แต่งตัว y2k

Mix&Match แมทช์ลุคสไตล์ Y2K ตัวแม่

เทรนแฟชั่นที่ฮิตที่สุดตอนนี้เป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจาก Y2K สาวๆที่ตามเทรนแฟชั่นน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีนะคะ แต่ว่าจะแมทช์ลุคยังไงดีให้ออกมาเป็น Y2K แบบตัวแม่

Y2K คือแฟชั่นช่วงปี 1990 – 2000 มีคอนเซปที่ว่าอยากแต่งอะไรก็แต่ง อยากใส่อะไรก็ใส่ อยากลองอะไรก็ลอง โดยจะเน้นเป็นเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใส เสื้อครอปทอป มินิสเกิร์ต กางเกงเอวต่ำ ในตอนนี้ทั้งดารานักร้องที่ดังระดับโลก เช่น Beyoncé, Britney Spears ไม่เว้นแม้แต่ฝังเกาหลี เช่น Newjeans กลับมาใส่แฟชั่น Y2K ทำให้กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง

4 ลุค Y2K แต่งตามง่ายๆ

1. เสื้อครอปกับกางเกงเอวต่ำ

ขาดไปไม่ได้เลยสำหรับลุคนี้ เป็นลุคยอดนิยมบ่งบอกความเป็น y2k แบบตัวแม่ แมทช์ได้ง่ายแถมยังแซ่บสุดๆ สาวๆสามารถเพิ่มพรอบเล็กน้อยเป็นเข็มขัดสร้อยหรือต่างหู เครื่องประดับต่างๆที่มีความวิบวับหรือเป็นสีสันจัดๆที่เค้ากับชุดก็จะทำให้ลุคนี้ดูคอมพลีทขึ้นได้

2. มินิสเกิร์ต

อีกหนึ่งไอเท็มที่สาวๆ y2k ต้องมีติดตู้ มินิสเกิร์ตหรือกระโปรงสั้นนั่นเองค่ะ จะเป็นทรงเทนนิสหรือทรงสอบทรงเอก็ได้ค่ะ แต่ที่สำคัญคือต้องสั้นให้ลุคดูคิ้วท์ๆ สาวๆสามารถเลือกแมทช์กับเสื้อครอป เสื้อกล้ามหรือสายเดี่ยว หรือเสื้อลายกราฟฟิกก็ได้เพื่อเพิ่มความ y2k

3. Baby Tee

เบบี้ที (Baby tee) หรือเสื้อเด็ก จะมีความแตกต่างจากเสื้อครอปตรงที่ยาวกว่า ฮิตมากๆตอนช่วงปี 2000 สาวๆสามารถเลือกแมทช์กับกางเกงยีนส์หรือกางเกงวอร์มได้ แต่ถ้าอยากให้ดู y2k มากๆให้ใส่เป็นเอวต่ำ เสื้อเน้นสีสันสดใสหรือเป็นลายกราฟฟิก รับประกันความ y2k แถมแมทช์ง่ายมาก

4. ชุดวอร์ม

ชุดวอร์มนี้สาวๆสามารถใส่แบบเป็นเซ็ทหรือเฉพาะเสื้อวอร์มแล้วแมทช์กับกางเกงยีนส์เอวต่ำก็ได้ค่ะ อาจจะเพิ่มเลเยอร์ให้ลุคด้วยการแมทช์เสื้อกล้ามไว้ด้านใน ถ้าเลือกชุดวอร์มที่มีเพชรติดบนชุดก็เพิ่มความเป็น y2k ได้เช่นกัน แมทช์กับ head band หรือที่คาดผมสักอันช่วยให้ลุคนี้จะคอมพลีทมากๆ

เป็นไงกันบ้างค่าสาวๆ แมทช์ลุค y2k ไม่อยากอย่างที่คิดใช่มั้ยหละ ถ้าแมทช์ลุคได้ตามนี้สาวๆก็เป็น y2k แบบตัวแม่ได้ ไม่ต้องพึ่งไอเท็มอื่นๆก็ดูเป็น y2k สุดๆ อย่าลืมนะคะว่าเน้นความเป็นสีสันสดใสความวิบวับเสื้อตัวเล็กๆ กางเกงเอวต่ำ เลเยอร์เยอะๆ เท่านี้ก็เป็นสาว y2k ตามเทรนทันแล้วค่า

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม. 

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซน Robinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency