้อมกับตะขอเกี่ยวอันเล็กทำให้หน้าอกชิดกันมากขึ้น

เลือกที่แปะจุก
เสื้อแหวกอก

เสื้อแหวกอก เป็นเสื้อที่แหวกตั้งแต่ช่วงหน้าอกยาวไปจนถึงสะดือ อาจจะมีตะขอหรือเชือกเกี่ยวด้านหน้า เป็นเสื้อที่มีความเซ็กซี่แต่น่ารักในเวลาเดียวกัน หยิบมาใส่ทีไรก็เรียกได้ว่าฮอตปรอทแตกกันเลยทีเดียว แต่สาวๆก็อย่าลืมเลือกที่แปะจุกแบบที่เหมาะกับเสื้อแหวกอกกันด้วยนะคะ เนื่องจากเป็นเสื้อที่ค่อนข้างเปิดเผยทีเดียว ควรเลือกบราที่ไม่มีตะขอหรือด้านหน้าเชื่อมติดกัน เช่น บรายกกระชับ บราตัวนี้จะพิเศษตรงที่มีหูไว้สำหรับดึงยกกระชักหน้าอก ทำให้หน้าอกไม่ดูหย่อนคล้อยแต่ยังคงความธรรมชาติ

เลือกที่แปะจุก
เสื้อเกาะอก

เสื้อเกาะอก เป็นเสื้อที่มีความเล่นกับส่วนเว้าส่วนโค้งของสาวๆ สามารถเลือกแมทช์คู่กับเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อเบลเซอร์เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้ลุคดูน่าค้นหามากยิ่งขึ้น บราที่เหมาะกับลุคนี้จึงเหมาะกับบราที่มีเสริมหน้าอกหน้าใจทำให้สาวๆดูมีมิติ ดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งรับกับเสื้อนั่นเอง บราที่แนะนำ เช่น บราแปะอกทรงกลม บราตัวนี้จะช่วยโอบโกยหน้าอกหน้าใจของสาวๆให้เข้ารูปและดูมีมิติมากขึ้นแบบไม่ต้องเสริมฟองน้ำ

เสื้อ Croset

เสื้อ Croset เป็นเทรนด์ที่กำลังมากแรงมากๆ ทั้งในต่างประเทศและในประเทศไทย โดยจะเป็นเสื้อที่รัดลำตัวของสาวๆ เพิ่มความเอวสับ ช่วยเน้นสะโพก และดันทรงหน้าอก จึงไม่จำเป็นที่จะต้องเลือกบราที่ดันทรงหน้าอกหรือบราที่ทำให้หน้าอกชิดกัน บราที่ควรเลือกสำหรับชุดนี้ควรเป็นบราที่มีขนาดเล็กและเป็นทรงรีเพื่อซ่อนอยู่ใต้เสื้อได้พอดิบพอดี เช่น บราฟองน้ำทรงรี บราตัวนี้เหมาะมากๆกับเสื้อที่มีโครง เนื่องจากมีขนาดรับพอดีกับทรวงอกและโครงของเสื้อ และช่วยเสริมฐานอกทำให้ดูมีเนื้อหน้าอกเพิ่มมากขึ้น

สาวๆจะเลือกหยิบเสื้อผ้าแบบไหนมาใส่ไม่ว่าจะไปทำงาน ไปเดท ไปช้อปปิ้ง หรืออื่นๆ ก็อย่าลืมนำทริคดีๆในการเลือกที่แปะจุกให้เหมาะกับเสื้อผ้าไปใช้กันด้วยนะคะ รับประกันความแซ่บแต่ยังมีความเซฟน้องหน้าอกหน้าใจ ส่วนใครที่ยังไม่เคยลองใช้ที่แปะจุกหรือกำลังมองหาที่แปะจุกดีๆ

🍒 missBBgirl มีทั้ง ที่แปะจุก บราปีกนก บราฟองน้ำและอีกหลากหลายประเภทให้เลือกช้อป
ราคาน่ารัก ขายปลีก/ส่ง/รับผลิต ครบจบที่เดียว
✓ โรงงานมีมาตรฐาน ISO
✓ ผลิตจากกาว Medical เกรด ไม่ทำร้ายผิว
✓ กันน้ำ กันเหงื่อ ใส่เล่นน้ำได้

📍สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📌หน้าร้าน
Central ปิ่นเหล้า ชั้น 1 (ตรงข้ามร้าน CPS)
Central พระราม 2 ชั้น 1 (ร้าน Fablab ข้างร้าน After You)
Future Park รังสิตชั้น 1 โซนRobinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
ร้าน dip จ.ชลบุรี (ถนนลงหาดบางแสน)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency