ทรงนม

ดูดวงจากทรงอก อกทรงไหนถึงจะเรียกโชค

สายมูต้องรู้ไว้ นอกจากจะสามารถดูดวงฝ่ามือ ดูดวงตามราศี ดูดวงตามวันเกิดได้แล้ว สาวๆรู้กันไหมคะว่าเราสามารถดูดวงจากหน้าอกได้อีกด้วย และหน้าอกแบบไหนสามารถบอกอะไรเราได้บ้างเรามาดูไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

คำทำนายและความเชื่อเกี่ยวกับหน้าอกของผู้หญิง

1. หน้าอกห่าง หน้าอกไม่ชิด


คนที่หน้าอกห่างมักมีลักษณะนิสัยที่ชอบเอาใจใส่คนรอบข้างอยู่เสมอ และเป็นคนที่มีดวงชะตาวาสนาดีทั้งในเรื่องของเพื่อนและเรื่องของคนรัก มักเป็นที่รักใคร่ของคนรอบข้าง เป็นคนมีเหตุผลในการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ และเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย

2. หน้าอกยาน


คนที่หน้าอกยานมักเป็นคนที่มีชีวิตแบบกลางๆ ไม่ลำบากแต่ก็ไม่ได้ปังมากนัก มีชีวิตแบบสบายๆ และมักมีนิสัยอารมณ์ร้ายและอารมณ์ร้อน เป็นคนหนักแน่น มีความมุ่งมั่น และมีความอดทนค่อนข้างสูง มักเป็นคนประหยัดอดออมเก็บเงินเก่ง

3. หน้าอกแบน


คนที่หน้าอกแบนเป็นไข่ดาวมักมีแฟนดี แฟนจะชอบเอาอกเอาใจและตามใจทุกอย่าง ประสบความสำเร็จในเรื่องความรัก แต่มักมีนิสัยชอบเป็นคนเจ้าอารมณ์ อารมณ์ร้อน เรียกได้ว่าเป็นสายบวกกันเลยทีเดียว ถ้ามีคนมาทำร้ายๆใส่ก็จะไม่ยอมสู้สุดใจเหมือนกัน

4. หน้าอกขนาดกลาง


คนที่หน้าอกมีขนาดกลาง คือ ไม่เล็ก ไม่ใหญ่จนเกินไป มีความเต่งตึง จะเป็นคนที่มีบุญวาสนาและมีสเน่ห์ในตัวเอง เป็นที่รักของคนรอบข้าง เป็นคนมีน้ำใจ สดใสร่าเริงตลอดเวลา ใจกว้าง รักความยุติธรรม จะมีชีวิตคู่ที่สุขสมหวังและมีคนรักที่ดี

5. หน้าอกชิดกัน


คนที่มีหน้าอกชิดกันมักเป็นคนที่รักอิสระ เป็นคนที่ไม่ชอบบ่งการและบังคับ อีกทั้งยังเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูง และมักจะค่อนข้างดื้อ แต่มีสเน่ห์เฉพาะตัว สามารถดึงดูดเพศตรงข้ามได้เสมอ มักมีคนมาแอบชอบ ไม่ว่าจะคนใกล้ตัวหรือเพื่อนสนิท

แต่หากใครมีปัญหาหน้าอกยาน หน้าอกห่าง และอยากเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น ก็สามารถเปลี่ยนหน้าอกของเราให้ชิดฟูและอัพไซส์หน้าอกได้แบบไม่ต้องเจ็บตัวโดยการใช้บรา ซึ่งบราก็มีหลากหลายแบบด้วยกัน เช่น บราซิลิโคนดันทรง บรากาวข้างเสริมฐาน ที่ช่วยอัพไซส์ให้หน้าอกดูดูมมากขึ้น หรือใครที่อยากให้หน้าอกยกกระชับมากขึ้นก็สามารถเลือกใช้บรา เช่น ที่แปะจุกแบบเสริมอก บรายกกระชับ และสำหรับใครที่อยากทั้งเสริมอกและยกกระชับก็สามารถใช้เป็นบราทรงหยดน้ำที่ช่วยทั้งยกกระชับหน้าอกและดึงอกให้ชิดกัน ทางแบรนด์ missBBgirl ยังมีบราอีกหลากหลายแบบที่จะช่วยเสริมดวงของสาวๆให้ดีขึ้นได้อีกด้วย

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม.

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซนRobinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency