หน้าอกใหญ่ขึ้น

วิธีทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้นใน 3 นาที ด้วยบราเพียง 1 ตัว

สาวๆคนไหนไม่มั่นใจกับขนาดหน้าอกอยู่บ้างคะ อยากทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้นแต่ไม่กล้าศัลยกรรม missBBgirl มีเคล็ดลับตัวช่วยดีๆพร้อมบอกต่อแก่สาวๆที่มีปัญหาหน้าอกหน้าใจเล็กไม่มั่นใจมาฝากกันค่า

เคล็ดลับตัวช่วยหน้าอกใหญ่ขึ้นใน 3 นาที

1. บราปีกนก
ไอเท็มที่สาวๆทุกคนควรมีติดบ้านไว้ เพราะบราปีกนก เป็นบราที่ช่วยยกกระชับหน้าอกได้ดีสุดๆ ดันหน้าอกให้ชิดและดันทรงหน้าอกให้สวยยิ่งขึ้น อีกทั้งยังไม่มีสายมาคอยกวนใจเวลาใส่เสื้อสายเดี่ยว เกาะอก หรือลุคอื่นๆที่โชว์ผิวของสาวๆนั่นเองค่ะ แต่ในการเลือกบราปีกนกก็ควรเลือกบราที่มีคุณภาพ กาวติดแน่นตลอดทั้งวัน ไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองผิว หากเลือกบราที่ไม่ได้คุณภาพอาจทำให้ผิวของสาวๆระคายเคืองเกิดรอยแดงไปจนเกิดเป็นรอยแผลเป็นได้นะคะ

หน้าอกใหญ่ขึ้น
บราปีกนก missBBgirl

2. เทปแปะหน้าอกหรือเทปดันทรง
เทปที่ถูกผลิตมาเพื่อการแปะหน้าอกโดยเฉพาะ จุดเด่นของเทปแปะหน้าอกนั่นคือสาวๆสามารถเลือกแปะตามทรงอกหรือตามลักษณะเสื้อผ้าที่ต้องการใส่ได้นั่นเองค่ะ เทปตัวนี้ยังสามารถทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้นได้จากการแปะแบบยกหน้าอกให้ตั้งขึ้น หรือแปะแบบยกกระชับหน้าอกให้ไม่หย่อนคล้อย สำหรับสาวๆที่กังวลเรื่องการระคายเคืองหรือต้องการเสริมขนาดหน้าอกเพิ่มขึ้นอีกสามารถใช้คู่กับบราซิลิโคนแบบเสริมเพื่อเพิ่มให้หน้าอกใหญ่ขึ้นได้อีกค่ะ

หน้าอกใหญ่ขึ้น
เทปแปะหน้าอกยกกระชับ missBBgirl

3. บราฟองน้ำเสริมอก
อีกหนึ่งบราที่ได้รับความนิยมจากสาวๆส่วนใหญ่ เพราะฟองน้ำจะช่วยเสริมฐานหน้าอกให้ตั้งขึ้นและทำให้หน้าอกดูมีเนื้อเยอะมากขึ้นอีกด้วย อีกทั้งยังสามารถใส่ได้กับทุกชุดโดยเฉพาะชุดที่มีความเน้นช่วยหน้าอกบราตัวนี้จะเข้ากับทรงอกของสาวๆได้อย่างพอดิบพอดี แถมยังมีหลายขนาด เช่น เสริมฐาน 3 ซม. เสริมฐาน 2.5 ซม. และขนาดอื่นๆให้สาวๆเลือกใช้กันอีกด้วยนะคะ

หน้าอกใหญ่ขึ้น
ฟองน้ำกาวสองด้าน เสริมฐาน missBBgirl

4. บราเกาะอกแบบไร้สาย
บราตัวนี้จะมีความคล้ายคลึงกับชุดชั้นในทั่วไป ต่างกันที่ไม่มีสายคอยกวนใจสาวๆในการแต่งตัวนั่นเองค่ะ แต่บางประเภทก็จะสามารถเกี่ยวสายเพื่อกันหลุด หรือบราประเภทที่มีกาวข้างก็จะช่วยให้ติดทนนานยิ่งขึ้น บราประเภทนี้ก็จะช่วยทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้นเนื่องจากบราจะช่วยโกยเนื้อด้านข้างหน้าอกได้ดี และในบราบางแบบก็จะมีตัวช่วยเสริมฐานให้หน้าอกดูตั้งมากขึ้นค่ะ

หน้าอกใหญ่ขึ้น
บรากาวข้าง missBBgirl

5. ที่แปะจุกแบบเสริมอก
ที่แปะจุกแบบเสริมอกจะมีลักษณะคล้ายกับที่แปะจุก แต่มีความหนามากกว่า เมื่อแปะลงบนหน้าอกแล้วจะทำให้หน้าอกดูมีมิติมากขึ้น ช่วยเสริมทรงของหน้าอกให้ดูใหญ่ขึ้นและช่วยให้หน้าอกดูยกกระชับมากขึ้นอีกด้วย เหมาะมากๆกับเสื้อผ้าที่มีความรัดรูป เนื่องจากขอบของที่แปะจุกจะมีความบางและเรียบกลืนไปกับผิว

หน้าอกใหญ่ขึ้น
บราเสริมอก missBBgirl

สาวๆคนไหนที่กำลังปวดหัวกับการเลือกซื้อ ไม่รู้จะเริ่มจากอันไหนและแบบไหนที่จะเหมาะกับทรงอกของตัวเอง สามารถเข้ามาเลือกชมหรือขอคำปรึกษากับทาง missBBgirl ได้นะคะ ทางเรามีบราซิลิโคน ที่แปะจุก เทปแปะหน้าอก และอีกมากมายให้ได้เลือกช้อปกันค่าาา

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
✅ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
✅ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม.

📍สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📌หน้าร้าน
Central พระราม 2 ชั้น 1 (ร้าน Fablab ข้างร้าน After You)
Future Park รังสิตชั้น 1 โซนRobinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (1)



Currency