เสื้อสายเดี่ยวใส่เสื้อในแบบไหน

อยากใส่เสื้อสายเดี่ยว ต้องใส่เสื้อในแบบไหน ไม่ให้สายโผล่!!

สาวๆคนไหนที่อยากใส่เสื้อสายเดี่ยวแต่ติดปัญหาเรื่องสายเสื้อใน ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้วค่า เพราะทาง missBBgirl ได้ผลิตบราที่จะช่วยให้คอมพลีทลุคมาให้สาวๆทุกคน พร้อมแนะนำตัวอย่างบราที่เหมาะกับเสื้อสายเดี่ยวไว้ในบทความนี้แล้วค่ะ

เสื้อสายเดี่ยว เหมาะสุดๆกับอากาศประเทศไทยบ้านเรา แต่สาวๆอย่างเราก็ยังมีปัญหาเรื่องสายเสื้อในที่คอยกวนใจอยู่ใช่ไหมคะ อยากจะคอมพลีทลุคด้วยชุดชั้นในแบบไร้สาย แต่ในปัจจุบันชุดชั้นในไร้สาย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุกก็มีหลากหลายแบบมากๆ แล้วเราควรใช้อันไหนให้เหมาะกับเสื้อสายเดี่ยวแบบนมไม่หกบ้าง ? ทาง missBBgirl มัดรวมมาให้แล้วค่า

1. บราเกาะอกไร้สาย
เหมาะมากสำหรับคนที่ไม่เคยใส่ที่แปะจุกหรือบราซิลิโคนมาก่อน เพราะมีความใกล้เคียงกับชุดชั้นในมากที่สุด ปิดหน้าอกของเราได้อย่างมิดชิด และช่วยดันทรงอกให้สวยเข้ารูปยิ่งขึ้น สำหรับบราเกาะอกของแบรนด์ missBBgirl จะมีความพิเศษกว่าแบรนด์อื่นเพราะแทบกาวด้านข้างจะเกาะมาถึงด้านข้างลำตัวเท่านั้น ทำให้สามารถใส่เสื้อที่เปิดหลังได้ด้วยค่ะ

2. บราปีกนก
บราตัวนี้จุดเด่นอยู่ที่น้ำหนักและการดึงให้อกชิดกันค่ะ เหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการความเบาสบาย ค่อนข้างมีเนื้อบริเวณหน้าอก และสาวๆที่หน้าอกค่อนข้างห่างต้องการดันให้อกชิดกัน ตัวนี้หากสาวๆเลือกแบบที่ค่อนข้างหนาก็อาจทำให้หน้าอกไม่เป็นธรรมชาติได้นะคะ ดังนั้นควรเลือกบราปีกนกที่เป็นเนื้อซิลิโคนและไร้ขอบเพื่อทำให้หน้าอกดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นค่ะ

3. เทปดันทรง
ตัวนี้เหมาะสุดๆสำหรับสาวๆที่มีเสื้อผ้าหลากหลายแบบ เพราะสามารถใช้ได้กับเสื้อผ้าทุกลุคไม่ว่าจะสายเดี่ยว เสื้อแหวกอก เสื้อแหวกหลัง เกาะอก หรือเสื้อผ้าแบบอื่นๆ สาวๆสามารถแปะเทปได้ตามรูปร่างและรูปแบบของชุดที่ต้องการใส่ได้เลยค่ะ รวมถึงสามารถใช้ร่วมกับที่แปะจุกเพื่อดันทรงได้อีกด้วย

4. ที่แปะจุก
เรียกได้ว่าเป็นบราซิลิโคนกันตายของสาวๆเลยค่ะ ใส่ได้กับทุกชุดทุกแบบ เสื้อยืด เสื้อสายเดี่ยว ใส่ได้ทุกวันไม่มีสายเสื้อในมาคอยรัดตัวรัดไหล่อีกต่อไป ที่แปะจุกของแบรนด์ missBBgirl ก็จะมีหลากหลายแบบให้สาวๆเลือกใช้กันนะคะ มีทั้งแบบกาว แบบไร้กาว และแบบเสริมอกสำหรับคนที่ต้องการให้หน้าอกดูมีมิติมากขึ้น ไปจนถึงแบบยกกระชับสำหรับคนที่หน้าอกหย่อนคล้อย

สาวๆที่อยากใส่เสื้อสายเดี่ยวแต่กังวลเรื่องสายเสื้อในก็อย่าลืมหาซื้อไอเท็มเหล่านี้กันนะคะ เพื่อความสับความปังทุกลุคอย่าลืมใส่ให้ถูกวิธีเพื่อความเนียนดูเป็นธรรมชาติแบบขั้นสุด และควรเลือกซื้อบราที่มีคุณภาพเนื่องจากตัวกาวของบราจะต้องติดกับบริเวณหน้าอกของเราเป็นเวลานานๆ หากสาวๆใช้บราที่ไม่มีคุณภาพอาจทำให้บราหลุดระหว่างวันติดไม่ทน หรือทำให้เราผิวเกิดความระคายเคืองและอาจทำให้ผิวของสาวๆเสียได้นะคะ

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
✅ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
✅ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม.

📍สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📌หน้าร้าน
Central พระราม 2 ชั้น 1 (ร้าน Fablab ข้างร้าน After You)
Future Park รังสิตชั้น 1 โซนRobinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (1)



Currency